บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/02/2024

Guyasuka Massage for Health – [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่นครั้งแรก สุดฟิน ที่กายาสุขะ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ พบกับมิเหมือนเดิมอีกแล้ว แน่นอนว่ามิก็มีร้านนวดดีๆ เพื่อให้ทุกคนได้ไปผ่อนคลายร่างกายมาแนะนำกันอีกเช่นเคย >< มิเปิดแอพ GoWabi และได้มีโอกาสไปนวดน้ำมันอุ่นครั้งแรก และขัดผิว กับ Guyasuka Massage For Health บอกเลยว่าฟินม้ากกกกอ่ะๆๆ แอบกระซิบว่าทั้งหมดนี้ราคาอยู่ ที่ 899 บาทเท่านั้น! คุ้มแล้วคุ้มอีกเลยน้าา

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ร้าน Guyasuka เขามีบริการทีครบวงจรมากเลย แถมการเดินทางก็สะดวก ร้านตั้งอยู่แถวห้วยขวาง แถมหน้าร้านมีที่จอดรถบริการด้วยค่า ทางร้านชั้นล่างจะเป็นบริการร้านอาหารเครื่องดื่มกาแฟต่างๆ ส่วนชั้นบนก็คือโซนนวดและทำเล็บ แถมร้านยังเปิดบริการถึงเที่ยงคืนอีกต่างหาก ใครที่รู้สึกเหนื่อยๆ หรืออยากทำสวย หลังเลิกงาน ก็มากันได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวร้านปิดไวเลย อิอิ ที่สำคัญพี่ๆ พนักงานที่นี่ใจดีมากกๆ ไปถึงมีน้ำและผลไม้ให้ทาน แถมชวนคุยน่ารักเป็นกันเองมากเลย <3

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

บริการแรกที่มิทำเลยก็คือขัดผิวก่อนค่าา ขั้นตอนทั้งหมดของเขาจะอยู่ที่ 45 นาที ขัดผิวทั้งตัวฟินๆ ไปเลย โดยสครับของที่นี่จะใช้เป็นสครับกาแฟ ช่วยให้ผิวของเราขาวใส และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เป็นการขัดสครับที่ครบทุกซอกทุกมุม ตรงไหนด้านๆ ดำๆ พี่เขาก็จัดการขัดให้หมดเลย 55555

ต่อไปก็ต่อด้วย นวดน้ำมันอุ่นค่า ขั้นตอนการนวดทั้งหมดจะอยู่ที่ 45 นาที ฟังจากชื่อทุกคนอาจจะสงสัยว่ามันต่างกับนวดธรรมดายังไง แล้วก็ดีกว่ายังไงใช่ไหมค่า นวดน้ำมันอุ่นคือการใช้น้ำมันที่อุ่น จากการจุดจากเทียน นวดเพื่อรีดเส้น และขจัดสารพิษในร่างกาย ที่นี่เขามีกลิ่นน้ำมันให้เลือกหอมม้ากก มิเลือกเป็นกลิ่นน้ำมันรำขาว เพราะส่วนตัวชอบอยู่แล้ว ><

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

ความรู้สึกตอนนวด คือความรู้สึกที่สบายมากๆๆๆ ปกติเป็นคนที่นวดไทยมาตลอด ซึ่งความรู้สึกจะเป็นความรู้สึกหนักๆ เจ็บๆ บ้างในบางที แต่นวดน้ำมันเป็นความรู้สึกที่สบายมากก รู้สึกเลือดไหลเวียนดี ดีต่อร่างกาย ใครยังไม่เคย แนะนำให้ไปลองเลยค่าา ที่สำคัญนวดเสร็จ ผิวชุ่มชื้นไปอีกทั้งวันด้วยย

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองนวดที่นี่ แอบมาบอกว่าเค้ามีบริการเล็บด้วยนะ มาที่เดียวได้ทั้งนวดผ่อนคลาย หรือจะทำเล็บด้วยก็ได้ สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นต่างๆ ที่ GoWabi เข้าไปที่ Guyasuka Massage for Health ได้เลย และสุดท้ายนี้อย่าลืมว่า มิมีโค้ดมาแจกอีกเช่นเคย ใช้โค้ด “mimi10” เพื่อลด 10 % ในแอพ GoWabi จุกๆ ไปเลยย


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ