บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

Porncheewa Clinic – [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

แชร์บทความนี้

ปัญหาของสาวๆ หลายคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานจนหัวหมุน กลับมาบ้านมาหน้ายังไม่ล้าง ก็ทิ้งตัวนอนไปซะแล้ว! พฤติกรรมแบบนี้ไม่เลยดีนะคะ เป็นบ่อยๆ เข้าผิวพังแน่นอน วันนี้เราก็เลยขอชวนสาวๆ ทุกคน เปิด GoWabi จองบริการ First Care Aura
ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าขาวใสที่ Porncheewa Clinic กันด่วนๆ เลยค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า
Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

สำหรับการเดินทางไปที่คลินิก เราเลือกปักโลเคชันบน Google Maps ที่โครงการ Green Connect 31 สุขุมวิท 31 ถ้าเจอทางเข้าแบบนี้ก็เป็นอันว่ามาถูกแล้วค่ะ บรรยากาศดี อบอุ่น แถมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายด้วย ส่วนคลินิกจะตั้งอยู่บนอาคารชั้น 2 ขึ้นบันไดไปนิดนึงก็ถึงแล้วค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า
Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

เข้ามาในคลินิกเรียบร้อยแล้ว ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ขอบอกตรงๆ นะคะว่า ตัวคลินิกสวย สะอาด และมีความเป็นส่วนตัว พี่พนักงานคนสวยกล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี หลังจากแจ้งบริการว่าวันนี้มารับบริการอะไรเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าห้องคอนเซาท์กับคุณหมอสักนิดนึงค่ะ

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

จากนั้นก็เข้ามาในห้องสำหรับทรีตเมนท์ เริ่มบำรุงผิวหน้าด้วยขั้นตอน White gentle peel ซึ่งเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า และเผยผิวใหม่อย่างอย่างอ่อนโยนนะคะ พี่เค้าบอกว่ามันจะช่วยปรับผิวหน้าของเราให้ขาวกระจ่างใส แถมช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ น้ำหนักมือที่สัมผัสลงบนหน้าคือดีมาก ผ่อนคลายมาก ทำเอาเกือบเคลิ้มหลับไปเลยค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

ต่อมาเป็นขั้นตอนของ Derma-mag ตัวนี้คุณหมอบอกว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการผลักวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวชั้นลึก เค้าจะช่วยลดเม็ดสี ปรับใบหน้าให้ขาวใส ด้วยวิตามิน และอาหารผิวสูตรเข้มข้น 3 ตัวยา ได้แก่ วิตามิน C, B3 และ Tranexamic โดยเจ้าเทคโนโลยี Electroporation อันนี้เนี่ย จะสามารถผลักวิตามินลงสู่ผิวชั้นลึกได้ดีกว่าเครื่องโฟโนหรือไอออนโตทั่วไปถึง 10 เท่า กันเลยทีเดียวเชียวนะคะ และปิดท้ายด้วยขั้นตอน Mask vita boost มาส์กเย็นๆ สีทอง ที่มีสรรพคุณเพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้ก็จะช่วยทวีคูณการปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นไปอีกค่า ตอนที่มาส์กสคือฟินสบาย ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว

และที่สุดท้ายจริงๆ สำหรับบริการนี้คือขั้นตอนของการลงสกินแคร์ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของพรชีวาคลินิก จัดทำโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และความงามที่มีประสบการณ์ในโรงพยาบาลเอกชนมากกว่า 10 ปี สามารถมั่นใจในคุณภาพ และรับรองความปลอดภัยได้อย่างแน่นอนค่า

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์ก่อนทำและหลังการทำนะคะ (ทั้ง 2 ภาพนี้ ทำการตั้งค่า แสง และปรับแต่งสีภาพเหมือนกันทุกประการ) ขอบอกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยกระดำกระด่างคือจางหายไปเลย อากาศเมืองไทยช่วงนี้แบบงงมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน บางวันแอบมีหนาวนิดนึงอีก สาวๆ คนไหนอ่านแล้วอยากเตรียมความพร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ กดจองบริการปังๆ ของ Porncheewa Clinic บน GoWabi มาให้คุณหมอช่วยดูแลรักษาผิวหน้าสวยๆ กันเถอะค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ