บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Review Hair color & Treatment + Nano Hair Spa at Hair.Lab

แชร์บทความนี้

Hellooo สาว ๆ วันนี้แพรริส จะพาไปทำผมที่ร้านบรรยากาศคาเฟ่ นั้นก็คือ!!! ร้าน Hair.Lab

เขาเพิ่ง renovate ร้านใหม่ ร้านสวยม๊ากกก มีความเกาหลีเกาใจ กรุบ ๆ เป็นร้านไม่ใหญ่มาก แต่ให้ให้ความรู้สึกอบอุ่น cozy สุด ๆ สำหรับservice ที่แพรริสเลือกมาทำวันนี้คือ  ทำสีผมoganic + Treatment Olaplex + สปานาโน  

บรรยากาศภายนอกและภายใน Hair.Lab

สีผมที่เลือกย้อมวันนี้จะเป็นสี light blue หรือ สีน้ำตาลธรรมชาติ เพราะตัวแพรเองมีสีผมที่ไม่สม่ำเสมอและยังแห้งเสียสุดๆ ยิ่งกว่าไม้กวาดอีกอะแกร~~ อันนี้ขอแอบบอกว่าการย้อมสีน้ำตาลอ่อนจะทำให้สีผมเท่ากันและดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น พี่ช่างของทางร้านคือ ทำงานละเอียดมาก ค่อย ๆทาสีทีละช่อ ให้สีเสมอเท่ากันทั่วทั้งหัวและที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้นั้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง ยี่ห้อ millbon เลยนะ มันปังตรงนี้ ซึ้งแพรก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันไม่รู้สึกแสบหนังหัวหรือมีกลิ่นฉุดเลยระหว่างทำเลย ก็ของเขาดีอะเนาะ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสีผมยังไงให้ปัง มาอ่านบทความนี้เลยย ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ

ผลิตภัณฑ์ใน Hair.Lab

หลังจากย้อมผมเสร็จทางช่างก็จะแรปผมทิ้งไว้ 20 นาที

ครบ 20 นาที มาล้างผมและเริ่มทำทรีตเมนต์กันต่อเลย

แพรเลือกใช้ทรีตเมนต์ของ olaplex เพราะยี่ห้อนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องกู้คืนผมเสียให้กลับมาสวย

ในระหว่างทำคือสบายหัวมากกกกกก พี่เขาจะค่อย ๆ นวดให้ทรีตเมนต์ซึมเข้าสู่เส้นผม

แต่ยังไม่หมด!!! การกู้คืนเส้นผมของแพรยังมีอีก หลังจากทรีตเมนผมเสร็จ ก็ต่อด้วยสปาผมโดยเครื่องพ่นไอน้ำ หรือที่เรียกว่า สปานาโนโอโซน โดยวิธีนี้จะทำให้ตัวทรีตเมนต์ซึมซับเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมไม่นุ่มสลวยให้มันรู้ไป ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 20 นาที นอนไปเลยชิล ๆ ยาว ๆ ควันโขมงเลยทีเดียว

ย้อมสีผม Hair.Lab
สปาผมด้วยเครื่อง Nano Ozone Hair.Lab

เสร็จแล้ว พี่เขาม้วนผมให้ด้วยยย หลังทำเสร็จทันทีคือรู้สึกได้เลยว่าผมสุขภาพและมีน้ำหนักมากขึ้น สีผมตอนนี้สม่ำเสมอแล้ว การทำทรีตเมนต์ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตและประทับใจสุด ๆ เพราะปกติรู้สึกว่าแค่ใช้ครีมนวดผมเฉย ๆ ก็เพียงพอแล้วแต่มันไม่เพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียของเราอย่างแท้จริง ใครที่สนใจ แพรได้ทิ้งรายละเอียดไว้ด้านล่างนี้แล้วนะคะ

ก่อนทำและหลังทำ Hair.Lab
Finish Look Hair.Lab

นอกเหนือจากนั้น Hair.Lab ยังมีบริการด้านความงามที่หลากหลายให้กับลูกค้า โดยทางร้านคำนึงถึงความสะอาดทุกขั้นตอนของการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า Hair.Lab ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาให้บริการกับลูกค้า ร้านตั้งอยู่ตรงโครงการ Anne’s Place พัฒนาการ 42

อย่ารอช้า ไปตำ👉🏻 โปรโมชั่นดี ๆ จากร้าน Hair.Lab ได้ที่นี่เลยจ้า

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

credit : พาพี่ไปรีวิว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ