บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/12/2020

Zenitoni Clinic – [REVIEW] รีวิวฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าทุกคน แป้งได้มีโอกาสมาใช้บริการฟอกฟันขาว กับ Zenitoni Clinic แป้งจองบริการผ่าน Gowabi เพราะว่าสะดวกรวดเร็วมากๆ แถมมีโปรโมชั่นเยอะอีกด้วย เหมาะสำหรับยุคดิจิทัลแบบยุคสมัยนี้ อย่างคลินิก Zenitoni กำลังมีโปรโมชั่นส่วนลดฟอกสีฟันอยู่ แป้งไม่รีรอรีบตัดสินใจจองอย่างรวดเร็วเพราะอยากฟอกสีฟันมานานมากแล้ว

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

คลินิก Zenitoni จะอยู่ที่โลตัสพระราม 4 ชั้น 2 ค่ะ ไปถึงพนักงานก็จะให้กรอกประวัติ และนั่งรอซักครู่จะมีคนเรียกเข้าไปเตรียมฟอกฟัน จะบอกว่าคลินิกสะอาดมากกกกกกกไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องมือเลย สะอาดสุดๆ พอเข้าไปในห้องคุณหมอก็จะให้บ้วนน้ำยาบ้วนปากก่อนเผื่อทำความสะอาดช่องปาก และคุณหมอก็จะเช็คช่องปากให้ก่อนว่ามีฟันผุมั้ย ฟันมีปัญหาอะไรรึป่าว เช็คหินปูน เช็คเหงือก เช็คอะไรโดยรวมปกติดี แต่มีหินปูนนิดหน่อยคุณหมอก็ขูดออกให้เลยเพื่อฟันที่สะอาดยิ่งขึ้น

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

และก็ถึงขั้นตอนการฟอกสีฟัน คุณหมอก็จะให้ดูก่อนว่าฟันตัวเองอยู่เฉดสีไหน แล้วถ้าฟอกเสร็จ แล้วจะอยู่ที่เฉดไหน ของแป้งจะอยู่ที่ประมาณเฉด7-8 ฟอกแล้วจะได้ประมานเฉด 2-3

จากนั้นก็เอาผ้ามาปิดหน้า คุณหมอก็เอาเครื่องมือที่แบบง้างปากเราไว้ไม่แน่ใจเรียกว่าอะไร และบล้อคเหงือกของเรา จะบอกว่าคุณหมอบอกทุกขั้นตอนเลยว่ากำลังจะทำอะไรถึงขั้นตอนไหนแล้วเพื่อให้เรารับรู้ไปด้วย พอบล็อกเหงือกเสร็จ ก็จะทาน้ำยาฟอกสีฟัน และฉายแสง ที่ชอบสุดๆคือพนักงานจะคอยบอกตลอดเลยว่า ถ้าเสียวฟัน หรือรู้สึกร้อนๆเสียวๆจนทนไม่ไหวรีบบอกพยาบาลได้เลยนะคะ พยาบาลจะนั่งอยู่ข้างๆ ถ้าไม่ไหวจะหยุดทุกอย่างให้ก่อน

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

ฉายแสงรอบละ 15 นาที แป้งฟอกจำนวน 2 รอบ ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จะบอกว่าไม่รู้สึกเสียวหรือร้อนอะไรเลย  เพราะคุณหมอบล็อกเหงือกดีมาก ไม่มีคนไหนรู้สึกเสียวหรือร้อนเลย สบายมากๆ ขั้นตอนสุดท้ายคือเช็ดน้ำยาออกและบ้วนปากเคลียร์ช่องปากให้เรียบร้อย. พร้อมกับทาวาสลินให้ด้วย(กันปากแห้ง) ใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ จากนั้นคุณหมอให้หยิบกระจกขึ้นมาส่อง เทียบเฉดสีฟันว่าขาวขึ้นขนาดไหน สรุปไปอยู่ที่เฉด 3 อยู่ในจุดที่จอในอยู่ เพราะสีฟันสม่ำเสมอขึ้นเยอะเลย เป็นปลื้ม

หลังจากฟอกสีฟัน คุณหมอแนะนำงดเครื่องดื่มที่เย็นจัด หรือร้อนจัด อะไรที่มีสีๆคืองดเลย โค้ก ชา กาแฟ ต้องพักก่อนน๊า แต่ถ้าใครตืดจริงๆคุณหมอให้ใช่หลอดดูดได้ค่ะ

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

ใครที่สนใจฟอกสีฟันแป้งแนะนำที่ Zenitoni Clinic เลยค่า จะบอกว่าไม่น่ากลัวและไม่แพงอย่างที่คิด ไม่เสียวฟันเลย ตอนแรกแป้งก็กลัวมากแต่พอตัดสินใจทำแล้วชิลสุดๆ บอกเลยว่าต้องมีซ้ำรอบ 2 แน่นอน อย่าลืมจองผ่าน GoWabi


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ