บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Nap Bangkok Spa – [Review] รีวิวสระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ อันเนื่องมาจากเราอยากมีโมเมนต์ดูแลตัวเองหลังเลิกงาน และอยากรู้สึกผ่อนคลายก่อนกลับบ้าน กับร้าน Nap Bangkok Spa & Sleep Salon ที่เดินทางง่ายๆ ติด BTS เอกมัย เมื่อเจอทันทีปุ๊บก็จองปั๊บเลยนะคะ กับแพคเกจบริการใหม่ นวดศีรษะ + นวดหน้า เพราะเป็นตัวเลือกที่แมทช์กับความต้องการของเรามากที่สุดค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

เมื่อมาถึง เราก็ได้คิวตรงตามเวลาที่จองไว้เลยนะคะ หลังจากที่พนักงานกล่าวต้อนรับทักทาย สอบถามอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องไปเปลี่ยนรองเท้า ขณะนั้นสายตาของเราก็ไปสะดุดกับผลิตภัณฑ์แบรนด์สุดพรีเมี่ยมที่ร้านเลือกใช้ ทั้ง Origins ทั้ง Moroccan Oil และแบรนด์อื่นๆ ด้วยนะคะ มันก็ยิ่งทวีคูณความตื่นเต้นกับความเซอร์วิสนี้เข้าไปใหญ่ค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

ร้านตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผสมญี่ปุ่นนิดๆ มีดนตรีที่เข้ากับบรรยากาศความเป็นสลีปซาลอน ส่วนตัวเราชอบการจัดแสงไฟของร้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบนี้ค่ะ

ด้วยความโชคดีที่ได้เจอเจ้าของร้าน จึงได้มีโอกาสพูดคุยกัน ทำให้เราได้รู้ว่าทางร้านเพิ่มบริการพิเศษ นั่นก็คือ แช่สปาขัดเท้าด้วยเกลือหิมาลายัน ก่อนขึ้นเตียงสระ (เดิมทีร้านโฟกัสเฉพาะบริการนวดศีรษะ ตอนหลังทางร้านอยากเพิ่มคุณค่าของการมาใช้บริการค่ะ จึงเพิ่มตัวนี้เข้ามา ซึ่งรวมอยู่ในแพคเกจที่เราจองไว้เรียบร้อย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ) เราชอบระบบอัตโนมัติ 2 in 1 ของเตียงสระและเก้าอี้ซาลอน พร้อมแล้วก็นอนเอนลงไปเลยค่ะ ไม่รู้สึกเกร็งเลยเพราะมีมือของพนักงานประคองไว้ตลอด และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้กรี๊ดไปในตอนแรก ตอนนี้ถูกวางไว้ข้างๆ เราแล้วค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

ก่อนอื่นเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์นวดหน้าสุดพรีเมี่ยมที่ทางร้านเลือกใช้ และขั้นตอนในการนวดสักนิดนึงนะคะ

1. ขั้นแรกคลีนใบหน้าด้วย Mega Mushroom Skin Relief Cleancing Foam สูตร Signature ของ Origins ค่ะ

2. นวดหน้าด้วยตัว Three Part Harmony Nurishing Creme เป็นครีมบำรุง และกระตุ้นการผลัดเซลส์ผิวหน้า ทำให้หน้าดูสดใสดุจ Babyface 

3. มาสก์หน้าด้วย Charcoal Honey Mask ตัวนี้จะดูดซับสารพิษสะสมบนใบหน้าและบำรุงเพิ่มความเปร่งปรั่งให้กับใบหน้าค่ะ

4. นวดกระชับใบหน้าขั้นตอนสุดท้ายด้วย Mega Mushroom Care Essence กระชับรูขุมขน พร้อมสำหรับแต่งตั้งความสวยตามใจตามที่ลูกค้าต้องการเลยนะคะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

เมื่อทราบผลิตภัณฑ์กันไปแล้ว ก็เริ่มต้นด้วยการล้างเครื่องสำอางออกก่อนนะคะ เตือนสาวๆ ไว้ตอนนี้เลยว่าควรพกเครื่องสำอางติดกระเป๋ามาด้วย สำหรับเราแก้สถานการณ์คือ ดื้อไม่ให้คลีนลิปสติกค่ะ ใช้เป็นตัว Mega Mushroom Skin Relief Cleancing Foam คู่กับเจ้าฟองน้ำกระต่ายน้อยแสนน่ารัก โดยใช้ครั้งเดียวทิ้ง ไม่นำกลับมาใช้ซ้ำค่ะ จากนั้นก็เริ่มนวดผ่อนคลาย พร้อมซ่อมบำรุงผิวหน้าด้วยตัว Three Part Harmony Nurishing Creme มันฟินตรงมืออุ่นๆ ของพนักงาน ไม่สะดุ้งเวลาโดนสัมผัสค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

ขั้นตอนต่อมาเป็น Charcoal Honey Mask มาส์กชาโคลน้ำผึ้งนะคะ จะปรนนิบัติผิวหน้าด้วยการช่วยดีท็อกซ์ ดึงเอาสิ่งสกปรกตกค้างออกจากรูขุมขน ขณะที่เนื้อมาส์กกำลังเซทตัว เราก็รู้สึกได้ถึงการทำงานของ Charcoal Honey Mask เลยค่ะ

เกือบถึงขั้นตอนการสระนวดแล้วนะคะ แต่ก่อนจะไปที่ศีรษะและผม ตบท้ายด้วย Mega Mushroom Care Essence เป็นนวดระชับใบหน้าตามที่เรารีเควสไปคือ อยากให้นวดหน้าเรียววีเชฟ และขอบอกว่ากลิ่นหอมแอปริคอทมากค่ะ มาส์กโปะทิ้งไว้ที่ดวงตา ไปพร้อมๆ กับมาส์กชาโคลน้ำผึ้งเลยนะคะ

เข้าสู่ขั้นตอนการสระนวดแล้วนะคะ จะมีให้เลือกระดับความแรง เกาศีรษะหรือไม่เกา เริ่มที่สระผมพร้อมนวด เรารู้สึกได้ว่าพนักงานต้องผ่านประสบการณ์และการฝึกด้านนี้มาโดยเฉพาะค่ะ มันผ่อนคลายสบายหัว ทำเคลิ้มหลับไปเลยเหมือนกันนะคะ นาทีนั้นเพลิดเพลินมาก จำไม่ได้ว่าลงแชมพูแล้วต่อด้วยทรีทเม้นท์บำรุงตอนไหนค่ะ รู้ตัวอีกทีคือตอนล้างทำความสะอาดทั้งใบหน้าและเส้นผมค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

และนี่เป็นขั้นตอนซิกเนเจอร์ของร้าน คือการใช้น้ำแร่อุ่นราดที่บริเวณศีรษะนะคะ เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดี ปิดจบการสระนวดสุดฟินเป็นที่เรียบร้อยค่ะ

Nap Bangkok Spa & Sleep Salon - [Review] สระนวดฟินสบาย ผ่อนคลายใบหน้า

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายของแพคเกจแล้วนะคะ คือการเลือกทรงผมก่อนกลับบ้านค่ะ มีให้เลือกทั้งเป่าแห้ง ไดร์ตรง หรือไดร์งุ้ม สามารถบอกพนักงานตามที่เราต้องการได้เลย ด้วยความที่เราไม่ได้ไปเที่ยวต่อที่ไหน ก็เลยเลือกเป็นเป่าแห้งไปค่ะ

เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ประสบการณ์ที่เราได้รับก็คือ การดูแลจากพี่ๆ พนักงานอย่างดี นอบน้อม จะพูดเฉพาะตอนที่เราถามเท่านั้น และด้วยความที่องค์ประกอบอื่นๆ เช่น เสียงเพลง อุณหภูมิน้ำ กลิ่นหอมๆ ในห้อง เป็นนิมิตรหมายที่ดีว่าเราจะได้กดจองบริการของร้าน Nap Bangkok Spa & Sleep Salon อีกในครั้งต่อๆ ไปแน่นอนค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ