บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/09/2022

อยากฟันขาว ทันใจมาฟอกฟันที่ CSDC Dental Clinic

แชร์บทความนี้

วันนี้เค้กจะพาไปทำ ฟอกสีฟัน CSDC Dental Clinic (Lotus Ladprod Branch) ร้านจะตั้งอยู่ใน Lotus Ladprod เป็นคลินิกทำฟันที่สะอาด เดินทางสะดวก ที่จอดรถแน่น เราไปดูกันดีกว่าว่าเค้กทำอะไรไปบ้างและต้องเตรียมตัวยังไงไปกันเลย

สำหรับใครที่สนใจอยากฟอกสีฟัน อาจจะสงสัยว่าต้องเตรียมตัวอะไรไปบ้างใช่ไหมคะ จะบอกว่า ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ไปได้ชิลๆใครที่อยากมีฟันขาว ยิ้มอย่างมั่นใจก็ไปได้เลย แต่แนะนำให้แปรงฟันก่อนไป ฟันจะได้สะอาดมั่นใจค่ะ 

ฟอกสีฟันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! มาอ่านบทควาทนี้กันเลย ฟอกสีฟันทำแล้วเสียวฟันจริง หรือไม่ มาดูข้อดี ข้อเสียของการฟอกสีฟันกัน ! 

ก่อนทำคุณหมอจะเทียบสีฟันให้เราดูก่อนว่าตอนนี้ฟันเราเป็นเฉดสีไหน และหลังทำฟันจะสามารถขาวขึ้นอีกกี่ระดับ โดยเทียบสีจากโคนฟันด้านบนที่มักจะมีสีคล้ำกว่าฟันตรงกลาง และคุณหมอจะใช้สารเคลือบเหงือกเพื่อให้น้ำยาฟอกสีฟันไม่ไหลไปโดนเหงือก ซึ่งจะทำให้รู้สึกเสียวฟันและเจ็บน้อยลงด้วยนะ 

ระหว่างทำเราเหมือนแค่นอนอ้าปากให้คุณหมอฉายแสงสีน้ำเงิน ซึ่งแสงนี้จะไปทำปฏิกริยากับสารฟอกสีฟันทำให้ฟันเราขาวขึ้น ถ้าถามว่ามีอาการเสียวฟันไหม ต้องบอกตรงๆว่ามีอาการเสียวฟันเล็กน้อย แต่ทนได้ จะฉายแสงสีน้ำเงินทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งละ 10 นาที และทุกครั้งที่ครบ 10 นาทีคุณหมอจะถามอาการตลอด ว่าเราเสียวฟันมากน้อยเท่าไหร่ สามารถทำต่อได้เลยไหม แต่ขอบอกเลยว่าชิลมากกก เพราะฝีมือคุณหมอมือเบามากก 

หลังฟอกสีฟัน CSDC Dental Clinic เสร็จฟันก็ขาวขึ้นอีกระดับอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโคนฟันที่มีสีคล้ำ จะขาวขึ้นเท่าตัวเนื้อฟันเราเลยค่ะ แนะนำเลยใครที่ชอบกินกาแฟ ดื่มน้ำอัดลมและมีอาการฟันเหลือง ให้มาทำเลยค่ะ เพราะไม่เจ็บ ไม่มีอาการเสียวฟันอย่างแน่นอน 

⭐ 5.0

📍1190 Phahonyothin Rd, Chom Phon, Chatuchak

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

CSDC Dental Clinic สาขาที่สามารถเข้าใช้บริการได้ 6 สาขา

1. CSDC Dental Clinic สาขา ลาดพร้าว | ศูนย์การค้าโลตัส ลาดพร้าว ชั้น 2

2. CSDC Dental Clinic สาขา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (ทางออก 1)

3. CSDC Dental Clinic สาขา เชียงใหม่ | ศูนย์การค้าบิ๊กซีดอนจั่น​ เชียงใหม่ ชั้น 2

4. CSDC Dental Clinic สาขา หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

5. CSDC Dental Clinic สาขา กาดศรีอรุณ

6. CSDC Dental Clinic สาขา สันกำแพง


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ