บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Fresh Code Clinic – [REVIEW] รีวิว Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากห่างหายการบำรุงผิวหน้ามานาน มิแอปเห็นโปรบำรุงผิวดีๆ จากแอพ GoWabi ก็เลยต้องมาจัดซะหน่อย 555 อย่างที่รู้กันว่าชีวิตประจำวันของเราเดินทางออกไปข้างนอก ผิวหน้าก็สัมผัสกับพวกฝุ่นละอองต่างๆ อากาศก็ร้อน แดดแร๊งแรง ก่อให้เกิดสิวอุดตันกับผิวหมองคล้ำ มิเลยมาจัดโปรแกรมแบบแพ็คคู่ กับทาง Fresh Code Clinic ย่าน BTS นานา ฟินๆ เลย มิเลือกทำเป็น Hydro Power กับ Vitacool ค่า

อย่างแรกเลยคือประทับใจการตกแต่งของคลินิกมากๆๆ ร้านน่ารักมาก เหมือนคาเฟ่เลย เตียงนอนก็สบาย มีผ้าห่มกับน้องหมีนุ่มๆ ให้กอด ><

จองออนไลน์กับโกวาบิ - Fresh Code Clinic

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า 555 อย่างแรกเลยคือ Hydro Power ซึ่งคือทรีทเม้นท์ทำความสะอาดผิว ด้วยการใช้แรงดันน้ำเกลือ ประกอบไปด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% และ Normal Saline Molecules เพื่อผลัดเซลล์ผิว ความรู้สึกก็จะเหมือนมีน้ำมาฉีดหน้า เย็นๆ สบาย ๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่า มิชอบขั้นตอนนี้มาก แถมเห็นผลชัดจริงๆ น้าทุกคน

เช้าวันต่อมา มิสังเกตุเห็นได้เลยว่ารูขุมขนบนหน้าที่เคยมีสิวเสี้ยนอุดตันสีดำๆ คือหายไปเลย ! รูขุมขนสะอาดทันที ปลื้มมากๆๆๆๆ

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

ขั้ยตอนต่อไปก็คือ การทำ Vitacool ค่า ซึ่งคือการผลักวิตามินด้วยความเย็น ให้ทำงานได้ลึกจนถึงระดับเซลล์ของเราค่า สิ่งที่มิชอบสำหรับโปรแกรมนี้เลยคือเราสามารถเลือกสูตรวิตามินเองได้ ถึง 3 สูตร โดยมิเลือกเป็น กระชับผิวลดริ้วรอย ขาวกระจ่างใส และ ผิวสุขภาพดีแข็งแรงค่า ครบทุกเรื่อง จบทีเดียวไปเลย

ขั้นตอนนี้ก็สบายมากก เย็นๆ แอบสดชื่นดี 5555 ทำเสร็จคือหน้าโกลว หน้าวาวมาก ผิวอิ่มทันทีเลย แต่งหน้าวันต่อมาคือหน้าอิ่มฟู เรียบเนียน ปังๆๆ ไปเลย ต้องมาซ้ำอีก 555

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

สำหรับใครที่สนใจไปบำรุงผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรมที่ Fresh Code Clinic ก็อย่าลืมเข้าไปซื้อโปรดีๆ ในแอพ GoWabi ได้ เพราะว่าจองง่ายราคาประหยัดมากๆ แถมยังใช้โค้ด “mimi10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้ด้วยน้าา

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

มะเร็งปากมดลูก ภัยร้ายใกล้ตัวหญิงสาว พบมากในผู้หญิงอายุ 35 ถึง 60 ปีแต่ก็ สามารถพบได้ผู้หญิงอายุน้อยกว่า 30 ปีได้เช่นกัน และเป็นมะเร็งยอดฮิตที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 3 ของมะเร็งที่เกิดในผู้หญิงไทย โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้หญิงเสียชีวิตจากโรคนี้ 12 คนต่อวันเลยทีเดียว ฟังดูอย่างนี้น่ากลัวมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้โกวาบิขอนำเสนอมะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไรและมะเร็งปากมดลูกมีกี่ระยะ มาทำความเข้าใจกับเรื่องของมะเร็งปากมดลูกให้มากขึ้นกันค่ะ