บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Sunshine Spa & Massage – [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ไหนใครไม่เคยนวดหินร้อนยกมือขึ้น! ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ล่ะก็ เราคงจะยกสุดแขนเลย เราเคยได้ยินมานะคะว่า การนวดควบคู่กับหินโดยใช้ความร้อน จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย และคืนความสมดุลให้กับร่างกาย ก็นั่นแหละค่ะ เพราะความไม่เคย ทำให้อยากรู้อยากลอง เปิดหาในแอป GoWabi ความตั้งใจของเราคือ พิกัดร้านต้องใกล้ออฟฟิศที่สุด เพราะอยากทำงานเสร็จแล้วไปเลย และแล้วก็เจอบริการนวดประคบหินร้อน ที่ร้าน Sunshine Spa & Massage กดจองอย่างเร็วไวเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 ดูแผนที่จากตำแหน่งของเรา สามารถเดินไปถึงร้านได้ภายใน 7 นาที มันเลิสตรงนี้ค่า

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ไปถึงหน้าร้านแล้ว จะเห็นว่ามีชั้นวางรองเท้าตั้งอยู่ สามารถเปลี่ยนเป็นรองเท้าสลิปเปอร์ได้เลยนะคะ เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านใน ก็จะพบกับเคาน์เตอร์แจ้งชื่อ แจ้งบริการของเรา ให้ทางร้านทราบแล้วก็ไปที่โซฟา สักแป๊บนึง ก็มีชาอัญชันเย็นชื่นใจมาเสิร์ฟให้ระหว่างนั่งรอค่ะ บรรยากาศแบบเงียบสงบ แม้แต่เสียงเดินของพนักงานก็เบามาก ได้ยินแค่เสียงเพลงจากจอทีวี ที่เป็นวีดีโอพรีวิวบริการต่างๆ ของทางร้านค่ะ

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ระหว่างนั่งรอ ตาก็เหลือบไปเห็นสินค้าที่ทางร้านจำหน่าย พนักงานแอบกระซิบบอกว่า ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Alodia จึงอยากบอกต่อลูกค้า มีทั้งสครับ และน้ำมันอโรมา เทสต์แล้วชอบกลิ่นไหน สูตรไหน สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้ตามใจชอบนะคะ

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ดื่มน้ำอัญชันจนหมดแก้ว เราก็บอกกับพนักงานว่าพร้อมแล้วค่ะ จากนั้นก็มีพี่หมอนวดพาขึ้นไปที่ห้องนวดชั้น 2 ลักษณะของห้องค่อนข้างมืด เปิดไฟสลัว เราชอบเสียงเพลงที่คลอๆ เสียงน้ำไหล ให้ฟีลเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้มากค่ะ ห้องตกแต่งด้วยกระจกทรงกลม 3 บาน ดีไซน์นี้เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยก็ว่าได้ เพราะแอบเห็นแบบเดียวกันนี้ที่ชั้นล่างด้วย และมีอ่างอาบน้ำกับฝักบัวในตัว เราเลือกที่จะอาบน้ำก่อนนวดนะคะ เหตุผลก็คืออยากให้ร่างกายสะอาดสะอ้าน ก่อนสัมผัสหินร้อนค่ะ

และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้วค่า พี่หมอนวดเข้ามาพร้อมกับถ้วยน้ำมันเพียวออย ที่จะใช้นวดคู่กับหินร้อน ตัวนี้เป็นน้ำมันที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น จากนั้นก็ไปตักหินออกมาจากหม้อที่อุ่นไว้ขึ้นมาพัก หินพวกนี้คือหินที่ได้จากหินภูเขาไฟในญี่ปุ่น คุณสมบัติเก็บความร้อนได้นาน ความร้อนของหินจะกระจายสู่ผิว ช่วยระบบไหลเวียนของเลือด และน้ำเหลืองได้ดี เริ่มขั้นตอนการนวดหินร้อนด้วยการนอนคว่ำแล้ววางหินที่หลังนะคะ มีการให้กำหินไว้ในมือขณะนวดด้วยค่ะ ความร้อนที่ออกมาจากหินและการนวดคลึงไปตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย มันรู้สึกอบอุ่น เกิดความผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดได้ดีมาก

นวดส่วนด้านหลังของร่างกายเสร็จแล้ว ก็พลิกมาเป็นด้านหน้านะคะ ก่อนจะเริ่มนวดในส่วนต่างๆ ก็มีการวางหินไว้บนพุงของเราด้วยค่ะ พี่หมอนวดแอบกระซิบมาว่า มันช่วยให้ผู้หญิงเราเลือดลมดีตอนมีประจำเดือนค่ะ เรียงลำดับการนวดจากขาทั้งสองข้าง มาที่แขน ต่อที่พุง และไปจบที่ช่วงคอ บ่า ไหล่ อก เสร็จขั้นตอนการนวดหินร้อนเรียบร้อยแล้ว จากนั้นพี่หมอนวดก็ทำการล้างมือ เพื่อนวดหน้ากับนวดหัว เป็นการปิดจบคอร์สการนวดหินร้อนได้อย่างสวยงามค่า

หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็เดินลงไปข้างล่างนะคะ เครื่องดื่มที่ถูกเตรียมไว้ให้หลังการนวด เป็นชาซินนามอน ดีต่อสุขภาพมากๆค่ะ เราเก็บรูปภาพทางเดินที่เป็นสวนเล็กๆ สำหรับเดินไปห้องนวดที่เป็นส่วนถูกต่อออกมาจากด้านขวาของร้านมาฝากด้วยค่ะ ตรงนี้เป็นมุมถ่ายรูป มุมสบาย มุมนั่งเล่นชิวๆ ก่อนกลับบ้าน และที่ร้านมีที่จอดรถบริการฟรีด้วยนะคะ หากใครชื่นชอบการนวดเพื่อผ่อนคลาย คืนสมดุลให้ทั้งร่างกาย ทั้งจิตใจ การนวดด้วยหินร้อนที่ Sunshine Spa & Massage ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์การนวดที่น่าสนใจ กดจองใน GoWabi มาสัมผัสหินร้อนกันได้เลยค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ