บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า เนื่องจากอายุอานามที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับเป็นคนชอบแสดงออกทางสีหน้าบ่อยๆ เส้นตื้น หัวเราะง่าย 555 ทำให้ รอยตีนกาที่เป็นร่องลึกบริเวณหางตา ยิ่งเห็นชัดขึ้น แต่ริ้วรอยเหล่านี้แก้ไขได้ด้วยการจองผ่าน GoWabi กับบริการ ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยที่ Chercharm Clinic ประสบการณ์การฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรกของเราจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

คลินิกตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคาร Move Amaze ขึ้นลิฟท์ตามป้ายบอกทางไป ก็จะเจอกับหน้าตาของคลินิกแบบนี้เลยค่ะ

เฌอฌาร์ม คลินิก ได้รับรางวัลการันตีจากโกวาบิ ในปีที่ผ่านมาด้วย จึงสามารถมั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับตัวที่เราจะฉีดในวันนี้นะคะ เป็น Botox (ไม่จำกัดยูนิต) จากประเทศเกาหลี ตัวนี้ค่อนข้างได้รับความนิยม เพราะให้ผลลัพธ์ที่ดี คุณหมอทำการประเมินสภาพผิวหน้า และแนะนำด้วยว่าสำหรับคนที่ฉีดครั้งแรกแบบเรา ควรจะฉีดแบบธรรมชาติมากกว่า เพราะถ้าเอาแบบตึงๆ ตาจะแข็งเกินไป อาจจะทำให้ไม่ชินกับหน้าตัวเองค่า

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

ถึงคิวของเราแล้ว เวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้วนะคะแอบบอกนิดนึงว่าตื่นเต้นมากกกก ความครั้งแรกอ่ะเนอะ แต่พี่ๆ พนักงานทุกคนรวมไปถึงคุณหมอด้วย ก็คือน่ารักมาก พูดคุยแบบเป็นกันเอง ละลายพฤติกรรมจนสบายใจไปเลยค่ะ ความรู้สึกครั้งแรกที่เข็มจิ้มลงไป คือไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด คุณหมอฉีดข้างนึง พี่พนักงานประคบเย็นข้างนึง สรุปว่าเจ็บนะคะ แต่เจ็บในระดับที่ทนได้ค่ะ ถามตอบได้ปกติ แต่อยู่กับแต่ละคนด้วยว่าจะทนเจ็บได้ในระดับไหน แต่ถ้าเจ็บมากเกินไปก็บอกคุณหมอได้เลย ไม่ต้องอายนะคะ

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

เสร็จแล้วค่า ผลลัพธ์ก่อนทำ-หลังทำ เห็นได้ชัดเลยใช่ไหมคะว่ารองที่ลึก มันหายไปแล้ว ดีใจสุดๆ ไปเลยค่า มีข้อแนะนำนิดนึงด้วยนะคะ หลังทำให้นั่งตัวตรงก่อน 4 ชั่วโมง พิงได้อะไรได้แต่ห้ามนอนนะคะ อายุของโบท็อกซ์ที่ฉีดไปวันนี้ จะอยู่ได้ 4 – 6 เดือนนะคะ หลีกเลี่ยง ของร้อนหรืออุ่นได้ก็จะดีมากค่ะ สำหรับเคสของเรามีรอยช้ำน้อยมาก ใช้คอนซีลเลอร์กลบก็เอาอยู่แล้วค่ะ

2 สัปดาห์ ผ่านไปจากวันนั้น รอยช้ำหายไปหมดแล้ว ความเร็วในการออกฤทธิ์หรือเห็นผลคือปังไม่ไหวแล้วค่าาา ขอบอกก่อนว่านี่คือหน้าสด No เครื่องสำอางทุกอย่าง ต่อจากนี้จะยิ้ม จะหัวเราะ จะแสดงสีหน้าอะไรยังไง ก็ไม่มีตีนการ่องลึกมากวนใจแล้วค่ะ ไม่เสียใจเลยที่วันนั้นได้ทำการจองผ่าน GoWabi ไปในราคาที่แสนจะคุ้มค่า กับบริการสุดประทับใจ ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Chercharm Clinic การันตีว่าเป็นของแท้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่าน อย. ได้รับการรับรองในเรื่องประสิทธิภาพที่ดี และมีความปลอดภัยค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส ฉีดโบท็อก เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย