บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Salon beau (ซาลอน โบ) – [REVIEW] รีวิวสปามือเท้า + Nail Art สุดปัง

แชร์บทความนี้

ถ้าจะถามถึงร้านที่ทำให้เราออกมาแล้วสวยครบจบสูตร เราจะไปร้านไหนดีน๊า ลองกดหาใน GoWabi ดู วันนี้มีร้านย่านเอกมัยสไตล์ใหม่ มาแนะนำ ชื่อร้าน Salon beau (ซาลอน โบ) ร้านติด BTS เอกมัย ที่โครงการ The Horizon หาง่ายมาก เมื่อมาถึงร้านแล้ว ทางร้านจะมีสองฝั่งได้แก่ ฝั่งทำผม และฝั่งทำเล็บ ซึ่งภายในร้านบรรยากาศดีมาก โปร่งสบาย อยากจะใช้บริการแล้ว

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

เริ่มจาการทำ Nail Art ช่วงนี้เราอยากได้อะไรที่เหมาะกับ Summer แบบทะเลๆ ฟ้าๆ เราก็เลยไปบอกกับทางช่างให้ออกแบบให้ ทางร้านมีแบบให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสีที่ให้เลือกหรือ Accessories ที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศ ทางช่างได้เริ่มออกแบบและทำอย่างบรรจงมาก ใช้เวลาทำประมาณชั่วโมงครึ่ง โดยทางช่างได้ใช้เพชรจาก Swarovski มาตกแต่งเพื่อเพิ่มให้อลังการมากขึ้น ทางช่างได้ทำเป็นสไตล์เปลือกหอย เรียกได้ว่าถูกใจจริงๆ

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

หลังจากนั้นเราก็ทำสปามือเท้า เริ่มจากสปาเท้า ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์สุดเลิศมากๆ โดยเริ่มจากการล้างเท้า และแช่เกลือสปา สีของเกลือสปายังน่ารักเลย พร้อมทั้งการมาส์กส้นเท้าให้นิ่ม นอกจากนั้นยังมีการขูดส้นเท้าโดยใช้เครื่องมือที่ไม่ทำลายส้นเท้าอีกด้วย และมีมีดเล็กๆที่เป็นสำหรับขูดส้นเท้าโดยเฉพาะเพื่อขจัดหนังกำพร้า ทำให้ส้นเท้านิ่มและเนียนขึ้น ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้วเท้าหรือหน้าอันไหนเนียนกว่ากัน

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

ต่อด้วยการทำสปามือ เริ่มจากการแช่ในน้ำเกลือ เมื่อแช่ไปนั้นรู้สึกทำให้มือนิ่มมาก และยังมีการสครับมือเพื่อเป็นการขัดขี้ไคลออกอีกด้วย และขั้นตอนที่สำคัญคือการทำพาราฟิน และมาส์กด้วยครีมเป็นขั้นตอนสุดท้าย

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

พอทำเสร็จทั้งมือและเท้านุ่มมากถึงมากที่สุด เล็บสวยมือและเท้าก็นิ่ม อย่าลืมรีบมาทำกันนะคะ สามารถค้นหาร้าน Salon Beau และกดจองได้ที่ GoWabi เลยจ้า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ