บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

รีวิว : ออกเเบบคิ้ว ตามสไตล์ Golden Ratio สุดปัง 

แชร์บทความนี้

สาวๆคนไหนป็นสาวกการการเขียนคิ้ววันนี้ทาง GoWabi ขอเเนะนำร้าน Eyebrows Coach ที่ออกแบบคิ้วตามสไตล์ที่คุณชอบ ด้วยเทคนิคที่เชี่ยวชาญโดยช่างมืออาชีพด้านด้านการออกแบบทรงคิ้ว ถ้าพร้อมแแล้วไปดูกันเล้ยยยยยย !!!

วันนี้วันว่างๆเบื่อๆไม่มีอะไรทำ เลยเลื่อนแอพโกวาบิดู ปรากฎว่าาาาาาาา
เพื่อนนน! นี่เจอร้านสักคิ้ว ที่เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกคิ้ว  ขอรีวิวนิด! ปกตินี่เป็นคนคิ้วหนาและรกมากก แบบว่าเชื่อมติดกันเป็นแผงเลย ต้องคอยกันออกตล๊อดดด.. แต่ก็ไม่ค่อยจะเท่ากัน ข้างนึงตรงข้างนึงโค้ง วันนี้เลยมาให้ร้าน Eyebrows Coach กันให้

ออกแบบคิ้ว Eyebrows Coach

ที่ร้าน Eyebrows Coach เริ่มจากการ  ประเมินใบหน้า องค์รวมของเราก่อน เเล้วเริ่ม จากสอบถามว่าเรา ชอบอะไรในตัวเรามากที่สุด ไงค่ะ เพื่อน เกิดมาไม่มีใครถาม คำถามนี้มาก่อน  หลังจากการพี่คุย เเละได้ข้อสรุปว่า คิ้วของเราก็เยอะก็จริง เเต่องศาค่อนข้างเตี้ย ทำให้หน้าเราดูกลม แป้นแป้น พี่ช่างบอกว่าหากปรับให้หน้าเฉี่ยวขึ้น เพิ่มความเก๋ด้วยคิ้วยอะเยอะของเราที่เรามีอยู่เเล้วนี้เเหละจ้า

คราวนี้ก็เริ่มเลยจ้า…. ทางช่างก็เริ่มจากการสังเกตหาจุดบอด หาสัดส่วนระหว่างจมูก เเละ หางตา เเม้กระทั่งจมูกเราเค้ายังวัดเลย เพราะเราบอกว่าเราอยากให้จมูกเราดูเล็กลงด้วย  พี่ช่างเข้าชอกว่า เคล็ดลับในการออกเเบบ ตามสัดส่วน Golden Ratio เเต่ต้องใช้ฝีมือในปรับให้เข้ากับโครงหน้าเราด้วย ไม่ได้เป็นshape พิมพ์เดียวใช้ทุกคนแน่นอน

ออกแบบคิ้ว Eyebrows Coach

พี่คนทำก็ตั้งใจทำมาก แบบเนี้ยบมาก ออกมาเป๊ะเข้ากับหน้าสุดๆ นอกจากนั้นแล้วพี่พนักงานยังแนะนำอีกว่าต้องเขียนคิ้วยังไงให้เป็นธรรมชาติเข้ากับตัวเองด้วย ถูกใจมากค่าเพื่ออนนน

ร้านอยู่ในซอยเล็กๆตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว บรรยากาศที่ก็ร่มรื่น มีโต๊ะให้นั่งชิวด้วย ตอนที่ไปคนไม่เยอะ สะอาด แนะนำที่นี่ค่ะ

สำหรับคนที่สนใจ เค้าก็มีบริการทั้ง กัน แว็กส์ สักคิ้ว และบริการอื่นๆเช่นลิฟท์ขนตาด้วยนะจ้ะ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่…… เค้าโปรโมชั่นออกมาตลอดๆ ไปตำกันเลยจ้าาา  เปิดโกวาบิเซิร์ซคำว่า Eyesbrowscoach ได้เลยค่า ตอนนี่เขามีโปรกับโกวาบิด้วยน้าให้คิ้วสวยเป๊ะโหงวเฮ้งดีกันได้เลยค่าา

บรรยายกาศ Eyebrows Coach
บรรยายกาศ Eyebrows Coach

คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ