บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

Skin Dezign Clinic – [REVIEW] รีวิว Ultraformer ปรับหน้าเรียวที่ดีกว่า Hifu!

แชร์บทความนี้

วันนี้ทรายจะมารีวิวสิ่งๆ นึงที่คล้าย HIFU กันค่าทุกคน แต่เหนือชั้นกว่าที่ว่านางไม่ต้องทำบ่อยเพราะเจ้าตัวนี้ทาครั้งนึงนั้น สามารถอยู่กับเราได้ถึงปีเลย ซึ่งนั้นก็แปลว่าเราไม่ต้องเจ็บหน้าบ่อยนั่นเอง 555 สิ่งนั้นก็คือ “Ultraformer” และครั้งนี้ทรายมาทำที่ร้าน Skin Dezign Clinic ของพี่หมอบลู และเช่นเคย ทรายจองผ่าน GoWabi นั่นเองค่ะ จองง่ายได้โปรโมชั่นดีๆ เพียบ^^

Skin Dezign Clinic - [REVIEW] Ultraformer ปรับหน้าเรียวที่ดีกว่า Hifu!!

ซึ่งตัว Ultraformer ตัวนี้ ทรายก็บอกตามตรงว่ามันเจ็บกว่า Hifu พอสมควรเพราะด้วยคลื่นที่มันยิงลึกกว่าและความถี่ที่เยอะกว่า Hifu เดี๋ยวทรายจะลองมาอธิบายสั้นๆ ตามที่พี่หมอบลูอธิบายให้ทรายฟังนะคะ ^^

ในภาพนี้เราจะเห็นว่าผิวหนังเรานั้นมีอยุ่ 5 ชั้น เรียงจากชั้นบนสุดคือ Skin-FAT-SMAS-Muscle-Bone

โดยชั้น SMAS คือชั้นกล้ามเนื้อผังผืด ซึ่งเป็นชั้นที่ทำหน้าที่ยึดผิวหนังให้ไม่หย่อนคล้อย และตัว Ultraformer คือไปทำหน้าที่ที่ยิงไปถึงชั้น SMAS เพื่อให้เกิดแผลที่ใต้ผิวหนัง เพราะปฏิกิริยากลไกของร่างกายโดยปกติแล้วเมื่อเกิดแปลจะทำหน้าที่สร้างคอลลาเจนเพื่อ Heal ตัวเองขึ้นมา ให้ผิวหนังกลับมาเต่งตึงยิ่งขึ้น 

โดยการยิง Ultraformer นี้ก็คล้ายๆ การดึงหน้าให้กลับมาเรียวโดยไม่ผ่านการผ่าตัดใหญ่เพื่อเจ็บตัว และทรายได้ไขข้อสงสัยอย่างหนึ่งแล้วจึงนำมาบอกเพื่อนๆ ค่ะ คือ Ultraformer เนี่ยอยู่ในกลุ่มของ Ultrasound ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับ HIFU และ Ulthera โดยเรียงลำดับความถี่และดีไปน้อยคืออันดับแรกเป็น Ulthara – Ultraformer – HIFU ค่ะ

Skin Dezign Clinic - [REVIEW] Ultraformer ปรับหน้าเรียวที่ดีกว่า Hifu!!

มาพูดถึงความรู้สึกขณะทำกันดีกว่า : )

อันดับแรกเลย พนักงานจะมาทายาชาให้เราก่อนประมาณ 40 นาที ต่อด้วยคุณหมอจะมานวดยาชา เพื่อให้ชามากยิ่งขึ้นประมาณ 10 นาที และต่อมาคุณหมอบลูก็จะมาวาดเส้นบนหน้าเราก่อนเพื่อ Mark จุดการยิง

อย่างที่ทรายบอกไป อันไหนเจ็บทรายบอกว่าเจ็บ อันไหนไม่เจ็บทรายบอกไม่เจ็บตามเนื้อเรื่องค่ะ 555 แต่ก็ใช่ว่าเจ้าตัวนี้มันเจ็บจนทนไม่ได้นะคะ มันก็ทนได้อยู่ แต่มันแค่จะเจ็บบริเวณใกล้ๆ กระดูกกรามมากกว่าค่ะ เพราะว่ามันเป็นบริเวณที่ไม่ค่อยมี FAT ดังนั้นการยิงมันจะใกล้ BONE มากกว่า แต่บริเวณแก้มก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะ ^^

Skin Dezign Clinic - [REVIEW] Ultraformer ปรับหน้าเรียวที่ดีกว่า Hifu!!

หลังจากทำเสร็จก็มีระบมๆ บ้างเหมือนกับ HIFU เลยค่ะ ซึ่งผลจะเห็นชัดก็จะประมาณ 2-3 เดือน โดยที่คุณหมอจะให้ทรายถ่ายรูปอัพเดทอีกทีประมาณ 2 อาทิต์หลังทำ ว่าหน้าเป็นอย่างไรบ้าง เดี๋ยวยังไงทรายจะอัพเดทให้เพื่อนได้อ่านกันอีกทีนะคะว่าเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้คือ Happy สุดๆ ไปเลย และสำหรับเพื่อนคนไหนที่เป็นสาวก HIFU อยู่แล้วเหมือนทราย ทรายจะแนะนำตัวนี้จริงๆ นะคะ เพราะอันดับเลย 1 เราไม่ต้องเจ็บตัวบ่อยเพราะเนื่องจากมันอยู่ได้ถึง 1 ปีเลย ในขณะที่ HIFU อยู่ได้มากสุดก็เพียงแค่ 6 เดือน


ถ้าใครสนใจสามารถลองสอบถามที่ Skin Dezign Clinic ได้เลยนะคะ และถ้าจองผ่านแอปพลิชัน GoWabi อย่าลืมใช้โค้ด “saisakulrat10” ก็ได้ส่วนลดเพิ่มไปเลยอีก 10% เลยสำหรับลูกค้าใหม่น้า

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ