บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Leblab Studio – [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

แชร์บทความนี้

อะ งงอะสิ ทำไมจั่วหัวว่าเป็นการเพ้นท์เล็บแบบโอมากาเสะ ก็เพราะว่าเราไปรอบนี้มีรูป Ref เซฟไป จากบ้านนิดหน่อยแบบพอเป็นพิธี บอกตรง ๆ เราไม่เคยเพ้นท์เล็บเลย นี่ครั้งแรกในชีวิตที่ลอง 5555 No Idea สุดๆ ที่เหลือเราก็เลยให้ช่างออกแบบให้เลยตามสไตล์ช่าง เพราะจากผลงานในเฟสและในทวิต เราวางใจละว่าที่ร้าน LebLab Studio นี่ฝีมือเจ๋งอยู่แล้ว

ร้านหาไม่ยาก เดินเข้าสยามซอย2 สังเกตป้าย Once Cafe นั่นแหละ LebLab อยู่ข้างๆ เลย

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

บรรยากาศสตูดิโอ Cozy เว่อร์ ตกแต่งน่ารักไปหมด สบายตา เหมาะกับการแต่งตัวเแนวเอิธโทนมาทำเล็บ จะได้เข้ากับธีมร้าน 555555 ชาวไอจีจ๋าร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมั่ก แต่งเอิธโทนมา เชื่อเราพวกเธอจะได้รูปเป็นคอลเลคชั่นใหม่ชัวร์

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

เริ่มแรกร้านจะเคลียร์หน้าเล็บเราให้พร้อมกับการเพ้นท์ ซึ่งตั้งแต่ขั้นตอนนี้ก็ละเอียดมากๆ เลยนะ พี่พนง ทั้งตัดเล็บ ตัดหนัง ตะไบ กริ๊บมาก

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

รอบนี้ได้เพ้นท์กับพี่จิ๋ง ต้องบอกก่อนว่าที่ร้านมี Artist หลายคน แนะนำให้เพื่อนๆ ส่งรูป Ref ที่อยากเพ้นท์ให้ทางร้านก่อน แล้วพี่จิ๋งจะเลือกให้ว่า Style นั้นๆ เหมาะกับ Artist คนไหน(งานละเอียดไปอี้ก)

พี่จิ๋งโปรมาก ปาดสี จิ้มๆ อุปกรณ์ติดบนเล็บ ร่างเส้น ปุ้บปั๊บๆ รวดเร็วและเป๊ะไปหมด สรุปก็คือสวย สวยทั้งเล็บและคนเพ้นท์ค่ะ 

ที่ร้านมีทั้งเพ้นท์มือเพ้นท์เท้า สปามือสปาเท้า หรือจะแค่ทาเจลธรรมดา ใครอยากทำอะไรที่นี่มีหมด ครบจบ ไม่ต้องไปหลายร้าน

ผลงานที่ได้ก็จะฟ้าๆ น้ำทะเลลึกหน่อยๆ เพราะเมษาเราจะไปภูเก็ตตตต ปังค่ะ เหมาะเจาะไรขนาดนี้

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

หรือใครจะอยากได้แนวสดใส กรุบๆ เข้าไปดูผลงานไว้เป็น Ref เพิ่มได้ในไอจี @leblab.studio สำหรับชาวในทวิตก็ #leblabstudio เลย รีวิวเขาเยอะจริงว่าไม่ได้

ส่วนใครอยากได้ส่วนลดถูกกว่าที่อื่น เสิร์ช LebLab Studio ใน GoWabi เลยค่า มีโปรตลอดแน่นอน


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>> 

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย