บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Wonderland Hair Salon – [Review] รีวิวยืดผม ผมสวยสะบัด แถมมีโวลลุ่ม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีรีวิวการยืดผม ที่ Wonderland Hair Salon มาฝากค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกที่มาที่ไปของสภาพผมก่อนนะคะว่า เราเป็นคนผมตรง เส้นใหญ่ หนา จัดทรงยาก ไม่เคยทำสีผม แต่เคยดัดลอนแบบ Cool Perm เป็นระยะเวลา 3-4 เดือนค่ะ จากลอนสวยๆ มันก็ได้กลายสภาพตามกาลเวลาที่ควรจะเป็น บวกกับเรารู้สึกอยากเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลุคใหม่แล้วด้วย การยืดผมที่นี่จึงเป็นไอเดียที่เราเลือกค่ะ เพราะแอบเห็นพิกัดร้านตั้งอยู่ใกล้ที่ทำงานนะคะ มันจึงง่ายต่อการตัดสินใจเลือกร้านทำผมค่ะ

Wonderland Hair Salon - [Review] รีวิวยืดผมหลังดัด ผมสวยสะบัด แถมมีโวลลุ่ม

เริ่มจากที่เรามาถึงร้านก่อนเวลานัดประมาณ 5 นาที พี่ช่างทำผมกล่าวต้อนรับ และนำน้ำดื่มมาเสิร์ฟให้ ณ เวลานั้นมีลูกค้าชาวต่างชาติหญิงอยู่ก่อนแล้วค่ะ ซึ่งเรายินดีรอมาก เพราะต้องการเปิดดูเล่มแบบทรงผมสวยๆ บรรยากาศร้านตกแต่งแบบโมเดิร์น มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมตั้งโชว์อยู่ตามชั้นวางต่างๆ

พอถึงคิวเราแล้ว ก่อนขึ้นเตียงสระ พี่ช่างก็มาเช็คเส้นผมของเรา และสอบถามประวัติว่าเคยทำเคมีกับผมอะไรมาบ้าง เราก็ตอบเหมือนที่บอกไปตอนแรกเลยค่ะ หลังจากพิจารณาพี่ช่างบอกว่าจะยืดแค่เฉพาะตรงที่เคยดัด จะไม่ยืดหน้าม้า โคนผม และปลายผมให้เรา เพราะปลายผมค่อนข้างแห้ง อยากให้ทรงผมออกมามีโวลลุ่มปลายงุ้มนิดๆ มองดูเป็นธรรมชาติไม่ตรงทื่อ และที่สำคัญคือ ลูกค้าต้องสามารถกลับไปสระเซ็ททรงเองง่ายๆ ได้ที่บ้านค่ะ (จุดนี้เราปลื้มใจมาก รู้สึกดีที่ช่างทำผมแคร์เราขนาดนี้)

Wonderland Hair Salon - [Review] รีวิวยืดผมหลังดัด ผมสวยสะบัด แถมมีโวลลุ่ม

ขอเล่าขั้นตอนการทำแบบคร่าวๆ นะคะ (สารภาพว่าจำไม่ค่อยได้แบบละเอียด เพราะพี่ช่างชวนคุยตลอด เป็นกันเองมาก เราไม่ค่อยได้เข้าไปดูโซเชี่ยลมีเดียเลยค่ะ 55) ก็คือสระผมชำระล้างสิ่งสกปรกเสร็จแล้ว พี่ช่างก็เริ่มลงทรีทเม้นท์เพื่อเป็นการเปิดเกร็ดเส้นผมให้พร้อมสำหรับการยืดผมนะคะ ทิ้งไว้สักพัก ล้างออก และเป่าแห้งค่ะ

พอเป่าไปจนหมาดๆ เราแอบเห็นว่าพี่ช่างใส่อะไรไปในผมเพิ่มเติม ที่รู้เพราะมันมีกลิ่นหอมมาก เราเลยแกล้งๆ ถามว่ามีผลิตภัณฑ์บำรุงผมอะไรแนะนำไหมเอ่ย ก็เลยได้เคล็ดลับตัวเขียวนี้มาค่ะ (ราคาไม่แรงด้วย ต้องไปตำแล้ว) พอเป่าจนแห้งแล้วนะคะ พี่ช่างก็สลับไปใช้ไดร์ตรงค่ะ

Wonderland Hair Salon - [Review] รีวิวยืดผมหลังดัด ผมสวยสะบัด แถมมีโวลลุ่ม

ต่อมาเป็นขั้นตอนของการโกรกน้ำยาเพื่อล็อกความตรงของผม บวกลงทรีทเม้นท์ไปพร้อมกันด้วยนะคะ เพื่อเป็นการบำรุงแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ เมื่อลงจนทั่วก็ทิ้งไว้ 30 นาที ระหว่างนั้นก็ได้มีลูกค้าชาวต่างชาติชายมาตัดผม เรียกได้ว่าพี่ช่างทำผมของเราแทบไม่ได้หยุดพักเลยค่ะ

ในขณะที่นั่งรอเพลินๆ มองกระจกก็สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าเส้นผมที่เคยดัดมามันเริ่มเหยียดตรงแล้วนะคะ เวลาก็ได้ผ่านไป 30 นาทีนิดๆ (ประจวบเหมาะพอดีกับพี่ช่างได้ตัดผมลูกค้าอีกคนเสร็จเรียบร้อย) ถึงเวลาสระล้างเคมีออก และลงทรีทเม้นท์บำรุงผมเป็นน้ำสุดท้าย จากนั้นมาเป่าแห้ง แต่ก่อนไดร์ตรงให้อยู่ทรง พี่ช่างบอกว่าขอซอยปลายผมออกนะคะ เพราะรู้สึกว่าตรงปลายผมมันเป็นก้อนเกินไป เราก็ไม่ปฏิเสธค่ะ ขอเชื่อช่างไว้ก่อนนะคะ

และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง เห็นการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากเลยนะคะ จากสภาพผมเดิม สามารถเปลี่ยนแปลงมาเป็นทรงผมตรงสวยมีโวลลุ่ม ปลายงุ้มเป็นธรรมชาติ ยอมรับเลยว่าเกินคาดจริงๆ และที่ประทับใจไปกว่านั้นก็คือ เราสามารถกลับมาสระเซ็ททรงเองได้ที่บ้าน เพียงแค่เป่าตามวิธีที่พี่ช่างบอก (บวกกับใช้ผลิตภัณฑ์ที่พี่ช่างแนะนำ) ก็จะได้ทรงเหมือนวันแรกที่เดินออกมาจากร้านเลยค่ะ

Wonderland Hair Salon - [Review] รีวิวยืดผมหลังดัด ผมสวยสะบัด แถมมีโวลลุ่ม

ที่นี่เป็นร้านทำผมเล็กๆ มีความเป็นกันเองมาก ช่างทำผมให้คำปรึกษา แนะนำสิ่งที่ตรงกับความต้องการ ลักษณะเส้นผม การประยุกต์เทคนิคต่างๆ และการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า รวมถึงแนะนำการจัดแต่งทรงผมแบบง่ายๆ สะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวัน Wonderland Hair Salon ตอนนี้ติดอันดับร้านทำผมในดวงใจของเรา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็อย่าลืมเข้าแอป GoWabi เพื่อไปจองนะคะ เพราะที่นี่เค้าได้จัดโปรโมชั่น ความสวยความงามบ่อย แถมราคาสบายกระเป๋ามากเลยค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ