บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Koravix Healthy Hair – [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีที่ร้านสุดชิคย่านอ่อนนุช

แชร์บทความนี้

เปรียบเทียบก่อนและหลังรับบริการให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ลีเน็ตอยากมาแชร์ร้านทำผมที่ราคาดี๊ดีแต่คุณภาพสุดปังให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกันค่ะ หลังจากมีเจ้าโควิดตัวร้าย ลีเน็ตก็ไม่ได้ทำสีผมมาประมาณ 3 – 4 เดือนเต็มๆเลยค่ะ ซึ่งลีเน็ตเองก็ต้องใช้ผมในการถ่ายงานเร็วๆ นี้เลยต้องหาร้านทำผมเพื่อเปลี่ยนทรงผมและสีผมให้กลับมาสวยพร้อมลุยค่ะ 😀 ซึ่งร้านที่ลีเน็ตจะมาแชร์ให้ฟังวันนี้ก็คือ “Koravix Healthy Hair”

ร้านจะอยู่ในซอย สุขุมวิท 77 ติดกับบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช หาไม่ยากเลย ที่สำคัญคือมีที่จอดรถฟรีด้วย เหมาะกับการนั่งทำสวยนานๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าที่จอด ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ได้ขับรถมาเองก็แนะนำให้เดินทางมาลงที่ BTS อ่อนนุชแล้วต่อแท็กซี่หรือพี่วินค่ะ ไม่ไกลมาก ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 2 ทุ่มเลยค่ะ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

พอลีเน็ตเดินทางไปถึงคือประทับใจตั้งแต่เดินเข้าไปในร้านเลยค่ะ เพราะพี่ๆ ทุกคนในร้านคือน่ารักและอัทธยาศัยดีมากๆ เอาน้ำมาให้ เดินมาถามว่ากินขนมมั้ย อันนี้น่ารักสุดด

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

 ในตัวร้านตกแต่งด้วยสีโทนน้ำตาลเขียว ให้ความรู้สึกธรรมชาติและสบายตามากๆ การตกแต่งถือว่าสวยเลยทีเดียวน่าจะถูกใจสาวๆ ที่อยากถ่ายรูปเล่นหลังจากทำผมเสร็จ (อีกหนึ่งความชอบส่วนตัวคือเทสต์ในการเปิดเพลงของทางร้าน เพลงดีมากเลยค่ะ นั่งนานๆ ไม่มีเบื่อเลย 5555)

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

วันนี้ลีเน็ตก็ได้ “ช่างหวาน” ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี มาช่วยดูแลเรื่องทรงผมและสีผมให้ค่ะ ตื่นเต้นนนนน ห่างหายจากวงการทำผมไปนานก็โชคดีมากที่ได้ช่างมืออาชีพมาช่วยกู้ชีพค่ะ! หลังจากพูดคุยเรื่องสีที่จะทำ ลีเน็ตรู้สึกได้ว่าพี่หวานจะให้ความสำคัญกับสุขภาพผมของลูกค้ามากๆ อันไหนดีก็ว่าดี อันไหนไม่ดีก็แนะนำทางเลือกที่เหมาะสมให้ และที่สำคัญคือความรู้พี่หวานแน่นม๊ากก ถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องผมตอบได้หมดด

ในตอนแรกลีเน็ตมีสีผมที่เลือกไว้ในใจ แต่พี่หวานบอกว่าสีนั้นจะต้องฟอกสีหลายครั้ง ผมอาจจะพังได้ พี่หวานเลยแนะนำเป็นสีระดับบลอนด์สว่างที่ใกล้เคียงและเหมาะกับสีผิวของลีเน็ตให้แทนค่ะ ซึ่งสีที่พี่หวานแนะนำก็คือ Shiseido Primience สี LA 9 ผสมกับ สี LA 13 ค่ะ พี่หวานบอกว่า finished look จะเป็นสีประมาณ warm beige หรือน้ำตาลเทาหม่นๆ ค่ะ ประเด็นคือสีผมของลีเน็ตติดไปทางประกายส้มและแดง เนื่องจากก่อนหน้านี้อยากลองย้อมผมเองแล้วสีผมออกมาไม่เท่ากัน TT พี่หวานก็เลยต้องจัดการแก้สีผมให้เท่ากันซะก่อน5555

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

มาพูดถึงขั้นตอนแรกนั่นก็คือ การสระผม คือต้องบอกว่าชอบการนวดมากกกก พี่หวานนวดสบายและฟินสุดๆ!  หลังจากไดร์ผมเสร็จเรียบร้อย พี่หวานจะลงทรีทเมนต์ให้ก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสีย ต้องบอกว่าที่ร้านใช้แต่ของดีมีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดเป็นของ Shiseido หมดเลยย ในวันนี้ลีเน็ตย้อมสีไปทั้ง 3 รอบ ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงกว่าๆ เลยค่ะ ที่นานเพราะพี่หวานและลูกทีมใส่ใจรายละเอียดมากถึงมากที่สุดจริงๆ 5555 ลงสีกันแบบเก็บรายละเอียดทุกขั้นตอน หยิบผมช่อเล็กมาก บอกเลยว่าไม่มีคำว่าไม่สวยแน่นอนค่ะ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

อันกับสุดท้ายก็คือตัดแต่งทรงผมนิดหน่อย ลีเน็ตรีเควสไปว่าอยากได้แนวเกาหลีแบบมีเลเยอร์หน่อยๆ เพราะปกติเป็นคนชอบม้วนผม พี่หวานก็จัดให้ค่ะ

และผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้ออกมานั้นนนนนน คืออออออ สวยถูกใจลีเน็ตมาก! มีความหม่นๆอย่างที่รีเควสไป และที่สำคัญคือไม่รู้สึกว่าผมเสียเลย เพราะหลังจากย้อมเสร็จพี่หวานได้จัด ดีทอกซ์หนังศรีษะและทรีทเมนต์เส้นผมให้แบบจัดเต็ม แฮปปี้มากกก อยากลองสีผมสวยไม่ต้องกลัวเสียต้องมา Koravix นะคะสาวๆ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

สรุปคร่าวๆ สำหรับการทำผมที่ร้าน Koravix  Healthy Hair ก็คือร้านทำผมคุณภาพที่บรรยากาศดี๊ดี บริการดีเยี่ยมและใส่ใจรายละเอียดมากๆ ระหว่างทำก็เม้ามอยกับพี่ๆ ไปหลายกรุบ แล้วยังได้คำแนะนำในการดูแลผมและเซ็ตผมมาเยอะมาก พูดได้เลยค่ะว่าต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนน <3


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ