บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/03/2022

REVIEW: Hifu Power Lift & Diode Laser

แชร์บทความนี้

          สวัสดีค่า วันนี้แตงกวาจะพาไปทำสวยกันที่ Pride to be Clinic นะคะ ที่นี่มีทั้งคลีนิกเสริมความงาม (Botox, Filler, HIfu, MesoFat, Drip Vitamin) สตูต่อขนตา, นวดหน้าและสปาด้วย เรียกได้สวยจบครบในที่เดียวเลยค่ะ วิธีเดินทางก็สะดวกมากๆค่ะ คลีนิกตั้งอยู่ในหมู่บ้านกลางเมือง สามารถขับรถมาเองหรือว่าจะนั่งแท็กซี่มาก็ได้ หากขับมาเองมีบริการ Valet Parking ฟรีด้วยนะคะ 

ภายในร้าน Pride to be Clinic

          เข้ามาข้างในเรียบร้อยแล้วค่า ภายในสะอาดสะอ้าน ตบแต่งสไตล์ Modern luxury ดูดีมีระดับ พี่พนักงานก็น่ารักพูดจาสุภาพ ชวนคุยเก่งมาก รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ 

ทำหน้า Pride to be Clinic

          ถึงแม้ว่าคลีนิดจะเปิดได้ไม่นาน แต่ก็สามารถไว้วางใจได้ค่ะ เพราะว่ามีคนดังมากมายเข้ามาใช้บริการ และ1ในนั้นเนี่ยก็คือ คุณหมอโอ๊ต สุเมธี  Tiktoker ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งตัวคุณหมอเองก็ฝากให้ทางคลีนิคนี้ดูแลเรื่องใบหน้าเช่นกันค่ะ

ทำไฮฟู Pride to be Clinic

          และวันนี้แตงกวาได้มีโอกาสมาทำ Hifu Power lift ยกกระชับหน้า ข้างละ 50 ช็อต ขอเน้นเลยว่าหัตถการแต่ละอย่างเนี่ยคุณหมอเป็นคนทำให้เท่านั้นเลยค่ะ 

          เริ่มด้วยคุณหมอก็จะให้ทาเจลเย็นๆก่อน แล้วค่อยใช้เครื่องยิงให้ ซึ่งเครื่องตัวนี้คุณหมอแอบกระซิบมาว่า ยิงปุ๊บแล้วหน้าจะยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เพราะว่าเป็นเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ตอนทำเนี่ยก็รู้สึกจี๊ดๆเล็กๆบริเวณกระดูกกรามแต่ว่าไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ 

รูปก่อนทำและหลังทำ Pride to be Clinic

          อันนี้เป็นตอนที่ยิงเสร็จแค่ฝั่งเดียว จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้ามันยกขึ้นไปจริงๆ ถ้าเทียบกับอีกฝั่งที่ยังมีแก้มย้อยๆอยู่ คุณหมอบอกว่าว่าอันนี้มันจะเห็นผลแค่30% ซึ่งเรายิงแค่50ช็อตอะทุกคน มันยังขึ้นไปขนาดนี้เลย แล้วจะเห็นผล100%เลยคือประมาณ2เดือนหลังทำ 

เลเซอร์ Pride to be Clinic

          ต่อไปคุณหมอก็พาเราไปทำเลเซอร์ขนขากับเจ้าเครื่องตัวนี้ มันคือเครื่อง Diode ​Laser จาก เยอรมันนี

          ก่อนทำ คุณหมอเค้าก็ทาเจลเย็นๆให้บริเวณที่จะกำจัดขน ที่พิเศษสำหรับเครื่องนี้คือหัวมันเย็นมาก ก่อนที่จะยิง คุณหมอก็นำหัวยิงมาถูที่หน้าขา ยิ่งทำให้รู้สึกเย็นและผ่อนคลายกว่าเดิม พอถูได้สักพักก็เริ่มยิงทันที อยากบอกว่าเราเคยทำทั้ง YAG และ IPL แต่จะบอกว่า Diode Laser เนี่ยไม่เจ็บเลย รู้สึกสบายมากกว่าเหมือนเป็นการทำสปาเลย  

          จากที่ทำทั้งสองอย่างแล้ว รู้สึกชอบมากๆ โดยเฉพาะ Hifu เพราะมันยกหน้าเราขึ้นไปได้เลยทันที แล้วก็อยากมาบอกว่าตอนนี้ร้านเค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ ราคา Hifu เป็นราคาที่ถูกที่สุดใน Gowabi อีกด้วย ต้องรีบจองไปเสริมสวยกันแล้วนะทุกโคนนน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ