บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

อัพเดตดวงปี 2022 สีเล็บมงคล 12 ราศี!

แชร์บทความนี้

ต้อนรับปี 2022 บางคนก็เจอเรื่องที่ดีตั้งเเต่ต้นปีและขอให้ปีนี้ก็ขอให้ดียิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับใครที่ปีที่แล้วไม่ค่อยดีก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ ชีวิตมันต้องไปต่อค่ะทุกคน ทิ้งเรื่องที่ไม่ดีไว้ข้างหลังแล้วไปเริ่มต้นกันใหม่ในปี 2022 กันค่าาา!! วันนี้ GoWabi จะมาอัพเดทดวงและสีเล็บมงคล     ที่ นำโชคของแต่ละราศีค่ะ โดยสาว ๆ จะไปสีเล็บมงคลตามราศีตัวเองเพื่อเสริมโชคลาภให้เฮงๆ ปังๆ เริ่ดๆ โดยจะมีสีเล็บมงคลไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลย!

ราศีเมษ

ราศี3
สีเล็บมงคล-ราศี-เมษ

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

สีแดงเป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีเมษ สีนี้แสดงถึงพลัง ความหนักแน่น กระตุ้นแรงบันดาลใจ นอกจากสีแดงแล้วสีขาว และเหลืองก็เป็นสีนำโชคของคุณในปีนี้เช่นกัน

สีกาลกิณีราศีเมษ: สีน้ำเงิน สีดำ และสีเขียว

ราศีพฤษภ

ราศี2
สีเล็บมงคล-ราศี-พฤษภ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

สีชมพู สีขาว เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีพฤษภ ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน สีเขียวอีกสีที่ช่วยส่งเสริมการเงินและบุคลิกภาพของคุณในปีนี้

สีกาลกิณีราศีพฤษภ:  สีเหลือง และสีแดง

ราศีเมถุน

c
สีเล็บมงคล-ราศี-เมถุน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

สีเหลือง สีเขียวอ่อน เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีมิถุน ช่วยดึงดูดความสำเร็จ และความคิดในเชิงบวกสติปัญญาของคุณในปีนี้  และสีชมพู สีขาว ก็เป็นอีกสีที่ช่วยดึงดูดโชคลาภมาสู่คุณอีกด้วย

สีกาลกิณีราศีเมถุน : สีฟ้า สีแดง

ราศีกรกฎ

d
สีเล็บมงคล-ราศี-กรกฎ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

สีขาว สีเทา สีเงิน เป็นสีนำโชคของชาวราศีกรกฎ ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน การงานเป็นพิเศษในปีนี้ และสีครีมเป็นสีที่ส่งเสริมความอ่อนโยนในตัวคุณ

สีกาลกิณีราศีกรกฎ : สีฉูดฉาด สดใส

ราศีสิงห์

e
สีเล็บมงคล-ราศี-สิงห์

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

สีทอง สีม่วง สีส้มเข้ม เป็นสีเป็นสีนำโชคของชาวราศีสิงห์ที่ช่วยขับพลังอำนาจของคุณออกมาให้โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่่งเสริมความเป็นผู้นำของคุณ

สีกาลกิณีราศีสิงห์ : สีน้ำเงิน

ราศีกันย์

f
สีเล็บมงคล-ราศี-กันย์

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง และสีขาวเป็นสีนำโชคของชาวราศีกันย์ ช่วยส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้าง ส่วนอีกสีที่ส่งเสริมด้านการทำงานของคุณนั่นคือสีน้ำเงิน เทา เขียวเข้ม

สีกาลกิณีราศีกันย์ : สีแดง

ราศีตุลย์

g
สีเล็บมงคล-ราศี-ตุลย์

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

สีขาว สีฟ้าอ่อน เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีตุลย์ในปีนี้ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณให้โดดเด่นเป็นพิเศษ และสีที่ช่วยส่งเสริมเสน่ห์ อีกทั้งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของคุณนั่นคือ สีชมพู สีเทอร์ควอยซ์

สีกาลกิณีราศีตุลย์ : สีแดง

ราศีพิจิก

h
สีเล็บมงคล-ราศี-พิจิก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

สีขาว สีแดง สีน้ำตาล เป็นสีนำโชคของชาวราศีพิจิกเป็นสีที่ช่วยให้การโฟกัสชีวิตของคุณชัดเจนมากขึ้น สีส้ม และสีเหลืองช่วงผสานความสัมพันธ์และส่งเสริมด้านการงาน สีแดงช่วงส่งเสริมในเรื่องสุขภาพของคุณในปีนี้

สีกาลกิณีราศีพิจิก : สีน้ำเงิน สีเขียว

ราศีธนู

i
สีเล็บมงคล-ราศี-ธนู

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

สีเหลืองเข้ม สีส้ม เป็นสีนำโชคของชาวราศีธนู ช่วยส่งเสริมบุคลิกและความคิดของคุณ สำหรับสีเทอร์ควอยซ์ เป็นสีที่ช่วยปกปักรักษาให้คุณพ้นจากสิ่งไม่ดี แต่ต้องเป็นสีเทอร์ควอยซ์เท่านั้น ส่วนสีที่ช่วยปลอบโยนจิตใจของคุณในปีนี้คือสีเหลือง สีชมพู และสีม่วง

สีกาลกิณีราศีธนู : สีฟ้า

ราศีมังกร

j
สีเล็บมงคล-ราศี-มังกร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

สีดำ สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม สีเขียวเป็นสีนำโชคของชาวราศีมังกร ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน การงาน สำหรับ สีม่วง สีคราม สีเทา เป็นสีที่ช่วยเสริมสมาธิการโฟกัสชีวิตของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

สีกาลกิณีราศีมังกร : สีแดง สีเหลือง

ราศีกุมภ์

k
สีเล็บมงคล-ราศี-กุมภ์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีขาวเป็นสีนำโชคของชาวราศีกุมภ์ช่วยส่งเสริมพลังความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ส่วนสีสี่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ และสติปัญญาช่วยให้ความคิดของคุณกระจ่างชัดยิ่งขึ้นนั่นคือสี  สีดำ สีเทา สีน้ำตาล

สีกาลกิณีราศีกุมภ์ : สีน้ำเงินเข้ม สีเขียว

ราศีมีน

l
สีเล็บมงคล-ราศี-มีน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีนำโชคของชาวราศีมีนช่วยส่งเสริมด้านการงานและความสัมพันธ์ต่อคนรอบข้าง ส่วน สีม่วง สีแดง สีเขียว สีขาวช่วยส่งเสริมความมั่นใจ ความมั่นคงทางอารมณ์ของคุณ

สีกาลกิณีราศีมีน :  สีดำ สีเข้ม


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ตอนนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าทำเล็บสีไหนเสริมดวงให้กับราศีของตัวเอง! แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าการเลือกสีเล็บมงคลที่ถูกโฉลกนำโชคกับเรา เป็นความเชื่อหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง มีกำลังใจ และเสริมความมั่นใจให้เรากล้าที่จะเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเรามากขึ้น! GoWabi Blog ขออวยพรให้เพื่อน ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่หวังไว้ในปี 2022 นะคะ!

แล้วถ้าสาว ๆ ยังไม่รู้ว่าจะจองทำเล็บที่ไหนดี แวะมาได้ที่เว็บไซต์ของ GoWabi นะคะ! รับรองได้เล็บสีเด่นดวงดีตลอดปี! แถมราคาถูกอีกด้วยเพราะมีโปรโมชั่นทำเล็บมือทำเล็บเท้าเยอะแยะมากมายเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน! หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>                                                                                                                                              ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ