บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

หน้าเรียวกระชับด้วย Hifu เหนียง+Botox กราม Lise Clinic

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวการทำ Hifu เหนียง + Botox กราม Lise clinic กันค่ะ 

ต้องบอกก่อนว่า ก่อนทำ เป็นคนมีเหนียง และ ตัวส่วนกรอบหน้าค่อนข้างหย่อนคล้อยลงมานิดนึง เลยนั่งหาข้อมูลว่าจะทำอะไร ในราคางบที่เอื้อมถึง จนเจอ ไฮฟูอัลตร้า SMAS ไม่จำกัดช็อต – แก้มหรือเหนียง + โบ.ท็อกซ์ Na.bota 50 ยูนิต – กรามหรือลิฟกรอบหน้า Lise Clinic ราคา เต็มอยู่ที่ 12,000 บาท ตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่นลดเหลือ 2,299 บาท

 คลินิกเป็นคลินิกเล็กๆ น่ารัก ใครต้องการเดินทางมาด้วย  Bts แนะนำลงสถานีอารีย์ จะใกล้ที่สุดค่ะ เดินต่ออีกประมาณ 5-7 นาที จะถึงคลินิกเลย

สำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่า  ไฮฟู่ หรือ Hifu คืออะไรยังไง มาอ่านบทความนี้เลยย ไฮฟู่ หรือ HIFU คืออะไร?

โดย Step แรกทางคลินิกจะทำการคลีนหน้าล้างเครื่องสำอางออก พร้อมกับทาเจลเย็นๆ เพื่อให้ตอนยิงเครื่อง HIFU ลงไปเราจะได้ไม่เจ็บมาก ความรู้สึกตอนทำ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามาก

หลังทำ 1 ข้าง เห็นได้ชัดเจนเลยว่า หน้ายกกระชับขึ้นมาก หากเทียบกับข้างที่ยังไม่ได้ทำ 

แค่นี้ยังไม่จบค่ะ ยังมีฉีดโบท็อกซ์กรามอีก 50 ยูนิต เอาให้หน้าเรียวเล็กกันไปข้างเลย โดยผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกซ์ ประมาณ 1-2 อาทิตย์ถึงจะเริ่มเข้าที่ค่ะ 

หลังทำ Hifu เหนียง + Botox กราม Lise Clinic ไม่รู้สึกเจ็บหรือตึงใดใด แต่ที่รู้สึกได้คือหน้าเล็ก กระชับมากขึ้น และไม่มีรอยแดงใดใด ใครกลัวเจ็บ ไม่ต้องกลัวเลยค่า อยากจะบอกว่า HIFU ทำแล้วไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด พร้อมเห็นผลไวด้วย ใครกำลังมองหาบริการดีดี และราคาน่ารักเอื้อมถึงได้ เราแนะนำที่ Lise Clinic เลยค่า

⭐ 4.8

📍45 6-7 Setthasiri Road, Samsen Nai, Phaya Thai

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 12:30 – 20:00


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย