บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Forrest Massage & Spa – [REVIEW] รีวิว Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

แชร์บทความนี้

ฮัลโหลล วันหยุดว่างๆ การนวดพักผ่อนสบายๆ ก็เป็นตัวช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ดีอีกทางหนึ่งเลยนะคะสาวๆ ยิ่งสำหรับใครที่ทำงานหน้าจอคอมนานๆ หรือขับรถเป็นประจำ กล้ามเนื้ออาจตึงๆ อ่อนล้าไปหมด มิมีโปรนวดออฟฟิศซินโดรม ที่ Forrest Massage & Spa ร้านอยู่แถวห้วยขวาง หาไม่ยากเดินทางสะดวกๆ เลย โดยมิได้จองมาจาก GoWabi มาแนะนำกันค่า จองมาในราคาเบาๆ 650 บาทเท่านั้นเอง นวด 2 ชั่วโมงฟินสุดๆ ไปเลย

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

ต้องบอกก่อนว่าปกติมินวดไทยมาตลอด เป็นครั้งแรกที่ได้มาลองนวดแบบใหม่ดู เพราะว่าส่วนตัวแล้วมินั่งหน้าคอมทุกวัน เป็นเวลานานๆ แถมขับรถเดินทางไปทำงานประจำ บอกเลยว่าร่างกายตึงไปหมด ต้องการการนวดคลายเส้นมาก 555 มิเลยได้ลองนวดแบบออฟฟิศซินโดรมดู

แอบได้ยินมาว่า การนวดจะต่างจากการนวดไทย โดยจะเน้นการคลายเส้นเป็นพิเศษ ซึ่งมันสำคัญมากๆ เลยน้าทุกคน เพราะถ้าเราละเลยการผ่อนคลายหรือยืดกล้ามเนื้อเป็นเวลานานๆ อาจจะส่งผลให้เรามีอาการปวดหัว หรือมีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรมได้น้า มิเองก็เริ่มมีอาการปวดหัว นั่งจ้องคอมนานๆ เลยต้องมาจัดซะหน่อย 555

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

ร้านบรรยากาศดีมากกกๆ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวมากก เขามีผ้าม่านกั้นแยกเตียงให้เลยค่า ความรู้สึกตอนนวด บอกตามตรงว่าอาจจะไม่สบายเหมือนนวดไทย หมอนวดจะเน้นส่วนที่ตึงๆ ของเราซะมากกว่า 555 แต่บอกเลยทุกคนว่ามันดีมากจริงๆๆ รู้สึกได้เลยว่านวดเสร็จส่วนที่ตึงๆ ทั้งหลาย คลายลงมากๆ เลยย เป็นการทำกายภาพบำบัดที่เรารู้สึกได้เลยว่าช่วยรักษาร่างกายของเราจริงๆ พร้อมกลับไปทำงานต่อ 555

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

สำหรับใครที่สนใจนะค่า อย่าลืมเข้าไปซื้อโปรดีๆ ในแอพ GoWabi ค้นหาคำว่า Forrest Massage & Spa แล้วเลือกจองบริการได้เลย พร้อมใช้โค้ด “mimi10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้ด้วยน้า จองง่ายมากๆ อย่าลืมไปตำ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ