บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

Marukkan Spa and Beauty – [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

แชร์บทความนี้

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่หายจากการนวดและสปามานาน ครั้งนี้มิได้มีโอกาสจัดเต็มกับร้านใหม่สไตล์ Morocco แถวพัฒนาการ คือร้าน Marukkan Spa & Beauty นั่นเองง มิเลือกโปรแบบจุใจสุดๆๆ จาก Gowabi ทั้งนวดไทย 60 นาที ขัดผิวด้วยสมุนไพร และทำสปาหู บอกเลยว่าฟินสุด ๆ หายปวดเมื่อย พร้อมกลับไปลุยงานต่อเลย 555 นอกจากนั้นยังไม่พอ เพราะชั้นบนทางร้านยังมีบริการทำเล็บ ทำผม และต่อขนตาอีกด้วย นวดเสร็จก็ทำเล็บต่อสบายๆ เลยค่า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

อย่างแรกที่อยากพูดถึงเลยคือสไตล์การตกแต่งร้าน Marukkan Spa & Beauty ที่เหมือนได้มาพักผ่อนโรงแรมเลย มันสวยมากจริงๆๆๆ เป็นสไตล์ Morocco ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันในเมืองไทย แถมให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่แปลกใหม่ด้วยย บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ แถมพี่ๆ ทุกคนยังน่ารักมาก ต้อนรับดูแลอย่างดี ^^ ใครที่ขับรถมา ทางร้านเขามีที่จอดให้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

บรรยากาศในห้องนวดยังสวยมากๆ ทุกมุม อิอิ อย่างแรกที่มิทำเลยคือนวดไทย บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวมิมีปัญหาปวดเมื่อยตัวอยู่ตลอดเพราะว่าทำงานออฟฟิศ แถมบางส่วนเริ่มมีอาการตึงๆ เรื้อรัง และยังปวดหัวบ่อยๆด้วยค่ะ พี่หมอนวดที่นี่นวดดีมากก ส่วนที่ตึงๆ แต่ละส่วนของมิคลายลงเยอะเลย ว่าจะกลับไปซ้ำอีก 555

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ต่อมาก็คือสปาหู ทุกคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ นี่ก็คือครั้งแรกของมิเหมือนกันค่า ที่มิเลือกทำก็เพราะว่าการทำสปาหู ช่วยแก้อาการปวดหัว ปวดไมเกรน และทำให้เกิดความผ่อนคลาย ใครที่นอนไม่ค่อยหลับก็ช่วยได้น้าา ความรู้สึกตอนทำคือไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยย สบายมาก เป็นเสียงคล้ายๆ น้ำตก เพราะว่าเทียนจะทำหน้าที่ดูดสิ่งสกปรกภายในของเราออกมา ทำเสร็จแล้วโล่งเลย ;D อยากจะบอกว่าตั้งแต่นวดกับทำสปาหูที่นี่มา ช่วงนี้ยังไม่ปวดหัวเลยย

ต่อมาก็ขัดผิวกันฮะ ^^ มิเป็นคนที่ไม่ขัดผิวเลยย เพราะว่าขี้เกียจ 555 แต่มันก็อดไม่ได้อ่ะเนอะที่จะลอง เพราะว่าสมุนไพรของที่นี่เขาดีจริงๆ ไม่มีส่วนผสมของเกลือที่จะกัด หรือทำให้ผิวแสบเลยย ส่วนผสมหลักๆของเขาก็จะมี ขมิ้น ที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ขาวผ่อง และยังมีอีกหลายตัวเลย จำไม่หมด 555 ล้างตัวเสร็จมิรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันที่เลย ตรงไหนที่ด้านๆ จับแล้วนุ่มมากก ไม่ได้โม้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ก่อนกลับแอบเห็นว่าทีนี่เขามีบริการทำเล็บ เสริมสวยต่างๆ ด้วย มิเลยทำเล็บเจลต่อ บริการเขาครบวงจรสุดๆ เลยน้า แถมยังเน้นผลิตภัณฑ์ออแกนิคด้วยค่า

สุดท้ายนี้มิอยากจะให้โค้ดสาวๆ ไปใช้กันในแอพ Gowabi เพราะมีดีลดี ราคาโดนมากมาย แถมใช้โค้ด mimi10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้เลยค่า อยากจะบอกว่ามันคุ้มมากจริงๆ ทุกคน ความสวยมาในราคาที่คุ้มค่าฝุดๆๆ ไว้เจอกันใน Blog หน้านะค่าา


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

มะเร็งปากมดลูก ภัยร้ายใกล้ตัวหญิงสาว พบมากในผู้หญิงอายุ 35 ถึง 60 ปีแต่ก็ สามารถพบได้ผู้หญิงอายุน้อยกว่า 30 ปีได้เช่นกัน และเป็นมะเร็งยอดฮิตที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 3 ของมะเร็งที่เกิดในผู้หญิงไทย โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้หญิงเสียชีวิตจากโรคนี้ 12 คนต่อวันเลยทีเดียว ฟังดูอย่างนี้น่ากลัวมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้โกวาบิขอนำเสนอมะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไรและมะเร็งปากมดลูกมีกี่ระยะ มาทำความเข้าใจกับเรื่องของมะเร็งปากมดลูกให้มากขึ้นกันค่ะ