บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/03/2024

12 สปาในโรงแรมหรู ในกรุงเทพ ฯ (Hotel massage&Spa Recommend)

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราก็จะมาพูดถึง “ร้านนวดสปา” ที่ติดอันดับเรามีลิสรายชื่อ ร้านนวดสปาในโรงงแรมหรูจากทางเรามาฝากกันบ้าง ต้องขอบอกก่อนว่าแต่ละร้านจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สาวๆ สามารถอ่านบล็อคนี้เพื่อเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจการเลือก ร้านนวดสปา กันได้ ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง ต้องไปติดตามกันเลยค่า!!!

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi มักจะมีโปรโมชันมาฝากทุกคนบ่อยๆ มาจองบริการกับโกวาบิกันนะคะ เอาล่ะ ตอนนี้เรามาดูกันเลยว่า “ร้านนวดสปา” ดีที่สุดในกรุงเทพ ปี 2020 จะมีร้านอะไรบ้าง

1. VIVA JIVA SPA

ประเดิมที่เเรกด้วย Viva Jiva Spa มีถึง 2 สาขาที่อยู่ในโรงเเรมหรูคือ สาขานานาและสาขาเพชรบุรี ที่นี่มุ่งเน้นไปที่หลักสรีระวิทยาและการผสมผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก ด้วยเทคนิคสมัยใหม่ให้เข้ากับวิธีการแบบองค์รวมโบราณ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีประสบการณ์สูงซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการนวดบำบัด ความงาม ฟิตเนสและโภชนาการ  โอ้โห้!!! เรียกได้ว่าเป็นร้านสปาที่มีทุกอย่างครบครัน มีบรรยากาศและการตกแต่งของทั้ง 2 สาขายังสวยเเละดีเริ่ดขนาดนี้สาวๆ คนไหนที่สนใจต้องลองไปใช้บริการได้ทั้ง 2 สาขาไปเลยค่า

@ LANCASTER BANGKOK HOTEL

⭐4.9  📝 1371 รีวิว

📍 Lancaster Bangkok Hotel ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

🚅 MRT เพชรบุรี, ARL มักกะสัน

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

 @ THE LANDMARK BANGKOK HOTEL

⭐4.9  📝 1259 รีวิว

📍 The Landmark Bangkok Hotel ถนนสุขุมวิท

🚅 BTS นานา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

2. EFOREA SPA AT MILLENNIUM HILTON BANGKOK

ต่อมาไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือ Eforea Spa ที่พร้อมปรนนิบัติและมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ ด้วยทรีทเม้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วยทรีทเม้นต์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งนวดตัว ขัดผิว นวดหน้า และวารีบำบัด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้องซาวน่า, Japanese Bath Tub และ Vichy Shower สปาตั้งอยู่ชั้น L ในโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตั้น กรุงเทพ ไม่มาใช้บริการถือว่าพลาดมากจ้า

⭐4.8  📝 500  รีวิว

📍 Millennium Hilton Bangkok ถนนเจริญนคร

🚅 BTS สะพานตากสิน

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00

3.SO/ SPA AT SO/ BANGKOK

ถัดมาจะเป็น SO/ SPA at SO/ Bangkok พบกับแหล่งรวมบริการด้านสปาเพื่อสุขภาพของคนเมือง สัมผัสความหลากหลายของประสบการณ์การดูแลผิวพรรณ เรือนร่างและ ความงาม ที่ผสานวิทยาการณ์ เข้ากับแฟชั่น เพื่อตอบสนองกับ การใช้ชีวิตของคนเมืองตามแบบฉบับของ SO ผ่านแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากวรรณกรรมเก่าแก่ ที่เล่าถึงป่าหิมพานต์ SO/ SPA ผสานนวัตกรรมในการผ่อนคลายสมัยใหม่ กับภูมิปัญญาในการบำบัด และดูแลสุขภาพจากอดีต มาให้บริการทุกท่าน พร้อมรับความสบายสไตล์ SO/ SPA ที่ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบัน สาวๆ ท่านใดที่เหนื่อยล้าจากงานต้องมาใช้บริการที่SO/ SPA ดูค่าาาา

⭐4.9  📝 1061  รีวิว

📍 SO/ Bangkok 2 North Sathorn Road, Bangrak

🚅 MRT ลุมพินี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

4. LUXSA SPA AT HANSAR BANGKOK HOTEL

Luxsa Spa ที่ที่มองความสุขเต็มรูปแบบมาสู่ชีวิต ในรูปแบบของการทำสปาอันเงียบสงบ คำว่า Luxsa มีต้นกำเนิดมาจากภาษาสันสกฤตและแปลว่า “การรักษา – สุขภาพด้วยน้ำ” ทางร้านใช้ปรัชญานี้ควบคู่ไปกับวิธีการบำบัดแบบไทยตามองค์ประกอบของร่างกายทั้งสี่เพื่อสร้างประสบการณ์ทุกอย่างที่ Luxsa Spa ตั้งอยู่ในโรงเเรงหรูย่านราชดำริ สาวๆ คนไหนที่ผ่านไป ผ่านมา อย่าลืมผ่านมาใช้บริการดูนะคะ

⭐4.9  📝 213  รีวิว

📍3/250 Soi Mahadlekluang 2, Rajdamri Rd, Lumpini, Pathumwan

🚅 BTS ราชดำริ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00

5. QUAN SPA BANGKOK MARRIOTT MARQUIS QUEEN’S PARK

อีกหนึ่งสปาที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Quan Spa คืนความสมดุลที่สปาหรูหราในโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ในกรุงเทพ เพลิดเพลินกับเมนูการบำบัดที่ผสมผสานประเพณีไทยกับการบำบัดที่ทันสมัยเพื่อให้มั่นใจถึงการฟื้นฟูและการผ่อนคลาย ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่ Quan Spa ภายในสปาตกแต่งให้อบอุ่นเรียบง่ายสงบ ดูเบาสบายโทนดำๆดาร์กๆ ท่านใดที่สนใจนวดผ่อนคลายต้องมาลองที่ Quan Spa เดินทางสะดวกด้วย BTS เชิญมาลองแล้วคุณจะติดใจ

⭐4.9  📝 152  รีวิว

📍Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park 199

🚅 BTS พร้อมพงษ์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00

6. ANNE SEMONIN SPA ( PULLMAN BANGKOK HOTEL G BRANCH )

สาวๆ คนไหนที่สนใจ นวดหรือสปา เราขอแนะนำที่ Anne Semonin Spa ทางร้านได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่หรูหราและมีประสิทธิภาพสูงและทำตามมาตรการมาตั้งแต่ปี 1985 โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสของผิวคุณอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าอายุหรือสภาพผิวของคุณจะได้รับการบำรุงบำรุงและฟื้นฟูเพื่อเผยความสดชื่นความอ่อนนุ่มและความมีชีวิตชีวา เราคืนค่า ‘เปล่งประกาย’ ที่อ่อนเยาว์ด้วยการควบคุมพลังของน้ำมันหอมระเหยแร่ธาตุและส่วนผสมออกฤทธิ์ทางทะเลและโดยการกำหนดระบบส่วนบุคคลที่ล้างพิษผิวของคุณและช่วยป้องกันหรือย้อนกลับสัญญาณของริ้วรอย เหมาะกับสาวๆที่อยากดูเเลตัวเองเป็นพิเศษ ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการดูนะคะ

⭐4.8  📝 99  รีวิว

📍4th Floor, Pullman Bangkok Hotel G, 188

🚅 BTS ช่องนนทรี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 12:00 – 19:30

7. BANYAN TREE SPA BANGKOK

Banyan Tree Spa Bangkok บันยันทรี กรุงเทพฯ เปิดตัวประสบการณ์สปาที่หรูหราที่สุดของเมืองบนท้องฟ้าท่ามกลางย่านธุรกิจใจกลางเมือง กลับไปสัมผัสความอ่อนโยนของนักบำบัดที่มีทักษะสูง ด้วยทัศนียภาพแบบพาโนรามาของเส้นขอบฟ้าของเมือง สปาแบบองค์รวมรอคุณอยู่ที่บันยันทรีสปากรุงเทพ สาวๆคนไหนที่สนใจใช้บริการได้ใกล้สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

⭐4.9  📝 76  รีวิว

📍 Banyan Tree Spa Bangkok 21st Floor, Thai Wah Tower II Sount

🚅 BTS ช่องนนทรี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

8. CENSE BY SPA CENVAREE @ CENTARA WATERGATE PAVILLION HOTEL

Cense by SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปาที่มีตราสินค้าและปรับแต่งได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง ผลิตภัณฑ์สปาของเรานั้นได้ถูกปรับใช้ตามร้านค้าต่างๆในเมือง รีสอร์ท และร้านบูติกทั้งหมด และออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงวันหยุดให้กับลูกค้าท่านใดที่เข้าไปพักโรงเเรมอย่าลืมเข้ามาใช้บริการนะคะ

⭐4.8  📝 322  รีวิว

📍9th Floor Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok

🚅 BTS ราชทวี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

9. SPA CENVAREE @ CENTARA GRAND CENTRALWORLD BANGKOK

อีกหนึ่งสปาที่อยู่ในเครือเซ็นทารา SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ท ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปาที่มีตราสินค้าและปรับแต่งได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง มีบริการทั้งหมด 60 รายการ ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรพื้นเมือง สารสกัดจากดอกไม้ ส่วนผสมที่สดใหม่ และน้ำมันหอมระเหย ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวด้วยดอกไม้ การทำสปาแบบไทยโบราณ การนวดตัวแบบ muscle-melting หรือทรีทเม้นท์หน้า SPA Cenvaree ดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

⭐4.8  📝 362  รีวิว

📍Centara Grand at CentralWorld 999/99 Rama 1 Road

🚅 BTS สยาม

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

10. LE SPA WITH L’OCCITANE @ SOFITEL BANGKOK SUKHUMVIT

 Le SPA with L’Occitane ที่โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นสปาในเมืองอันเงียบสงบที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ สำรวจประสบการณ์สปารูปแบบใหม่ด้วยทรีตเมนต์ที่สะกดทุกสายตาและน่าประหลาดใจ ค้นพบส่วนผสมทั้งหมดเพื่อปรับปรุงความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติของคุณและทำให้ความเครียดและความเครียดในชีวิตประจำวันหายไปด้วยเมนูของเราที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำอาหาร เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ทรีตเมนต์สุดพิเศษในห้องสปาสวีทของเราที่ผสมผสานสไตล์ไทยร่วมสมัยเข้ากับกลิ่นอายของ French Provence เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุขและความงามที่ยากจะลืมเลือน

⭐4.8  📝 50  รีวิว

📍Sofitel Bangkok Sukhumvit 189 Sukhumvit Road

🚅 BTS อโศก

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

11. ANANTARA SPA AT ANANTARA SIAM BANGKOK HOTEL

ต่อมาคือ Anantara Spa อนันตรา สปา ปลีกตัวหนีความวุ่นวายเร่งรีบของเมืองหลวงมาผ่อนคลายที่อนันตราสปา ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งสะท้องความเป็นเอกลัษณ์ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ณ โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพฯ ผ่อนคลายด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหย และรับการปรนนิบัติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดโดยใช้เทคนิคการผสมผสานของตะวันออกและตะวันตก ได้อย่างลงตัว

⭐4.8  📝 261  รีวิว

📍Anantara Siam Bangkok Hotel, 155 Rajadamri Road

🚅 BTS ราชดำริ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

12. CHI THE SPA AT SHANAGRI-LA HOTEL

ปิดท้ายด้วย Chi The Spa At Shangri-La Hote l ทรีทเมนท์สปาสุดหรูในปรัชญาจีนดั้งเดิม“ ฉี” เป็นพลังชีวิตสากลที่ควบคุมความเป็นอยู่และพลังส่วนบุคคล สำหรับคนที่รักษาสุขภาพเชื่อว่า “ฉี” จะต้องไหลอย่างอิสระภายในร่างกายCHI, สปาที่แชงกรีล่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนบุคคลของคุณ ที่มีการทรีทเม้นท์แบบองค์รวมโดยใช้วิธีการที่ได้รับการรับรองจากวัฒนธรรมเอเชียหรูหรา แต่ยังคงเข้าถึงง่าย การตกแต่งภายในดูหรูหราสไตล์จีนๆ สาวๆคนไหน สนใจลองเข้าไปใช้บริการได้นะคะ

⭐4.8  📝 141  รีวิว

📍2 Krungthep Wing

🚅 BTS สะพานตากสิน

📅 เปิดบริการ พุธ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ