บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Pixie Beauty Salon and Cafe – พาเพื่อนสาวไปทำผม กินขนมจิบชายามบ่าย ถ่ายรูปสุดปัง!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ สายคาเฟ่ สายทำผมสวยๆ สายถ่ายรูป ต้องไม่พลาด! วันนี้เราจะพาเพื่อนสาวไปนั่งเม้ามอย รับประทานขนมหวานฟินๆ ดื่มน้ำชายามบ่าย พร้อมทำผมสวยๆ ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสุดปัง หลายคนอาจจะสงสัยว่าบริการของคาเฟ่กับซาลอนตกแต่งสวยๆ ที่จะอยู่ในที่เดียวกันมันหายากจังเลย แต่วันนี้เราเจอแล้วนะคะ กับดีลสุดพิเศษแบบนี้บน GoWabi ที่ร้าน Pixie Beauty Salon and Cafe ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่าาา

ก้าวแรกที่มาถึงร้าน เรากับเพื่อนแอบอุทานกันออกมาเบาๆว่า ร้านสวยมาก! กรี๊ดกร๊าดมาก มุมถ่ายรูปเยอะไปหมด ภายในร้านเป็นโทนสีชมพูสดใสนะคะ ประดับประดาด้วยดอกไม้สวยๆ นานาชนิด ประหนึ่งว่าเป็นสวรรค์ของเหล่าพิกซี่ตามชื่อร้านเลยค่ะ เราชอบดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ที่ร้านเลือกมาก โดยเค้าแบ่งสัดส่วนพื้นที่ร้านเป็น 2 โซน คือซาลอนกับคาเฟ่ได้อย่างลงตัวค่ะ

เริ่มต้นฝั่งซาลอนกันที่การสระผมกันนะคะ เป็นการสระผมที่มาพร้อมการบำรุงเส้นผม และทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แล้วก็ผ่อนคลายด้วยการนวดหนังศีรษะสุดฟิน ใครต้องการให้เน้นตรงไหน จุดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถบอกพี่ช่างได้เลยนะคะ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ สบายใจได้เลยค่า

มาต่อที่การไดร์ผมฟาล่ากันค่ะ หลังจากเป่าแห้งเสร็จเรียบร้อย ก็เป็นการม้วนที่ดูมีวอลลุ่มหนาสวย แถมยังดูเก๋และคลาสสิกแบบสุด ๆ ระหว่างนั้นก็แอบนัดกับเพื่อนสาวว่าจะทำให้ทรงออกมาคล้ายๆกัน เพราะจะได้ถ่ายรูปไปในธีมเดียวกัน และผลงานออกมาคือสวย ได้สไตล์ลอนผมที่มีเอกลักษณ์ตรงใจมากค่ะ

และช่วงเวลาทางฝั่งคาเฟ่ที่รอคอยก็มาถึงแล้วนะคะ ก็ต้องบอกว่าทำเอาเรากับเพื่อนกรี๊ดกร๊าดกันอีกแล้ว กับชุด Afternoon Tea คือดีมากกก ว้าวมากกก น่ารักจังเลย อดใจไม่ไหวแล้ว งานถ่ายรูป งานลงสตอรี่ต้องมา! ขอบอกว่าเค้ามีเมนูหลากหลายให้เลือก ได้แก่ เซ็ตต้อนรับเทศกาลปีใหม่สุดอลังการอย่าง Christmas is Coming Afternoon Tea Set, Frozen Afternoon Tea Set, และ Beauty & the Beast ขอบอกว่าสวยปัง แถมอร่อยทุกเซ็ต ถ่ายรูปออกมาเลิศเลอทุกสิ่ง เลิฟมาก ประทับใจมากค่ะ อ้อ ตัวชา Twinings ก็ดีไม่แพ้กัน แบบที่ไม่ต้องไปถึงลอนดอนก็ได้ฟีลลิ่งเดียวกันค่า

ใครสนใจให้รีบจอง GoWabi ที่ร้าน Pixie Beauty Salon and Cafe ปักหมุดแล้วรีบตามมาเลยค่ะ เรียกได้ว่าเสริมสวยเสร็จปุ๊บ ก็มีเมนูอร่อยๆ พร้อมถ่ายรูปปังๆ ให้ลงอวดเพื่อนๆ ชาวโซเชี่ยลมีเดียปั๊บ ถามความรู้สึกเพื่อนสาวสำหรับบริการวันนี้ เพื่อนบอกว่าให้ 10 10 10 ไปเลย! ปลื้มใจมากค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ