บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/03/2024

9 ร้านนวด สปา แนะนำ ย่าน พระโขนง อ่อนนุช บางนา

แชร์บทความนี้

ช่วงนี้ใครปวดเมื่อย ไม่สบายตัว อ่อนเพลียจากการทำงานหรือเคล็ด ขัด ยอก วันนี้เรามี 9 ร้านนวดสปาที่จะทำให้คุณจะผ่อนคลายแถวย่านพระโขนง อ่อนนุช บางนามาเเนะนำรับรองมีหลายสถานที่ให้คุณได้ตัดสินใจ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยจ้าาาา!!!

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ นวดน้ำมัน ออฟฟิศซินโดรม สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi มักจะมีโปรโมชันมาฝากทุกคนบ่อยๆ มาจองบริการกับโกวาบิกันนะคะ

1. Laks Thai Massage 古法按摩 抓龍筋マッサージ

นวดสปาร้าน Laks Thai Massage 古法按摩 抓龍筋マッサージ

           Laks Thai Massage 古法按摩 抓龍筋マッサージ การนวดที่ต้องลองสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่สปานวดแผนไทยของเราในกรุงเทพฯ การนวดแผนไทยได้รับอิทธิพลจากศิลปะการรักษาแบบจีนและอินเดีย ซึ่งเกี่ยวข้องกับเทคนิคการยืดกล้ามเนื้อและการกดจุดแบบพิเศษ การนวดจะปราศจากน้ำมันและนวดบนฟูก ขณะที่แขกสวมชุดนอนหลวม แขกผู้เข้าพักที่รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและสดชื่น ปิดท้ายด้วยน้ำมันนวดแผนไทยหลัก (Laks Thai Massage Herbal Oil) ซึ่งจะทำให้ร่างกายสดชื่นตลอดทั้งวัน

⭐4.8

📍204/10-12 Sukhumvit 77 (Soi On nut)

🚅 BTS อ่อนนุช

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 23:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

2. Smile Massage & Spa

นวดสปาร้าน Smile Massage & Spa

           Smile Massage & Spa เป็นบริการนวดเพื่อสุขภาพและสปาผิว เพื่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยนักนวดบำบัดที่เชี่ยวชาญด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สกัดจากธรรมชาติในบรรยากาศห้องนวดส่วนตัว สะอาด ไม่แออัด เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย

⭐4.8

📍1413/1 Sukhumvit Road

🚅 BTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 23:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

3. Pimmalai Spa

นวดสปาร้าน Pimmalai Spa

            Pimmalai Spa เป็นบ้านนวดแผนไทยที่สร้างจากไม้สักไทยดั้งเดิมและอิฐสีแดงในสไตล์ล้านนา ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนอันงดงามที่ตกแต่งด้วยเครื่องปั้นดินเผา กรงนก และไม้ไผ่สานบ้านนวดแผนไทยในสไตล์ทรอปิคอลล้านนาในกรุงเทพฯสัมผัสประสบการณ์การบริการอันน่าจดจำในบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย

⭐4.7

📍83 Sukhumvit Rd, Bang Chak

🚅 BTS อ่อนนุช

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:30 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

4. Krystal Wellness Spa

นวดสปาร้าน Krystal Wellness Spa

          Krystal Wellness Spa ตั้งอยู่ในโครงการ For you park Bangna โดยพนักงานที่มีความรู้ การนวดที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์เป็นอย่างดี นวดเท้า นวดแผนไทย ประคบสมุนไพร อโรมา ขัดผิวกาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สปาที่ผ่อนคลายสบายตัว ทางร้านมีที่จอดรถ เดินทางสะดวก

⭐4.9

📍341 for you park Bang na-trat

🚅 BTS บางนา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

5. Saensabai Thai Massage

นวดสปาร้าน Saensabai Thai Massage

          Saensabai Thai Massage ให้ลองนวดแผนไทยที่ดีที่สุด! อย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัส โดยพนักงานที่เชี่ยวชาญและมีความรู้ด้านการให้บริการอย่างมีคุณภาพ คุณจะผ่อนคลายสบายๆ รับรองหากคุณได้มาใช้บริการคุณจะไม่ผิดหวัง

⭐4.6

📍71 Rem Khong Phra kha nong

🚅 BTS อ่อนนุช

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 22:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

6. Relax Place Health & Massage

นวดสปาร้าน Relax Place Health & Massage

           Relax Place Health & Massage  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเรา ๆ เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ ร้านตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งเก้าอี้นวดอย่างดีให้ลูกค้ารีแลกซ์ไปกับบรรยากาศดี ๆ เสียงเพลงเบา ๆ ที่สำคัญที่สุดคือร้านนี้ให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดเป็นที่หนึ่ง อีกทั้งยังพร้อมบริการนวดโดยหมอนวดมากประสบการณ์ บางท่านมีประสบการณ์นวดมามากกว่า 10 ปี รับรองได้ว่านวดได้ถูกเส้น และรู้จุดแน่นอน

⭐4.8

📍Thanon Bang Na-Trat Frontage @The little walk, Bang Na

🚅 BTS บางนา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์  10:30 – 20:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

7. Restcape SPA by The Square

นวดสปาร้าน Restcape SPA by The Square

          Restcape SPA by The Square ทางร้านมีโปรแกรมสปาที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการของคุณ บ่อทรายร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของเราที่ไม่ควรพลาดด้วยแร่ธาตุกว่า 30 ชนิดที่บรรจุไว้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตของคุณในขณะที่เติมเต็มผิวของคุณในขณะที่คุณผ่อนคลายและปรนเปรอตัวเอง โปรแกรมอื่นๆ รอคุณอยู่ Restcape Spa ที่ซึ่งการเดินทางอันแสนผ่อนคลายของคุณเริ่มต้นขึ้น

⭐4.9

📍The Square 58 Punnawithi30 Sukhumvit101

🚅 BTS อุดมสุข

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์  10:00 – 21:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

8. Relax Place Sukhumvit 101

นวดสปาร้าน Relax Place Sukhumvit 101

           Relax Place Sukhumvit 101 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เดินทางสะดวก ที่จอดรถ ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้สัมผัสที่ผ่อนคลาย พร้อมเก้าอี้นวด ให้ลูกค้าได้พักผ่อนกับบรรยากาศดีๆ ดนตรีเบาๆ ที่สำคัญคือความสะอาดของร้านนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการนวดโดยหมอนวดผู้มีประสบการณ์ บางคนมีประสบการณ์การนวดมากกว่า 10 ปี ร้านนวดรับรองได้เลยว่านวดถูกและรู้จุดแน่นอน

⭐5.0

📍101 True Digital Park, 2Floor, Sukhumvit

🚅 BTS ปุณณวิถี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์  11:00 – 22:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

9. Stretch me by Let’s Relax (101 The Third Place Branch)

นวดสปาร้าน Stretch me by Let's Relax (101 The Third Place Branch)

          Stretch me by Let’s Relax (101 The Third Place Branch) สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแนะนำให้คุณคลายความเครียดและความเจ็บปวด เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิตที่กำลังเผชิญปัญหา ‘ออฟฟิศซินโดรม’ อาการปวดหลัง แวดคอเรื้อรังจากโรคนี้ไม่ธรรมดาเลย สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยา นำศิลปะของ ‘การยืดกล้ามเนื้อแบบคงที่’ ซึ่งเป็นเทคนิคการยืดกล้ามเนื้อที่ได้ผลและเป็นที่นิยมมากที่สุด

⭐4.9

📍2nd Floor at 101 The Third Place, 101 Sukhumvit

🚅 BTS ปุณณวิถี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์  10:00 – 21:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ