บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Viva Jiva Spa @ Lancaster Bangkok Hotel – [REVIEW] รีวิว TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) นวดผ่อนคลายและจิบชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟน

แชร์บทความนี้

สวัสดีปีใหม่ค่าทุกคน ขอเริ่มต้นปีต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขกับคุณแฟน ด้วยการจอง GoWabi ไปผ่อนคลายกับ TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) ที่ Viva Jiva Spa at Lancaster Bangkok ซึ่งจะมีความพิเศษพรีเมียมอะไรยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

พาคุณแฟนมาถึงโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า ก้าวแรกที่เดินเข้ามากก็สามารถสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกระดับห้าดาวแล้วค่ะ การตกแต่งของเค้าคือสวยมาก ประยุกต์ความเป็นไทยกับความโมเดิร์นทันสมัย ผสมผสานเข้ากันได้ดีมาก ตัวสปาจะตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรมนะคะ โดยจะมีพี่พนักงานของโรงแรมพาไปที่ลิฟต์แล้วก็กดลิฟต์ให้ด้วยค่ะ

เข้ามาในสปาเรียบร้อยแล้วนะคะ การตกแต่งที่นี่ก็สวยงามไม่แพ้ส่วนอื่นๆของโรงแรมเลย พี่เทอราปิสเข้ามาต้อนรับพูดคุยด้วยความนอบน้อม ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นกันเองด้วย ระหว่างนั้นก็ให้กรอกแบบฟอร์มเกี่ยวกับการนวด กับมาตรการป้องกัน COVID-19 ค่ะ จากนั้นก็ให้เลือกกลิ่นของน้ำมันอโรม่า ขอบอกว่าหอมทุกสูตร เลือกยากมากค่า 555 สรุปเราเลือก ROMANCE ส่วนของคุณแฟนเลือก SPIRIT ค่า

จากนั้นพี่เทอราปิสก็จะพามาที่ห้องนวดสปาค่ะ เป็นห้องเตียงคู่ มีห้องน้ำ และห้องแต่งตัวด้วย ขนาดห้องกว้างพอดี อากาศปลอดโปร่งมาก เสียงเพลงคลอๆ บวกกับวิวที่มองออกไปคือดี จริงๆ เราอยากเปิดม่านไว้ชมวิวนะคะ แต่พี่เทอราปิสแนะนำว่าควรปิดดีกว่า (แง) เพราะเกรงว่าอาจจะมีคนมองเห็นได้ค่ะ อันดับแรกคือให้เรากับคุณแฟนทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงชั้นในที่ทางสปาจัดเตรียมไว้ให้นะคะ เเค้ามีเครื่องดื่มเป็นน้ำกระเจี๊ยบเย็นชื่นใจ เสริฟให้จิบเป็นเวลคั่มดริงค์ด้วยค่า

พร้อมแล้วก็เรียกพี่เทอราปิสทั้ง 2 ท่าน เข้ามาได้เลยค่ะ โดยจะเริ่มต้นการผ่อนคลายด้วยการล้าง และขัดทำความสะอาดเท้าด้วยน้ำอุ่น เกลือ ลูกมะกรูดนะคะ จากนั้นก็ไปนอนคว่ำที่เตียงเพื่อทำการนวดอโรม่ากันค่ะ น้ำหนักมือของพี่เทอราปิสดีมาก แบบมากกกก อันที่จริงอยากให้เน้นนวดตรงไหน เจ็บไป หรือจั๊กจี๋ ก็สามารถบอกพี่ๆ เค้าได้เลยค่า กลิ่นของน้ำมันหอมฟุ้งกระจายทั่วห้อง แบบลงตัวมาก พี่เค้าคอนเฟิร์มว่าเป็นทรีทเม้นต์ต่อต้านความเครียดที่ดีที่สุด บรรเทาร่างกาย เสริมสร้างระบบประสาท และฟื้นฟูพลังงานที่สูญเสียไปด้วยค่ะ

จบไปแล้วค่า สำหรับช่วงเวลาของการนวดผ่อนคลาย ต่อไปจะเป็นช่วงเวลาของการดื่มชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟนแล้วนะคะ โดยพี่เทอราปิสพาลงลิฟต์มาส่งเรากับคุณแฟนที่ห้องอาหารของโรงแรมเลยค่ะ พี่ๆ พนักงานที่นี่ก็ต้อนรับ และดูแลเป็นอย่างดี ประทับใจมากค่ะ

ปังมาก! Afternoon Tea ในธีม Wonderland at Lancaster ดีเทลคือน่ารักไม่ไหว ฟีลเหมือนได้เป็นอลิซ หลุดไปท่องแดนมหัศจรรย์กับคุณกระต่ายเลยค่า โดยเค้าเสิร์ฟความหวานด้วยขนม 4 อย่าง และของทานเล่นอีก 4 อย่าง ที่มาพร้อมกับชา TWG รสชาติดี กลิ่นก็ดี๊ดี เราขอเรียกสิ่งนี้ว่า เป็นเซอร์ไพรส์แรกของปี 2021 ที่เลิศมากๆ ค่ะ

มาถึงตรงนี้ ใครอยากมีโมเมนต์นวดผ่อนคลายและจิบชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟน ด้วยบริการที่แสนจะคุ้มค่าเกินราคา ในบรรยากาศของโรงแรม 5 ดาว สุดพิเศษแบบนี้ ให้รีบเปิดแอป GoWabi จองบริการ TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) ที่ Viva Jiva Spa at Lancaster Bangkok มาเก็บความประทับใจกลับบ้านกันค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ