บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

บอกลาร่องลึกใต้ตาด้วยวิธีฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ Phenomenal Clinic

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามาเปิดประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาครั้งแรก 

ต้องบอกก่อนว่า ตัวเราเองมีร่องตาที่ค่อนข้างลึกและดำ ทำให้รู้สึกหน้าตาไม่สดใส เหนื่อยล้า และดูมีอายุขึ้นมาก เลยนั่งหาข้อมูลว่า มีแบบไหนบ้างที่จะทำให้ใต้ตาเราดูดีขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า การเติม Filler นั้น แทบจะเป็นวิธีเป็นอันดับต้น ๆ เลย

หาไปเรื่อยๆ จนตัดสินใจฉีดก็ฉีด ใต้ตาฉันต้องหายไป! เราเริ่มนั่งศึกษาข้อมูลเบื้องต้น พร้อมกับหาคลินิก และเเพทย์ที่ดูมีฝีมือ และไว้ใจได้ จนได้เจอกับ Phenomenal Clinic ตัวร้านดูสะอาดสะอ้าน รีวิวดี แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นอีกด้วย 

ใครอยากรู้ว่ามีคลินิกที่ไหนบ้าง คลิกเลย

เป็นบรรยากาศภายในร้านนะคะ ดูหรูเป็นส่วนตัว ขนาดห้อง IV DRIP คือแยกสัดส่วนออกมา privacy มาก ตัวโลเคชั่น ร้านอยู่ตรงซอยจุฬา 6 สามารถเดินทางด้วย BTS ลงสถานี สนามกีฬาแห่งชาติ แล้วเดินต่ออีกประมาณ 5-7 นาที

กลับมาพูดถึงตัว Filler ต่อ วันนี้หว้าเลือกฉีด Filler ยี่ห้อ Restylane Vital Light 2 CC 

ตัวฟิลเลอร์จะมีเนื้อที่นิ่ม เหมาะกับการฉีดใต้ตา ซึ่งจะอยู่ได้ราว ๆ ประมาณ 8-10 เดือน

2 รูปนี้เป็นรูปก่อนฉีด สังเกตได้เลยว่าใต้ตา เป็นร่องลึกค่อนข้างชัดเจน

ก่อนจะฉีดคุณหมอจะอธิบายรูปหน้าของเราว่าควรจะฉีดแบบไหนถึงจะออกมาสวย และดูธรรมชาติ โดยคุณหมอจะให้ดูยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่จะฉีดอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าใช้ของแท้แน่นอน 100% ซึ่งตอนฉีด ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก โดยฉีดเสร็จ 1 ข้าง คุณหมอจะให้ดูผลลัพธ์ความแตกต่างระหว่างข้างที่ฉีดและยังไม่ได้ฉีด

Before & After ประมาณหลังฉีดแล้ว 3 วัน

ในรูปจะเห็นความแตกต่างระหว่างก่อนฉีดกับหลังฉีดเลยว่าใต้ตาสว่างขึ้นและร่องตื้นขึ้น

เราได้สอบถามแพทย์ถึงการดูแลตัวเองหลังฉีดมาด้วย

  • หลังฉีดภายใน 48 ชั่วโมง ไม่แกะ ไม่เกา หรือกดตรงบริเวณที่ฉีดเพื่อไม่ให้เกิดการบวมหรือช้ำ
  • ไม่ออกกำลังกายหนัก ๆ หรือ อยู่ในที่ร้อน ๆ เพราะอาจทำให้ฟิลเลอร์ไหลได้
  • ดื่มน้ำประมาณ 8-10 แก้วต่อวัน เพราะจะทำให้ตัวฟิลเลอร์อุ้มน้ำ และดูฟูยิ่งขึ้น

เป็นไงบ้างคะ เอาจริง ๆ เราว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ถ้าเราเจอแพทย์ที่มีฝีมือ มีประสบการณ์ กับคลินิกที่ไว้วางใจได้ เราว่าการที่ร่องใต้ตาไม่ลึก ทำให้หน้าดูสดใส ดูเด็กขึ้น แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ถ้าเพื่อน ๆ  ราคางาม ๆ ของ Phenomenal Clinic เราขอเเนะนำในแอป GoWabi ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ สนใจลองไปฉีดกันดูได้นะคะ 


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ