บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

สีผมเสริมดวงตามราศีเดือนเกิด ปี 2022!

แชร์บทความนี้

มาถึงช่วงปี 2022 เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากที่จะเปลี่ยนลุค เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ดูดีขึ้นต้อนรับปีใหม่ทาง GoWabi เราเลยมีไอเดียสีผมมาฝากกัน แต่ถ้าเปลี่ยนสีผมเฉย ๆ มันก็คงจะธรรมดาไปเลย เราเลยมีสีผมมงคล สีผมเสริมดวงตามราศีเดือนเกิดมาฝากกัน ได้ทั้งสีผมใหม่ ได้ทั้งชีวิตดีขึ้น มาดูกันว่าสีผมมงคลสีไหนจะถูกโฉลก ทำให้ชีวิตดีขึ้นและจะถูกใจสาว ๆแต่ละลุคแต่ละสไตล์สีผมมงคลไหนจะทำให้ รวย ๆ สวย ๆ ปัง ๆ ต้อนรับปี 2022 ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย!!!

ราศีมังกร (ARIES)

สีผมมงคล-ราศี-มังกร

ราศีมังกร (ARIES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมังกร คือเป็นคนมีระเบียบและค่อนข้างมีความเข้มงวด เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี  มุ่งมั่นตั้งใจกับทุกเรื่อง มักชอบวางแผนชีวิตให้ตัวเอง มีความทะเยอทะยานสูง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีมังกร น้ำตาลช็อกโกแลต

ราศีกุมภ์ (TAURUS)

สีผมมงคล-ราศี-กุมภ์

ราศีกุมภ์ (TAURUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ คือเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่ดูมีความเป็นกันเองเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ค่อยปักใจเชื่ออะไรง่าย ๆ และไม่ชอบยึดติดอยู่กับอะไรเก่า ๆ เดิม ๆ

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกุมภ์ สีดำอ่อน

ราศีมีน (PISCES)

สีผมมงคล-ราศี-มีน

ราศีมีน (PISCES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมีน คือเป็นคนที่มีจินตนาการสูงรักในอิสระ ไม่ชอบให้ใครมากฎเกณฑ์หรือขอบเขตให้ เป็นคนที่จริงใจต่อคนรอบตัว เป็นคนเข้าใจและยอมรับความจริงในความเป็นไปของโลกใบนี้ได้อย่างง่าย ๆ แต่ในขณะเดียวกันคนราศีนี้ก็ไม่ค่อยอยากเอาตัวเองไปวุ่นวายกับเรื่องทางโลกเท่าไหร่นัก

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีมีน สีน้ำตาลทองสว่าง

ราศีเมษ (AQUARIUS)

สีผมมงคล-ราศี-เมษ

ราศีเมษ (AQUARIUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมษ คือเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูง และมองโลกในแง่ดีแม้จะมีเจอเรื่องร้าย ๆ หรืออุปสรรคอะไรก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความใจเร็วใจร้อน ในข้อดีนั้นหมายถึงคนราศีจะสามารถตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีเมษ สีแดงเข้ม

ราศีพฤษภ (CAPRICORN)

สีผมมงคล-ราศี-พฤษภ

ราศีพฤษภ (CAPRICORN) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพฤษภ คือเป็นคนที่มีความหนักแน่นมั่นคงในอารมณ์ของตัวเอง รักความสงบ รักเพื่อนฝูงและครอบครัว เป็นคนมีความอดทนสูงในทุก ๆ ด้าน สามารถสร้างมั่นคงให้กับตัวเองได้ทั้งด้านอารมณ์และด้านฐานะเงินทอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีพฤษภ สีน้ำตาลสว่างธรรมชาติ

ราศีเมถุน (GEMINI)

สีผมมงคล-ราศี-เมถุน

ราศีเมถุน (GEMINI) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมถุน คือเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยแบบสองบุคลิก มีความสนใจในเรื่องต่าง ๆ อย่างหลากหลาย แต่ก็จะสนใจได้เป็นพัก ๆ เบื่อง่าย ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีคล่องตัวสูงเปลี่ยนความคิดได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้คนราศีสามารถปรับตัวและเรียนรู้ต่อสิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างดี

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีเมถุน สีบรอนซ์หม่นประกายเทา

ราศีกรกฎ (CANCER)

สีผมมงคล-ราศี-กรกฎ

ราศีกรกฎ (CANCER) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกรกฎ คือเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีความรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น เป็นที่คนที่คนรอบ ๆ ตัวสามารถพึ่งพาได้ แต่ก็เป็นคนที่กลัวความผิดพลาดหรือความล้มเหลว เป็นคนที่เก็บหอมรอมริบ รู้จักใช้เงิน และรู้จักหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกรกฎ สีน้ำตาลเข้มประกายทอง

ราศีสิงห์ (LEO)

สีผมมงคล-ราศี-สิงห์

ราศีสิงห์ (LEO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ค. – 23 ส.ค

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีสิงห์ คือเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเอง รักในบรรยากาศที่สนุกสนานครึกครื้นที่เต็มไปด้วยสีสันและผู้คน มีรสนิยมสูง เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่โลเลทำในสิ่งที่คิดเสมอ มักจะเป็นจุดเด่นและจุดรวมสายตาในหลาย ๆ ครั้ง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีสิงห์ สีน้ำตาลแดงเข้มประกายแดง

ราศีกันย์ (VIRGO)

สีผมมงคล-ราศี-กันย์

ราศีกันย์ (VIRGO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกันย์ คือเป็นคนที่มีระเบียบและพิถีพิถันในทุก ๆ เรื่อง พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น มีความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนร่วมโลก และมีความสุขุมและดูเยือกเย็น มีความจริงใจและทำให้คนรอบ ๆ ตัวไว้วางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในงาน หรือในเรื่องที่ต้องมีความรับผิดชอบ

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกันย์ สีน้ำตาลทองมะฮอกกานี

ราศีตุลย์ (LIBRA)

สีผมมงคล-ราศี-ตุลย์

ราศีตุลย์ (LIBRA) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีตุลย์ คือเป็นคนที่มีความยุติธรรม รักในอิสระและไม่ชอบการถูกกดดันและบีบบังคับ เป็นคนตรงไปตรงมา พูดในเรื่องต่าง ๆ อย่างตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม อยู่กับความเป็นจริงของโลกไม่ชอบทำอะไรที่ดูสุดโต่งเกินไป แต่ก็มีมุมศิลปินและความอ่อนโยนอยู่ไม่น้อยเลย

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีตุลย์ สีบรอนซ์ทองกลาง

ราศีพิจิก (SCORPIO)

สีผมมงคล-ราศี-พิจิก

ราศีพิจิก (SCORPIO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ต.ค. – 22 พ.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพิจิก คือเป็นคนที่ดูเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นัก มีบุคลิกนิ่ง ๆ และสีหน้าที่เรียบเฉย เป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้ดี สามารถปรับเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและเป็นคนที่เข้าหาได้ง่าย มีความจริงใจ แต่ถ้าไม่ชอบใครก็จะไม่แสดงออกแต่จะเก็บไว้กับตัวเอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีพิจิก สีแดงเข้ม

ราศีธนู (SAGITTARIUS)

สีผมมงคล-ราศี-ธนู

ราศีธนู SAGITTARIUS : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีธนู คือเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีท่าทีที่เปิดเผยดูเป็นกันเอง มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คนราศีนี้รู้สึกร่าเริงและมีชีวิตชีวา

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีธนู สีน้ำตาลแดงเข้ม

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ สีผมมงคลประจำราศี ที่เราเอามาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจสายมูหลาย ๆ คน หรือใครที่ไม่ใช่สายมูแต่กำลังหาไอเดียทำสีผมอยู่ก็ลองเอาเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้ มีหลากหลายสไตล์ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบสีอะไรแล้วตรงกับสีที่ช่วยเสริมดวงของเรา ก็ลองเลือกสีเลือกแบบไปให้ร้านทำกันได้นะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากทำผมแต่ไม่รู้จะไปทำที่ไหนดี GoWabi มีร้านค้าชั้นนำมากมายมาเสริฟให้สาว ๆ พร้อมโปรส่วนลดเด็ด ๆ โดน ๆ ถ้าอยากไปทำแล้วล่ะก็ไปทำกันได้เลยนะคะสาว ๆ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>                                                                                                                                              ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ >>>>


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ