บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ร้านเล็บลับๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในอพาตเมนต์ย่านศรีนครินทร์ LADYTHANITA

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ขอพาพี่ไปรีวิวร้านทำเล็บ Ladythanita ลับแสนลับที่บอกว่าลับคือลับจริงๆ นะคะเพราะร้านเขาซ่อนตัวอยู่ด้านในอพาตเมนต์ซอยศรีนครินทร์ 16 และพึ่งเปิดๆได้ไม่นานแต่รีวิวเพียบ เพราะเค้ามีช่างที่มีประสบการณ์แถมผลิตภัณฑ์ที่ใช้ยังเป็นออแกนิคที่นำเข้าจากต่างประเทศอย่าง USA และเกาหลี อีกด้วย ถ้าเเพรไม่ได้เข้าแอป GoWabi ก็ไม่มีทางรู้เลยว่ามีร้านขุมทรัพย์ซ่อนอยู่แถวบ้าน ไอเราก็เป็นคนช่างสรรหาให้พี่ อะไรที่ว่าดี น่าลองจะหามาประเคนให้หมด กดจองไปเลยสิคะ

พอไปถึงตอนแรกถึงคืองงมาก ร้านอยู่ตรงไหน Map พาพวกเรามาผิดที่แน่ๆ ซ้ายมือเป็นที่รกร้างหญ้าสูง แต่ขวามือเป็นอพาตเมนต์ที่ดูไม่น่าจะมีร้านเล็บ ด้วยความพาพี่มาแล้วไม่อยากเสียเที่ยว เลยถามพี่ยามหน้าตึก สรุปมาถูกแล้วจ้าาา คือร้านซ่อนตัวอยู่ด้านในตึกเลยทุกคน ลึกลับเวอร์

พอเข้าไปในร้านเหมือนหลุดเข้าไปคนละโลกเลย บรรยากาศในร้านคือ Cozy ดูมินิมอลสุดๆ เเนวคาเฟ่

ในร้านมีลายและแบบมีให้เลือกเยอะมากแบบจุกๆ แบบเกาหลีเกาใจ มินิมงมินิมอล สไตล์ที่คนแชร์กันเยอะๆในเนตก็มี ด้วยความที่พาพี่สาวไปแบบไม่ได้บอกกล่าว ชีเลยไม่ได้เตรียมลายที่จะทำมา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะเจ้าของเเละพี่ช่างก็แนะนำลายและหาลายที่พี่สาวถูกใจมาจนได้ 

พี่สาวรีเควสช่างขอลายนูนๆ เกาๆสีคิ้วๆที่เขาฮิตๆกัน ส่วนแพรจะให้ไปรออย่างเดียวกได้ยังไง ก็ขอทำด้วยเลยสิคะ ส่วนตัวแพรต่อเล็บและให้พี่ช่างออกแบบลายตามใจพี่เค้าเลย 

มาถึงขั้นตอนของการทำเล็บค่ะ พี่ช่างใจเย็นและใส่ใจมาก ค่อยๆ ทำทุกขั้นตอนอย่างละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการลงสี ไล่สี เพ้นท์เล็บและการอบสีเจล ทำละเอียดมากเราดูยังเกร็งตามเลย

นอกจากทำเล็บที่ร้านทำเล็บ Ladythanita แล้วทางร้านยังมีบริการสปามือสปาเท้า ต่อขนตา ลิฟติ่ง แต่งหน้า แว็กซ์ ด้วยนะ ครบวงจรสุดๆ เห็นอย่างนี้แล้วจะไม่มาทำที่ร้าน Ladythanita ได้ยังไง ราคาดี บริการเลิศ ร้านก็สวยปัง อยากให้ทุกคนได้มาลองทำเล็บและบริการอื่นๆกันที่นี่ดูนะคะ ตอนนี้มีส่วนลดพิเศษจาก GoWabi ด้วยน้า รีบๆจองกันเข้ามาเลยค่าาา

📍 พิกัดร้าน

💇🏽‍♀️ ร้าน LADYTHANITA

🏠 ซอยศรีนครินทร์ 16 ในอพาร์ตเมนต์ Bellevue Boutique Bangkok

🚗 มีที่จอดรถ  หรือจะมาโดย Airport link ลงสถานีหัวหมาก

🗓 เปิดทุกวัน จันทร์- อาทิตย์ 10:00 – 20:00

Credit : พาพี่ไปรีวิว


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ