บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Anantara Spa – [REVIEW] รีวิว Bliss Package (Biologique Recherche Oxynating Facial + Aroma Oil Massage) เข้าสปาหนีความวุ่นวาย ผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากว่าเรากลายเป็นคนที่ติดนวด ติดสปามากหลังจากที่ชีวิตได้รู้จักกับแอป GoWabi มาระยะนึง55 เพราะความที่เราเป็นพนักงานออฟฟิศ นั่งประจำการหน้าจอคอมทั้งวัน ก็จะมีอาการปวดเมื่อย เครียด กว่าจะถึงออฟฟิศก็ต้องเจอแดด เจอมลพิษอะไรต่างๆ ก็เลยหลีกหนีความวุ่นวายเหล่านี้ไปผ่อนคลายที่ Anantara Spa at Anantara Siam Bangkok Hotel ค่า

เราจองเป็นแพคเกจ Bliss Package (Biologique Recherche Oxygenating Facial 60mins + Aroma Oil massage 60mins) ตัวนี้เป็นบริการนวดหน้าด้วยทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า 60 นาที  Oxygenating facial สู้มลพิษ ด้วยผลิตภัณฑ์ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช (Biologique Recherche) สกินแคร์คุณภาพชั้นนำจากฝรั่งเศส และการนวดตัวด้วยน้ำมันหอมระเหย เน้นเทคนิคการนวดกดจุดไปตามกล้ามเนื้อ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด 60 นาที ค่ะ

เราเดินทางด้วยไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม ออกทางออกฝั่งพระพรหม แล้วเดินตาม Google Maps แป๊บเดียวก็เจอโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ แล้วค่ะ เข้ามาในตัวโรงแรมจะมีพี่พนักงานมาดูแลว่าเรา มาใช้บริการอะไร เราก็บอกว่าสปา พี่เขาก็บอกว่าสปาอยู่ชั้น 2 แถมเดินมาส่งขึ้นลิฟต์ด้วยนะคะ น่ารักมาก ออกจากลิฟต์แล้วเดินมาตามทางด้านขวา สปาจะตั้งเด่นหรูหราเป็นสง่าอยู่ทางด้านซ้ายมือของเราค่ะ

เข้ามาข้างในสปาแล้วนะคะ พี่พนักงานต้อนรับทักทายเป็นอย่างดี แจ้งรายละเอียดต่างๆเสร็จ จากนั้นความสนใจก็พุ่งไปที่ผลิตภัณฑ์สุดพรีเมียมที่เราจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในวันนี้ค่า

ชื่นชมผลิตภัณฑ์จนพอใจแล้วก็เข้ามานั่งรอที่โซนของโซฟานะคะ สักพักก็จะมีน้ำมะตูมหอมชื่นใจมาเสิร์ฟ พร้อมให้กรอกเอกสารเกี่ยวกับการนวดที่ต้องการรับบริการในวันนี้ รวมทั้งเอกสารเกี่ยวกับการตรวจสอบมาตรการป้องกัน COVID-19 ด้วยค่ะ

พี่พนักงานก็จะพาเข้ามาในห้องเช็คอัป ขณะนั้นก็จะมีการแนะนำพี่เทอราปิสของเราให้รู้จักด้วยค่ะ โดยพี่ๆทั้งสองคนจะช่วยกัน พี่คนนึงใช้เครื่องมือเช็ค ส่วนพี่อีกคนทำการจดบันทึกเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าของเรา เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสมกับปัญหาผิวหน้าค่ะ เราชอบความไฮเทคตรงนี้มากค่ะ

Anantara Spa - [REVIEW] รีวิว Bliss Package (Biologique Recherche Oxynating Facial + Arpma Oil Massage) เข้าสปาหนีความวุ่นวาย ผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

จากนั้นก็ทำการเปลี่ยนรองเท้า และพี่เทอราปิสก็จะพาไปที่ห้องนวดสปาของเราค่ะ ขอบอกว่าที่นี่มีห้องเยอะมาก ตลอดทางเดินบรรยากาศเงียบสงบ เย็นสบาย และกลิ่นหอมแบบนี้จรรโลงใจสุดๆ ค่า

ทันทีที่ก้าวเข้ามาในห้อง ในใจคือตะโกนออกมาเลยว่า ห้องสวยมาก! แบบหรูหรามาก การออกแบบ และการตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกลัษณ์ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ผสมผสานความโมเดิร์นนิดๆ โดยรวมแล้วดีไซน์สวยหรูลงตัวมาก แอบมีความรู้สึกอยากนอนค้างที่นี่สักคืนกันเลยทีเดียว55

พี่เทอราปิสจะให้เวลาเราอาบน้ำ และเปลี่ยนชุด มาใส่เป็นกางเกงชั้นในจีสตริง บอกเลยว่าตู้เก็บของงานดีมากนอกจากสวยแล้วยังมีไฟ จุของ จะสัมภาระได้เยอะ มีกุญแจล็อคมิดชิดปลอดภัยแน่นอนค่ะ

เริ่มขั้นตอนด้วยการสปาเท้าด้วยน้ำอุ่น และเกลือลาเวนเดอร์ ฉีดเปเปอร์มินท์สเปรย์ที่เท้าให้ด้วย หอมฟุ้งเย็นสบายเท้ามากค่ะ จากนั้นไปที่เตียงนวดเพื่อทำการนวดอโรมา เริ่มนวดในส่วนร่างกายด้านหลัง ไล่ตั้งแต่ขาขึ้นมานะคะ เราเลือกการลงน้ำหนักนวดแบบซอท์ฟนุ่มนวล คือมันแบบผ่อนคลายมาก กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ของน้ำมันอโรมา บวกกับเพลงบรรเลงเพราะๆ ทำเราเกือบเคลิ้มหลับไปเลยเหมือนกัน

พลิกตัวมาด้านหน้าแล้วนะคะ มาตรงนี้จะเริ่มขั้นตอนการนวดหน้า + บำรุงผิวหน้าก่อน พี่เทอราปิสจะทำการคลีนเครื่องสำอางของเราออก โดยใช้คลีนซิ่ง สำลี และฟองน้ำเช็ดผิวหน้าของเราด้วยความนุ่มนวล มือเบามากค่า

ต่อด้วยทำการนวดทุกจุดบนใบหน้า แล้วลงมาส์กทิ้งไว้  เพราะความเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีใดๆ ก็เลยแอบมีกลิ่นคล้ายอาหารนิดนึง ระหว่างนั้นก็นวดในส่วนร่างกายด้านหน้าต่อเลย บอกตรงๆว่าเราชอบตอนนวดมือมาก รู้สึกผ่อนคลายมากหลังจากที่ใช้งานจับโทรศัพท์ พิมพ์คอมพิวเตอร์มาอย่างหนักหน่วง พอนวดตัวเสร็จเรียบร้อย ก็ทำความสะอาดมาส์กที่หน้าค่ะ

เมื่อทำความสะอาดหมดจด ก็ทำการนวดต่อเลยค่ะ ยอมรับว่ารู้สึกสบายผิวมาก เพลินมาก ลงตัวบำรุงกันแดดตัวสุดท้าย แล้วทำการนวดศีรษะต่ออีกหน่อย ก็เป็นอันจบขั้นตอนการนวดหน้าแล้วนะคะ พี่เทอราปิสยื่นกระจกให้ส่องด้วย สิ่งที่สังเกตได้ ณ ตอนนั้นก็คือความใส และความนุ่มชุ่มชื่นของผิวค่า

ปิดท้ายด้วยพี่เทอราปิสใช้ผ้าอุ่นเช็ดที่เท้าให้ก่อนลงจากเตียงไปเปลี่ยนชุด เปลี่ยนรองเท้า เตรียมตัวกลับค่ะ เมื่อออกมาก็มีน้ำมะตูมเตรียมไว้รอแล้ว เราประทับใจในการบริการที่เป็นมาตรฐานของสปาบนโรงแรมแบบนี้มากค่ะ ติดตั้งแอป GoWabi ค้นหา Anantara Spa at Anantara Siam Bangkok Hotel เลือกแพคเกจที่อยากผ่อนคลายได้แล้วก็กดจองมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเองเลยค่า สามารถใช้โค้ด kaesuay10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ทุกท่านเลยค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ