บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

ทำความรู้จัก Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร? ราคาเท่าไหร่?

แชร์บทความนี้

เฮลโหลลลลลสาว ๆ เคยไหมคะมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว ผิวไม่เรียบ ลองทำทุกวิถีทางดูแล้ว ทั้งครีมทาหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ไฮเอนด์แพง ๆ ไปเลเซอร์คอร์สแพง ๆ ก็ไม่รอด เป็นปัญหากวนใจที่ไม่หายไปไหนสักที GoWabi ขอแนะนำ Dual Yellow Laser ที่กำลังได้รับความนิยมจากสาว ๆ ในขณะนี้ มาดูกันว่า Dual Yellow Laser คืออะไร ใครเหมาะที่จะทำเลเซอร์ชนิดนี้ ราคาแพงไหม จะจ่ายไหวหรือเปล่านะ ครบจบในที่เดียว ตามมาดูกันเลยยย

Dual Yellow Laser คืออะไร?

เป็นเลเซอร์ที่ใช้รักษาเฉพาะเจาะจงในบริเวณที่มีปัญหา ไม่ทำร้ายผิวบริเวณใกล้เคียง Dual Yellow Laser ผสมผสานความยาวคลื่น 2 ชนิด ได้แก่คลื่นสีเหลืองและคลื่นสีเขียว ไม่เพียงแต่จะสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างหลากหลายแล้ว Dual Yellow Laser สามารถแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุได้อีกด้วย Dual Yellow Laser มักใช้ในการรักษาสิว รอยดำ รอยแดง และช่วยให้หน้าใส

ใครเหมาะที่จะทำ Dual Yellow Laser

Dual Yellow Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูง ทุกสภาพผิวสามารถรักษาโดยใช้เลเซอร์ชนิดนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามหากเรามีผิวหน้าที่บอบบางและแพ้ง่ายควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนรับบริการเสมอ Dual Yellow Laser เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวดังนี้ 

Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร
ผู้ที่เหมาะกับการรักษาด้วย Dual Yellow Laser

1.คนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า (Melasma)

Dual Yellow Laser ปล่อยคลื่นแสงที่มีความเฉพาะตัว ในความยาวคลื่น 511 นาโนเมตร และ 578 นาโนเมตร ซึ่งสามารถเข้าไปถึงชั้นผิวหนังแท้ที่อยู่ลึกลงไปโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังรอบ ๆ คลื่นแสงสีเหลืองและสีเขียวที่ถูกปล่อยโดย Dual Yellow Laser จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว (melanin) และรักษาฝ้า

2.ผู้ที่มีปัญหารอยแดงและผิวหนังอักเสบโรซาเชีย (rosacea)

คลื่นแสงสีเหลืองความยาว 578 nm  ที่ถูกปล่อยโดยเครื่อง Dual Yellow Laser สามารถจับกับออกซีฮีโมโกลบิน (Oxyhemoglobin) ที่ปรากฏอยู่ในเส้นเลือดได้ ส่งผลให้ขนาดของเส้นเลือดเล็กลง และมองเห็นได้ยากขึ้น ทำให้รอยแดงดูจางลง

3.ผู้ที่ต้องการให้ผิวดูสว่างใสขึ้น 

คลื่นแสงสีเหลืองช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่อยู่ในชั้นหนังแท้ ช่วยลดจุดด่างดำ นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยแตกลายได้อีกด้วย จึงส่งผลให้ผิวดูสว่างสดใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ

บทความแนะนำ 9 เคล็ดลับหน้าใสจากภายในสู่ภายนอก ที่ต้องบอกต่อ

4.ผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ติ่งเนื้อ ไฝ

แสงสีเขียวและแสงสีเหลืองช่วยลดจุดด่างดำ ติ่งเนื้อ และไฝ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เจ็บปวด โดยไม่มีการเสียเลือดและไม่มีการทำร้ายผิวหนังดีรอบ ๆ เลย

5.ผู้ที่มีปัญหาสิว 

แสงสีเหลืองช่วยทำลายแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอย่าง P.acnes ช่วยลดขนาดสิวและต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันอีกด้วย ทำให้หน้ามันน้อยลงและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวไปพร้อม ๆ กัน 

บทความแนะนำ 10 วิธีรักษาสิวให้หายขาดแบบธรรมชาติ

ต้องทำ Dual Yellow Laser ทั้งหมดกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาของแต่ละคน แต่หากเพื่อน ๆ คาดหวังความขาวใสจากการรักษาด้วย Dual Yellow Laser จะสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังจากรักษา แต่การรักษาโดยทั่วไปแล้วจะสามารถเห็นผลได้หลังจาก 6-10 ครั้ง โดยเว้นระยะห่างอย่างน้อย 2 สัปดาห์ต่อครั้ง

Dual Yellow Laser เจ็บไหม?

นับว่าเป็นจุดเด่นของ  Dual Yellow Laser ที่แตกต่างจากเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ เลยก็คือ การรักษาด้วย Dual Yellow Laser นั้นไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายพื้นผิวด้านบนเหมือนเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดรูเล็ก ๆ บนผิวหน้า เพื่อให้แสงเลเซอร์เข้าไป 

Dual Yellow Laser มีข้อเสียไหม

ถึงแม้ว่า Dual Yellow Laser จะอ่อนโยนต่อผิวมาก แต่ในบางรายก็สามารถพบผิวหน้าแดงขึ้นเล็กน้อยหลังจากรักษา ซึ่งภายใน 1-2 ชั่วโมงอาการแดงควรจะหายไป เพื่อน ๆ สามารถลงเมคอัพได้ทันทีหลังจากการรักษา และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ

Dual Yellow Laser ราคาเท่าไหร่?

สำหรับราคาของ Dual Yellow Laser จะมีให้เลือกแบบการรักษาสิวและรอยดำเฉพาะจุด ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาทต่อครั้ง ส่วนการรักษาแบบทั้งหน้า ราคาอาจขึ้นไปสูงถึง 3,000 บาทต่อครั้ง หลายคลินิกจึงให้บริการแบบเป็นคอร์สจำนวน 5 ครั้ง จะได้ราคาที่ถูกกว่า ส่วนเพื่อน ๆ ที่สนใจรับบริการ Dual Yellow Laser เพื่อน ๆ มาถูกที่แล้วค่ะ นี่เล้ยยย ชี้เป้า >>ดีล Dual Yellow Laser ราคาโปรโมชั่น<< 

อ้างอิง

https://radium-aesthetics.com/treatment/dual-yellow-laser-skin-brightening-melasma-singapore/

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ