บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

นวดอโรม่า Bangkok Spa สปาในโรงแรมหรู ราคาน่าคบ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าาา วันนี้เนี้ยบกับแพรริสมีโอกาสได้มานวดอโรม่าที่ Bangkok Spa สปาในโรงแรมหรูปทุมวันปริ๊นเซส (Pathumwan Princess) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในราคาหลักพันต้น ๆ เท่านั้น!!  ได้เหรอ!? นวดอโรม่าตั้ง 90 นาที แถมสปายังอยู่ในโรงแรมหรูอีกด้วย ทำได้ไงอ่ะ ก็จองผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi ไงคะ เขามีดีลเด็ด ๆ ลดราคาเพียบ!! ก่อนกดจองมาอ่านรีวิวกันก่อน นวดอโรม่า Bangkok Spa เริ่ดไหม คุ้มค่าหรือเปล่า ตามมาดูกันเลยค่ะ

วิธีการเดินทางไป Bangkok Spa

วิธีการเดินทางมาที่ Bangkok Spa ก็ไม่ยากเลยค่ะ Bangkok Spa ตั้งอยู่ในโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสชั้น 8 เพียงนั่ง BTS มาลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เดินตรงมาที่ทางออกหมายเลข 4 เข้าไปข้างในตึกเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินตรงเข้าไปเรื่อย ๆ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสจะอยู่ทางฝั่งซอยจุฬาลงกรณ์ 12 เลยค่ะ

ทางเข้าMBK center ไป Bangkok spa
เมื่อออกจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติก็จะเห็นตึก MBK ตั้งอยู่ฝั่งขวามือ

เมื่อเข้ามาที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสให้กดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 8 ได้เลยค่ะ ภายในชั้นนี้จะมีร้านให้บริการหลากหลาย โดย Bangkok Spa จะอยู่กับร้านที่ชื่อว่า ​Bangkok Anti-Aging center (BAAC) เมื่อเข้ามาใน BAAC ให้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็จะเจอ Bangkok Spa แล้วค่ะ

ทางเข้าไป Bangkok Spa
ถ้าเห็นป้ายนี้แสดงว่ามาถูกทางแล้วค่ะ

ขั้นตอนการให้บริการของ Bangkok Spa

ร้านเนี้ยเขาคิวแน่นมากเลยค่ะ เขาขึ้นชื่อมากเลยเรื่องการให้บริการสปาขัดผิวกับการนวดอโรม่า แถมยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองในโลเคชั่นที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือว่า BTS ก็สะดวกสบาย แต่ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ ทุกคนที่อยากมาใช้บริการที่ Bangkok Spa ไม่ว่าจะเป็นการจองด้วยตัวเองหรือจองผ่านแอป GoWabi ทาง Bangkok Spa ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ตามนี้เลย

  1. เมื่อซื้อดีลของร้าน Bangkok Spa ผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi จะได้ QR CODE และรหัสลับการจอง  ให้แคปหน้าจอเซฟรูป QR CODE นั้นเอาไว้ในโทรศัพท์ได้เลยค่ะ
  2. โทรเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการกับทาง Bangkok Spa ได้ที่เบอร์ 02-216-3700 สามารถเช็กเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านได้ในหน้า QR CODE ที่เราแคปมาในขั้นตอนก่อนหน้านี้ได้อีกทางนึงด้วยค่ะ
  3. เข้ารับบริการตามวันและเวลาที่นัดหมายเอาไว้ เรื่องเวลาต้องเป๊ะนิดนึงนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าทางร้านคิวแน่นมาก ๆ ถ้าหากไปสายเราอาจจะได้รับบริการไม่เต็มที่ค่ะ บอกแล้วน้าาา
  4. โชว์ QR CODE ที่เราเซฟรูปเอาไว้ให้ทางร้านตรวจสอบ เสร็จแล้วก็เข้าไปใช้บริการได้เลยค่ะ ไม่ต้องวุ่นวายในการจ่ายเงินใด ๆ อีก

นวดอโรม่า Bangkok Spa

เนี้ยบกับแพรริสซื้อแพ็กเกจนวดอโรม่า Bangkok Spa  90 นาที ด้วยความเครียดจากการทำงานและการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ รู้สึกได้เลยว่าช่วงนี้คือเส้นที่คอบ่าไหล่จะตึงมาก ๆ พวกเราเลยคิดว่าอยากจะหาเวลามาผ่อนคลายกันสักนิดก่อนที่จะต้องไปเผชิญกับความวุ่นวาย นวดอโรม่านี่แหละน่าจะตอบโจทย์

บรรยากาศในร้าน Bangkok Spa
บรรยากาศบางส่วนที่ร้าน Bangkok Spa

ทำไมต้องนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa 

จริง ๆ แล้วเนี้ยบกับแพรริสเนี่ยเป็นคนที่นวดบ่อยมาก ๆ นวดในระดับที่ค่อนข้างหนัก คือหมอนวดทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ ไหล่ตึงมากเลยนะคะ ไปทำอะไรมาเนี่ย” มีปัญหาปวดคอบ่าไหล่เป็นประจำ เรียกได้ว่าต้องนวดทุกสัปดาห์ ถ้าสัปดาห์ไหนไม่ได้นวดจะรู้สึกปวด โดยปกติแล้วก็จะมีร้านที่ไปนวดเป็นประจำกันอยู่แล้วค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ลองมานวดอโรม่าที่ Bangkok Spa ก็คือเพื่อนบอกต่อมาว่าที่นี่นวดดี ประกอบกับมีดีลลดราคาจุก ๆ จากแอป GoWabi พอดี เลยทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ กดซื้อดีลโดยไม่ต้องคิด

บรรยากาศห้องนวด Bangkok Spa
บรรยากาศห้องนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมาก ๆ

จุดเด่นการนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa 

นวดอโรม่า Bangkok Spa จะใช้น้ำมันอโรม่ากลิ่นเฉพาะของทางร้านซึ่งมีให้เลือกถึง 5 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่

จุดเด่นของน้ำมันอโรม่าที่ร้าน Bangkok Spa
น้ำมันอโรม่าและเกลือขัดผิวของทางร้าน Bangkok Spa มีให้เลือกหลายกลิ่น
  • กลิ่น Red Wine ซึ่งเป็นกลิ่น Signature ของทางร้านและเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุด เนี้ยบเลือกกลิ่นนี้ค่ะ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกนุ่ม ละมุน หอมหวานอ่อน ๆ เผลอหลับได้ง่าย ๆ เลยค่ะ
  • กลิ่น Lavender แพรริสเลือกกลิ่นนี้ค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ
  • กลิ่น Rice Milk กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำนมและข้าวให้ความรู้สึกหอมนัว ๆ สบาย ๆ 
  • กลิ่น Lamongrass กลิ่นตะไคร้สมุนไพรไทยพื้นบ้าน ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ใครชอบกลิ่นหอมแบบไทย ๆ แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ
  • กลิ่น Siam Aroma

แต่ละกลิ่นก็จะช่วยให้ความรู้สึกคนละแบบ พี่หมอนวดบอกมาว่า นวดอโรม่าที่ Bangkok Spa นอกจากจะช่วยเรื่องการผ่อนคลายได้ดีแล้ว น้ำมันอโรม่ายังช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น คลายก้อนบนกล้ามเนื้อให้นุ่มลง เมื่อบวกกับฝีมือการนวดของหมอนวดที่รู้ว่าจะต้องรีดเส้นไหนกดตรงไหนถึงจะโดน มันจะช่วยทำให้เราผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนน้ำหนักของการนวดสามารถบอกหมอนวดได้เลย พี่เขาสามารถจัดให้ได้ตามต้องการ 

บรรยากาศระหว่างนวดต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดนะคะ ทางร้านมีกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งให้สวมระหว่างนวดค่ะ

ใครที่ปวดคอบ่าไหล่บ่อย ๆ อยากรู้ว่าสาเหตุมาจากอะไรกันแน่ อ่านได้ที่นี่เลย 7 สาเหตุที่ทำให้ปวดต้นคอ ท้ายทอย มึนหัวเป็นประจำ

ความรู้สึกหลังจากนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa

โอ้โห ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนวดแผนไทยมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการบริการของ Bangkok Spa แล้ว เรื่องความผ่อนคลายให้เต็มสิบ บรรยากาศของห้องมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ จนเนี้ยบและแพรริสเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลังนวดไม่มีการระบมแน่นอน เพราะที่นี่เขาใช้หมอนวดมือดีรู้ว่าควรจะควรกดตรงไหนลูกค้าถึงจะรู้สึกผ่อนคลาย บวกกับกลิ่นหอมของน้ำมันอโรม่าสูตรเฉพาะของทางร้าน นวดอโรม่า Bangkok Spa 90 นาที คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ค่ะ 

หลังนวดเสร็จตบท้ายด้วยน้ำมะตูมที่ทางร้านพิถีพิถันทำเองทุกกระบวนการ เป็นน้ำขิงที่ไม่หวานบาดคอ เสิร์ฟพร้อมกับขนมแครกเกอร์สัปปะรดรสชาติดี ปิดท้ายการนวดอโรม่าได้อย่างสมบูรณ์

ของว่างให้รับประทานหลังนวดอโรม่าเสร็จ

นอกจากนวดอโรม่า Bangkok Spa ยังมีบริการอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมอีกเช่น สปาขัดผิว นวดไทย นวดเท้า นวดคอบ่าไหล่ นวดสวีดิช ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลองร้านนวดในโรงแรมหรู โลเคชั่นมาง่าย เดินทางสะดวก แต่ว่าแอบกระซิบขอบอกก่อนเลยว่าราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามาก ๆ นวดที่ Bangkok Spa คุ้มค่าสุด ๆ โดยเฉพาะเมื่อจองนวด Bangkok Spa ผ่านแอป GoWabi พลาดไม่ได้แล้ววว

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ