บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

สปาพาราฟิน คืออะไร ทำแล้วดียังไง! เหมาะกับใครบ้าง?

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ สาวๆ คงเคยได้ยินบริการ “สปาพาราฟิน” กันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะคะ จะพาราฟินมือ หรือเท้าก็ตาม แต่สาวๆ รู้มั้ยว่าสปาพาราฟินทำไปแล้วได้อะไรกันนะ มันช่วยเรื่องอะไรบ้าง แก้ปัญหาอะไรให้สาวๆ ได้บ้าง วันนี้แอดมีข้อมูลดีๆ มาฝากกันจ้า


การทำ “สปาพาราฟิน” คืออะไร!?

สปาพาราฟิน คืออะไร ทำแล้วดียังไง! เหมาะกับใครบ้าง?

การทำสปาพาราฟิน เป็นการดูแลมือ และเท้าอีกแบบหนึ่งนั่นเอง โดยสปานี้จะมีวิธีการทำคือการนำมือหรือเท้าของสาวๆ อย่างเราไปจุ่มเจ้าตัวขี้ผึ้ง หรือพาราฟินแว็กซ์ อาจจะฟังดูแปลกใช่มั้ยล่ะ แต่ที่จริงแล้วเจ้าแว็กซ์ตัวนี้เป็นตัวที่ทำขึ้นเพื่อการทำสปาโดยเฉพาะนั่นเอง ในส่วนผสมจะมีน้ำมันน้อย จุดหลอมเหลวต่ำ ทำให้เมื่อนำมาละลายแล้วจะไม่ทำให้มือและเท้าสวยๆ ของสาวๆ เกิดแผลไหม้หรือพุพองนั่นเอง

ขี้ผึ้งทั่วๆ ไปจะมีลักษณะเป็นก้อนสีเหลี่ยมสีขาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ขี้ผึ้งที่ทำมาใช้ในการทำสปาพาราฟินจะมีการเติมสีและแต่งกลิ่นลงไป ซึ่งในแต่ละที่ก็จะมีกลิ่นและสีแตกต่างกัน


การทำสปาพาราฟิน ดียังไง!?

สปาพาราฟิน คืออะไร ทำแล้วดียังไง! เหมาะกับใครบ้าง?

ช่วยบรรเทาอาการข้อยึด ที่เกิดจากกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น หรืออาการนิ้วล็อคนั่นเอง

  • ช่วยบรรเทาอาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง
  • ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
  • บรรเทาอาการโรคไขข้ออักเสบ กล้ามเนื้ออักเสบ เอ็นเท้าบวม
  • ลดการอักเสบบริเวณเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

หากสาวๆ มีอาการเหล่านี้ละก็ แนะนำให้ทำสปาพาราฟินเพื่อช่วยบรรเทาอาการได้ สาวๆสามารถทำเป็นประจำได้เพราะไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆ จ้า


การทำสปาพาราฟิน เหมาะกับใคร!?

สปาพาราฟิน คืออะไร ทำแล้วดียังไง! เหมาะกับใครบ้าง?

สำหรับการทำสปาพาราฟินนั้น ใครๆ ก็สามารถทำได้ เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย แต่ผู้ที่ควรงดการทำพาราฟินได้แก่ คนที่มีบาดแผล คนที่พึ่งไปอาบแดด คนที่พึ่งทำการแว็กซ์ขนหรือไปทำเลเซอร์มา หรือคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง ก็แนะนำว่าให้เลี่ยงการทำสปาพาราฟินก่อนเพื่อความปลอดภัยต่อมือและเท้าของสาวๆ น้า


การทำสปาพาราฟิน ราคาเท่าไหร่!?

สปาพาราฟิน คืออะไร ทำแล้วดียังไง! เหมาะกับใครบ้าง?

ถ้าสาวๆ อยากจะทำเองที่บ้าน ก็ต้องเตรียมงบประมาณซื้ออุปกรณ์ไว้สัก 1,500-3,000 บาท ราคาจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่สาวๆ เลือกใช้ ตั้งแต่หม้อต้มพาราฟิน และขี้ผึ้งพาราฟินนั่นเอง แต่หม้อต้มซื้อมาแล้วก็ใช้ได้ตลอดๆ นะ

ถ้าสาวๆ ไม่อยากทำเอง อยากไปทำที่ร้านเสริมสวย ราคาทั่วๆ ไปก็จะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 800 ต่อการทำมือ หรือ เท้า ถ้ามัดรวมสปาพาราฟินมือเท้า ก็อาจจะเริ่มอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท


หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ พาราฟิน ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ