บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage  @Banana Club Massage

แชร์บทความนี้

Image from iOS (23)

สวัสดีค่า ตอนนี้เราก็อยู่กันที่อโศกค่ะ และนี่คือร้าน Banana Club Massage ค่า เดินทางมาสะดวกมากๆค่ะ แนะนำให้ขึ้นรฟฟมาลงสถานีอโศก ลงทางออก 6 แล้วต่อวินมอไซค์เข้ามาซอยสุขุมวิท 23 ประมาณ 400 เมตร แปปเดียวก็ถึงแล้ว ร้านจะอยู่หัวมุมถนนค่ะ

เข้ามาด้านในเรียบร้อย ต้องบอกเลยว่าข้างในเนี่ยตบแต่งเรียบหรู มาในธีมผู้ดีมากๆ น่ามานอนนวดกันยาวๆเลย

โปรแกรมวันนี้ถึงแม้จะเบสิค แต่ถ้าได้ลองนวดแล้วจะติดใจไม่อยากกลับกันเลยค่ะ เริ่มต้นด้วยการนวดเท้าก่อนแล้วต่อด้วยนวดไทย เรานวดเท้า30 นาที และนวดไทยอีก 1.30 ชม

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px)

ก่อนจะไปนวดเท้า พี่ๆเค้าก็ทำการสครับเท้าให้ก่อน ล้างสิ่งสกปรกแล้วยังรู้สึกสบายเท้ามากๆ และที่นี่เค้าใช้เกลือ มะเขือเทศ ขิง และ นมเป็นส่วนผสม เลยเป็นสีออกแดงๆส้มๆอย่างที่เห็นกัน สูตรนี้เป็นสูตรลับของทางร้านค่ะ จะเปลี่ยนส่วนผสมไปเรื่อยๆตามฤดูกาล ถือว่าน่าสนใจมากๆเลยค่ะ

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px) (1)

เราเก็บภาพมาได้แค่บางส่วนตอนที่พี่เค้านวดเท้าให้ เพราะมันสบายมากจนเราหลับไปเลย เราเคยไปนวดมาหลายที่ แต่ที่นี่สบายแบบที่สุด น้ำหนักมือกำลังพอดี ไม่เจ็บเกินไปแล้วก็ไม่เบาเกินไป คือมันดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ

ต่อไปเราได้ย้ายที่ มาที่ห้องนวดไทย ห้องจะมืดมากเราจึงเก็บภาพมาได้ลำบากเพราะมีลูกค้าท่านอื่นนอนนวดอยู่ ทุกครั้งที่ถ่ายจะต้องเปิดแฟลช ทำให้เป็นการรบกวนได้ จึงมีภาพแค่ตอนนวดนิดๆหน่อยๆ ไม่ว่ากันนะค้า

เริ่มด้วยการนวดขาก่อนไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงแขนแล้วก็นวดมือตามลำดับ พอเสร็จก็นวดที่หลังเป็นอันจบ ใครที่อยากได้เบาหรือแรงบอกพี่เค้าได้เลยนะคะ พี่เค้าสามารถจัดให้ได้ทุกแบบ เราไม่ค่อยได้นวดไทยเท่าไหร่จึงยังไม่ชินแต่พอนวดเสร็จมันรู้สึกโล่งๆ ตัวดูเบาขึ้นบอกไม่ถูกเลย


[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px) (2)

ปิดท้ายกันด้วยการพาไปชมชั้นบนที่จะเป็นห้องนวดอโรมามีทั้งแบบห้องเดี่ยวและแบบคู่  ไพรเวทสุดเลยค่า  แถมตามทางเดินเนี่ยยังมีภาพสวยๆให้ชมกันอีกด้วย เหมือนมาหอศิลป์ชิวๆเลยค่ะ เห็นแบบนี้แล้วต้องมารีบมากันเลยนะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ Gowabi ที่เดียว รีบจองกันก่อนหมดโปรนะค้า

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ