บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

The Triplets Cafe x Nail Bar – [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า อันนี้เป็น Blog แรกของนุ่นเลย วันนี้นุ่นจะมารีวิวร้าน The Triplets Cafe X Nail Bar ที่นุ่นเพิ่งไปมา จะรีวิวแบบไม่อวยใดๆ เป็นความพอใจของนุ่นล้วนๆ นุ่นได้จองคิวต่อขนตาแบบคลาสสิค กับทาสีเจลที่เล็บมือ ผ่านแอปพลิเคชัน GoWabi สะดวกสุดๆ กะว่าจะทำสวยหลังร้านเปิดสักหน่อย

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

พอถึงวันที่จองกับทางร้าน The Triplets Cafe X Nail Bar ไว้ นุ่นเดินทางด้วยรถส่วนตัว โดยทางร้านจะมีที่จอดรองรับไว้สำหรับลูกค้า หรือใครสะดวกมา BTS ก็มาง่ายมากค่ะ ลงสถานีทองหล่อ ทางออกที่ 4 เดินมาแปปเดียวก็ถึงร้านแล้วค่ะ

พอเข้าร้านมา ด้านล่างจะเป็นคาเฟ่สายหวานตกแต่งด้วยดอกไม้ ละมุนมากก บอกเลยว่าถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยจริงๆ ไม่ได้อวยใดใด ในส่วนของชั้นบนก็จะเป็นบริการความงาม ต้องยอมรับเลยว่าร้านตกแต่งได้น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

พอถึงเวลารับบริการ นุ่นเลือกต่อขนตาก่อนทำเล็บค่ะ ต้องบอกก่อนว่านุ่นมีประสบการณ์การต่อขนตามาแค่รอบเดียว แล้วไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นนุ่นทำแล้วค่อนข้างแสบตาค่ะ แล้วทำออกมาได้ไม่ค่อยตรงกับที่นุ่นต้องการ รอบนี้นุ่นเลยค่อนข้างลุ้นว่าจะออกมาดีไหม ระหว่างทำพี่ช่างน่ารักมากค่ะ ชวนคุย เม้ามอยตลอด เป็นกันเองมาก คอยถามนุ่นตลอดว่าแสบตาไหม แต่คือไม่แสบเลยค่ะ ชิลมาก หลังทำเสร็จพอใจมากกก ขนตาเด้งแบบที่ชอบเลยค่ะ นุ่นขอพี่ช่างให้เน้นช่วงหางตา ออกมาสวยถูกใจมากกก

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

ไปต่อด้วยการทำเล็บ หลังจากพิษโควิด นุ่นก็ปล่อยให้เล็บโล้นเป็นเวลานาน วันนี้เลยได้ฤกษ์ตกแต่งเล็บสักทีค่ะ เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยากเหมือนวงการขนตา55555 พี่ช่างทำเล็บก็ขอดูแบบและเอาแบบสีเล็บมาให้นุ่นเลือก มีสีเยอะมากก แถมยังอีกอุปกรณ์ตกแต่งเล็บอีก เยอะมากเช่นกัน เรียกได้ว่าเลือกนานมาก แต่พี่ช่างก็คอยช่วยดูและช่วยเลือกจนได้แบบที่ชอบค่ะ พอนั่งทำพี่ช่างก็ทำออกมาเหมือนแบบมากค่า เล็บที่ออกมาก็สวยถูกใจมาก บอกเลยว่ามาที่นี่นอกจากจะได้เสริมสวยแล้ว ยังได้รูปสวยๆ แถมขนมอร่อยๆ อีกด้วย เลิศศศศ บอกเลย พอใจมากต้องไปใช้บริการอีกแน่นอน

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการต่อขนตา หรือ ทาสีเล็บเจล ที่ร้าน The Triplets Café X Nail Bar อย่าลืมจองผ่านโกวาบิ และอย่าลืมใช้โค้ด “nunecha10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้นนะค้า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ