บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/07/2022

Eyebrows coach – [REVIEW] ออกเเบบเเละ สักคิ้วสามมิติ  สวยเป็นธรรมชาติ แบบ Case by Case ไม่เหมือนใคร!

แชร์บทความนี้

เริ่มเลยค่ะ เเต่ก่อนจะเริ่มต้องมาบอกก่อนค่ะ ว่า วันนี้ทำไมต้องตัดสินใจสักคิ้ว???

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเลย เราเป็นคนไม่ชอบเเต่งหน้าเยอะ เเละก็เป็นสาวสายกิจกรรม มากมาก Everyday,I am happy and busy l สุดสุด  เราเองอยากจะตื่นมาก็สวย พร้อมลุยงาน เจอผู้คน ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาเขียนคิ้ว กันคิ้ว ให้เสียเวลา เเละยังรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจอีก เเละประกอบกับสถานการณ์โควิท บางทีก็หน้าสด รักษาผิวหน้่า Work from Home.. มีคิ้วดี ความมั่นในหน้าสด สวยสุขภาพดี เเละ รัศมีความ Born this way ก็ต้องเปล่งประกายให้เพื่อนร่วมงาน รู้กัน เราจึงตัดสินใจไปร้าน Eyebrows Coach

เรื่องที่สอง ทำไมถึงตัดสินใจเลือกร้านนี้คือ ???
คือขึ้นชื่อ ว่าสัก มันก็เป็นอะไรที่ต้องติดร่างกายเราไปสักพัก เราเเอบไปสืบประวัติ  Background  ถึงช่างที่นี่ทุกคนมาเเล้ว ว่าช่างทุกคนที่นี้มีความเป็น Artist สูงม๊ากกกกแบบเว่อร์ การันตีจากคณะ มัณฑณศิลป์จากรั้ว ศิลปากร สาเหตุที่เราต้องไปลงทุนสวมจิตวิญญาณ นักสืบ CSI ไปเช็คมา เพราะไหนไหนจะมีคิ้วเเล้ว เราก็มีคิ้วเเค่คู่เดียวเเล้วเเถมจะต้องติดอยู่ตั้งนาน จะต้องให้เพอร์เฟคที่สุด  เราต้องการคนที่มีพื้นฐานเเละ รสนิยมทางศิลป์มาออกแบบ  เเละเมื่อมาถึงก็ไม่ผิดหวังจ้า เพราะกลิ่นอายของร้านจะให้ความรู้สึกว่า เราหลุดเข้ามาในโลกของ Artist จริง ๆ จ้า  ทั้งการตกเเต่งเเละผลงานเสกตของช่างสักคิ้วที่นี้ 

ร้านนี้มีคาเฟ่ในสวนด้านหน้า อย่าลืมเเวะเข้ามาเช็คอินนะ 

พอเข้ามาปุ๊บก็เพิ่งทราบว่าที่นี้มีคาเฟ่ Greentheory บรรยากาศชิวมากมาก เป็นบ้านเก่ารีโนเวท

นั่งอยู่ในสวนร่มรื่นกลางเมือง ห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าว สองนาทีเอง กรุงเทพมหานครมีเเบบนี้ด้วยหรือเนี่ย…   ในขณะที่กำลังถ่ายรูปเช็คอินกับน้องกระรอกอยู่เพลินเพลิน

ว่ามีพื้นฐานการออกเเบบผ่านความรู้  Golden Ratio  หรือสัดส่วนการออกเเบบทองคำ  โดยนักออกเเบบ เเละดีไซเนอร์ทุกคนมีอยู่ในหัวใจลยู่เเล้ว เป็นสัดส่วนที่ธรรมชาติต้นไม้  ใบไม้ งานสถาปัตยกรรม ภาพวาดหรือคนที่ได้รับการโหวตว่ามีชื่อว่ามีใบหน้าสวย นักวิทยาศาสตร์ได้มีการไปวัดสัดส่วนสิ่งเหล่านี้ เพื่อหาสมการความงาม พวกเขาพบว่า สิ่งเหล่านั้นที่กล่าวมาข้างต้นกลับมีสัดส่วนที่เท่ากันทั้งหมด  ซึ่งนี้ก็เป็นที่มาของ Golden Ratio  นั้นเองค่ะ ความงามจึงไม่ใช่เป็นเเค่ความบังเอิญ เเต่เกิดจากการเข้าใจสัดส่วนของสิ่งต่างต่างที่สัมพันธ์กันเป็นสัดส่วนที่เหมาะ โดยอย่างแรกเลย  พี่ช่างก็จะเริ่มจากการพิจารณาโครงหน้าของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน เเล้วถามเราว่า ชอบทรงคิ้วแบบไหน มีส่วนไหนของโครงหน้าที่เราชอบหรือไม่ชอบเเละอยากปรับปรุง พี่ช่างยังคอยตั้งคำถามลองเชิง บอกว่า เค้าชอบตรงนี้ของใบหน้าเรา อยากจะชูให้เด่น เรามีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง ชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหน หรือ เเม้กระทั่งเวลาเราหันข้างถ่ายรูปปกติเราหันไปด้านไหน เพราะอะไร ถามจนเรานึกว่าเราจะมาทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า ส่วนสาเหตุที่พี่ช่างถามเกี่ยวกับใบหน้าเราอย่างละเอียดนั้นก็เพราะเค้ามีความเชื่อว่า คิ้วที่ดีสามารถเปลี่ยนโครงหน้าได้ 

ได้เวลาออกเเบบคิ้ว ช่วงเวลาที่สำคัญเเละช่างที่นี้ใช้เวลานาน พิถีพิถันมากสุดสุด 

หลังจากสอบถาม คุยกันไปสมควร เเละสร้างความสบายใจเป็นกันเองไปเเล้ว หลังจากนั้นก็จะเริ่มทำการออกแบบทรงคิ้วกันค่ะ  อ้อ… อีกอย่างที่เอเชียลืมบอก คือช่างของที่นี่ ออกแบบทรงคิ้ว เป็น Case By Case นะคะ ช่างบอกเลยไม่มีเทมเพลต ไม่มีงานก๊อป งานโหลแน่นอน  ส่วนตัวปัญหาเรื่องคิ้วของ เอเชียเองก็คือว่าเอเชียเป็นคนที่ คิ้วบาง เเละไม่เป็นทรงด้วย แล้วตัวเราก็คือไม่ค่อยมีเวลา ใดใด everything วันนี้เลยเลือกที่จะให้ eyebrowscoach ดูแล ออกเเบบ เเล้วก็สักไปเลยจ้าหลังจากที่ เอเชีย สักคิ้วเสร็จร้านนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้หนุ่มๆสาวๆได้เซลฟี่กันด้วยนะคะ

หลังจากที่ออกแบบทรงคิ้วเสร็จแล้ว ขอบอกว่าเป็นกรรมวิธีที่นานมากมาก ช่างใจเย็นสุดสุด สเก็ตช์ วัดเเล้ววัดอีก เเล้วก็วัดอีกค่ะ วิเคราะห์โครงหน้าหน้าเราจนเเบบยอมใจกับความหลงใหลในศาสตร์ของการออกเเบบคิ้วจริงจัง  เรียกว่าออกเเบบจนมั่นใจว่ามันเหมาะกับเรา  เต็ม 10 ก็ต้อง เกิน  10  ช่างพิถีพิถันนานมาก เบื่อนิดหน่อย  จนเราเหน็บกินขาเลยจ้าาาาาาา  เเต่เราเองก็ทนได้ค่ะ เพื่อความสวยของเราเองค่ะ หลังจากออกเเบบเสร็จเเล้ว จนเราพอใจ เเละช่างเองก็พอใจ เลิฟเลิฟเเล้ว    ช่างก็จะทายาชาให้เพื่อเตรียมการสักคิ้ว ทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาที พอครบเวลาปุ๊บ ก็ถึงเวลาขึ้นเขียงงง !!! ไม่ใช่ ขึ้นเตียง55555 นอนสบายเว่อออ พร้อมหลับแล้วนะ คร่อกกกก ขอกรนแล้วหนึ่ง สบายตัวสบายใจ  ถามว่าเจ็บไหม ขอบอกว่า เหมือนกินส้มตำ ระดับใส่พริก สามเม็ดจ้ะ

หลังจากที่ เอเชีย สักคิ้วเสร็จร้านนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้หนุ่มๆสาวๆได้เซลฟี่กันด้วยนะคะ

ร้านอยู่ในซอยจันทร์เจริญสุขตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ลง BTS ทางออกที่ …. 

ลงลิฟต์มาจะเจอซอยเลยค่า บรรยากาศที่ร้านร่มรื่น มีค่าเฟ่ให้นั่งชิลด้วย

ทางร้านมีบริการทั้ง กัน แวกซ์ สักคิ้วและลิฟท์ขนตาด้วยน๊า สวยใช่มั๊ยล่ะ สุดปังสุดใจไปเลยค่ะ ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ @eyebrowscoach เค้ามีโปรโมชั่นออกมาตลอดเลยน๊า ถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชันดีๆ เปิด GoWabi เซิร์ซคำว่า Eyebrows coach ได้เลย ตอนนี้เขามีโปรกับ  GoWabiด้วยน๊า เปลี่ยนคิ้วปลิงให้เป็นคิ้วปัง สักคิ้วสักใจ ไปเลยค่าาาา บ๊ายบายยยย

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ