บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

สปาระเบิดขี้ไคล ลดรอยสิวที่หลังกับ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์

แชร์บทความนี้

แพรริสรีวิวกลับมาอีกแล้วค่าา วันนี้แพรริสจะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์สปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่หลังกับ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์ สปาชื่อดังที่อยู่ดูแลเซเลบและคนดังมากว่า 20 ปี จะปังขนาดไหน คนธรรมดาอย่างเราอยากไปใช้บริการต้องทำยังไงบ้าง ผลลัพธ์จะว้าวสมคำร่ำลือไหม ตอบทุกคำถามในรีวิวนี้เลยค่าา

ทำไมแพรริสถึงเลือกโนแอล บิวตี้ พอยท์

บอกตามตรงเลยว่าแพรริสไปเจอดีลในแอป GoWabi มา ราคาถูกมาก ๆ ประกอบกับได้ยินชื่อเสียงของร้าน Noelle Beauty Point มานานแล้ว เพราะตาม Ig ของดาราเซเลบเห็นดาราหลายคนชอบไปทำสปาผิวที่ร้านโนแอล ผิวเขาปังมากแม่ ไม่ว่าจะเป็น อแมนด้า ออบดั้ม, ฟ้าใส มิสยูนิเวอร์ส 2019, เพลงขวัญ และอีกหลายคน แต่ละคนผิวดีมากกก หลังเนียนใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย พอแพรริสเห็นดีลสปาระเบิดขี้ไคลกับลดรอยสิวที่หลัง แพรริสจึงไม่รอช้า กดซื้อดีลแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ

การเดินทางไปร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

จริง ๆ แล้วร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ เขามี 2 สาขาเลยนะ มีสาขาอยู่ที่สุขุมวิทและสาขางามวงศ์วาน แต่วันนี้แพรริสจะพาไปรีวิวร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สาขาสุขุมวิท แกรรร เดินทางด้วย BTS ไม่ยากเลย ลง BTS พระโขนง ออกทางออก 3 หาวินมอเตอร์ไซค์บอกว่าไปซอยปรีดีพนมยงค์ 11 ร้านโนแอลจะมีสีชมพูโดดเด่นสังเกตเห็นได้ไม่ยาก หรือใครจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางร้านโนแอลมีที่จอดรถกว้างขวางมาก จอดได้อย่างน้อย 20 คัน ไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดรถ แต่อาจจะต้องกังวลเรื่องรถติดนิดนึง!

ร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สุขุมวิท

บรรยากาศภายนอกร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สีชมพูสะดุดตา ใครมารถยนต์ส่วนตัวเลี้ยวเข้าซอยด้านข้างร้านแล้วไปจอดรถหลังร้านได้เลยค่ะ มีที่จอดในร่มกว้างขวาง ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย

ภายนอกร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

เข้ามาภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูให้ความรู้สึกหรูหรา โซนนั่งรอของลูกค้านั่งสบายมาก กลิ่นสะอาด นั่งรอเพลิน ๆ เมื่อถึงคิวให้บริการของเรา พี่พนักงานขายก็จะเรียกเราเข้าไปนั่งอธิบายบริการต่าง ๆ ที่เราจะใช้บริการในวันนี้ พี่พนักงานขายให้ข้อมูลเป๊ะปังสุด ๆ พี่เขาไม่ได้สักแต่ว่าขายเพียงอย่างเดียว แต่พี่เขาจะเลือกบริการที่ช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ตรงจุด

ภายในร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์
ภายในร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

วันนี้แพรริสซื้อดีลมา 2 อย่างก็คือสปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่หลัง พี่พนักงานขายบอกว่าอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่รับรองผลลัพธ์ที่ออกมาว่าคุ้มค่าแน่ ๆ 

อะเคร จัดไปเลยค่ะพี่

สปาระเบิดขี้ไคลที่ร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

แพรริสลืมบอกไปค่ะ ก่อนเข้ารับบริการที่ร้านโนแอลทุกครั้ง ต้องโทรมาจองคิวล่วงหน้าด้วยน้าา เพราะคิวที่ร้านแน่นมาก ๆ ที่แพรริสเลือกบริการนี้ก็เพราะว่าแพรริสอยากมีผิวที่กระจ่างใสขึ้น เพราะโดยทั่วไปการอาบน้ำและขัดผิวอาจจะไม่ได้ทั่วถึงและหมดจดทุกซอกทุกมุม เลยตัดสินใจเลือกบริการนี้เพราะขั้นตอนจะมีทั้ง อบผิวให้ผิวนุ่ม เปิดรูขุมขน สครับเผยผิวใสและขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป และอาบน้ำแร่ เพิ่มความชุ่นชื่นให้กับผิว และจบที่ทาครีมบำรุง คือขั้นตอนเยอะมากกก เมื่อเทียบกับราคาดีลที่ได้มาถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ แพรริสได้มาในราคาพิเศษโปรแกรมสปาระเบิดขี้ไคล 2400 บาท จากราคาเต็ม 3000 บาท

ภายในห้องทรีตเม้นต์โนแอล บิวตี้ พอยท์
บรรยากาศในห้องทรีตเมนต์

ส่วนขั้นตอนการรับบริการสปาระเบิดขี้ไคลก็ง่าย ๆ ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรก่อนไปใช้บริการเลยค่ะ เพียงแต่ว่าอาจจะต้องเผื่อเวลาเอาไว้สักประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยน้า เพราะขั้นตอนของร้านโนแอลคือจัดเต็มจริง ๆ ซึ่งมีขั้นตอนตามนี้เลย

  1. เปลี่ยนชุด ต้องถอดหมดเลยนะคะ ทั้งกางเกงในและเสื้อชั้นใน ใครเขินทางร้านจะมีกางเกงในสำหรับใช้แล้วทิ้งให้ใส่ค่ะ
  2. เสร็จแล้วนอนลงเลยค่ะ พี่พนักงานจะทำการพอกเปลี่ยนสีผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีนะคะ 
  3. ล้างทำความสะอาดตัวเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไป
  4. นวด Shapping cream, Milk Bath และ Body oil ขั้นตอนนี้นอนหลับสบายมาก ๆ เลยค่ะ พี่พนักงานนวดให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีค่ะ
  5. ตามด้วยการอบผิวด้วยสมุนไพร ช่วยในเรื่องการดีท็อกซ์ผิวและเป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการสครับระเบิดขี้ไคลค่ะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที
  6. สครับผิวระเบิดขี้ไคลด้วยสมุนไพรสูตรพิเศษของโนแอล ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีค่ะ
  7. แช่น้ำแร่ Mineral Bath Gel บำรุงผิวให้กระจ่างใส ประมาณ 15 นาทีค่ะ
  8. อาบน้ำให้สะอาดเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไป
  9. บำรุงผิวด้วย Body cream เติมความชุ่มชื้นและป้องกันรังสี UV
  10. เคลือบแสง Bio Light โดยพี่พนักงานจะประเมินปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละคนและเลือกแสงที่เหมาะสมให้ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที
  11. เสร็จขั้นตอนการทำทรีตเมนต์แล้วค่ะ แต่งตัวใส่เสื้อผ้าได้เลย
สปาระเบิดขี้ไคลร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์
สปาระเบิดขี้ไคลของร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

เป็นยังไงบ้างคะ ขั้นตอนเยอะจัดเต็มแบบนี้ผิวจะไม่เนียนได้ยังไงแพรริสรู้สึกหลังทำทันทีได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นมากกกกก เรียบเนียน แบบคนผิวสุขภาพดี และที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ตื่นเต้นมากกกก

ลดรอยสิวที่หลัง โนแอล บิวตี้ พอยท์

ยังไม่หมดนะคะ แพรริสรับบริการลดรอยสิวที่หลังของร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ ต่อเลยค่ะ แพรริสมีปัญหาสิวที่หลังเล็กน้อยค่ะ แต่บางครั้งก็เผลอเกาหลังบ้าง ทำให้มีรอยสิวแดง ๆ ดำ ๆ เกิดขึ้นประปรายค่ะ ที่โนแอลเขามีสปาลดรอยสิวที่หลัง ซึ่งก็ได้ราคามาพิเศษเช่นกัน ราคาหน้าร้าน 2000 บาท แต่แพรริสได้มาในราคา 1299 บาทเท่านั้น

จะมีขั้นตอนยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

  1. เปลี่ยนชุดก่อนค่ะ ต้องเปลือยหลังให้พี่พนักงาน
  2. พี่พนักงานจะเริ่มทำความสะอาดผิวของเราก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์ค่ะ
  3. หลังจากนั้นจึงทำการอบไอน้ำด้วยเครื่องอบโอโซน จะเป็นการช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไปค่ะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 5 นาที
  4. สครับผิวในรายที่ไม่มีสิวที่หลัง แต่ถ้าใครมีสิวที่หลังด้วยพี่พนักงานก็จะทำการกดสิวแทนค่ะ
  5. ทรีตเมนต์ไอออนโตเพื่อลดการอักเสบ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
  6. เคลือบแสง Bio Light บล็อคผิว ลดรอยดำ และฆ่าเชื้อสิว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
  7. ทาเซรั่มแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบ
  8. เสร็จเรียบร้อยแล้วค่าา แต่งตัวได้เลย
ลดรอยสิวโนแอล บิวตี้ พอยท์
ขั้นตอนลดรอยสิวที่หลัง

ความรู้สึกระหว่างทำให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ ไม่มีขั้นตอนไหนเจ็บเลย มีแอบเผลอหลับด้วยซ้ำ หลังทำแพรริสรู้สึกว่ารอยแดง ๆ จากสิวที่เคยมีดูจางลงเล็กน้อยค่ะ พี่พนักงานแนะนำว่าการรักษารอยสิวจะเห็นผลได้ชัดหลังจากทำไปแล้วอย่างต่อเนื่องประมาณ 5 ครั้งค่ะ 

ภาพหลังทำทรีตเมนต์
รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นทันที รอยสิวดูจางลง

การดูแลหลังทำสปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่โนแอล บิวตี้ พอยท์

การดูแลตัวเองหลังทำทั้งสองบริการนี้มีความเหมือนกันค่ะคือ หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด เน้นทากันแดด ดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื้น และกลับมาทำซ้ำตามที่ร้านนัดหมายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

จะกลับมาทำทรีทเม้ท์ที่ร้านโอแอล บิวตี้ พอยท์อีกไหม?

ต้องขอบอกตามตรงเลยค่ะว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาทำทรีตเมนต์ที่โนแอล บิวตี้ พอยท์แน่นอน ชอบความใส่ใจของทั้งพนักงงานขายที่ให้ข้อมูลจัดหนักจัดเต็มและแนะนำแบบกันเอง พี่พนักงานที่ให้บริการก็ให้บริการอย่างเต็มที่ ความใส่ใจลูกค้าคือดีมากกก แต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียวเห็นจะเป็นเรื่องเวลาค่ะ เพราะขั้นตอนจัดหนักจัดเต็มสุด ๆ กว่าจะหาเวลาว่างในแต่ละครั้งเพื่อมารับบริการก็ต้องจัดคิวดี ๆ ทั้งคิวว่างของเราและคิวที่ร้านว่างด้วยนะคะ ทางร้านจัดโปรเรื่อย ๆ เรื่องราคาคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

ใครที่สนใจมาทำสปาระเบิดขี้ไคลกับลดรอยสิวที่หลังที่ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์ แนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสปาขายดีที่แนะนำอื่น ๆ อีกเช่น 

  • ทรีตเมนต์ เบลาทอร์ฟ พอกโคลนดำด้วยสารสกัดจากบ่อน้ำพุร้อน ประเทศฮังการี อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารสำคัญมากมาย ที่จะช่วยบำรุงผิว เติมความกระจ่างใส พร้อมดีท็อกซ์ผิว ลดการอักเสบ ผิวแพ้ง่าย เสริมผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
  • ทรีตเมนต์ เนอชาโกลด์ สารสกัดทองคำและไข่มุก ที่จะบำรุงผิว เติมวิตามิน พร้อมมอบความเนียน Glow ให้ผิวดุจทองคำ กับขั้นตอนทรีทเมนท์ ระยะเวลา 2 ชม. 30 นาที ทรีทเมนท์จะช่วยให้ผิวสะอาด ล้างคราบเซลล์ผิวเก่า พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี เซลล์ผิวแข็งแรง
  • ทรีตเมนต์โคลนกลีบกุหลาบเพอร์พ้อยท์ VIP ทำแล้วผิววิ้งค์เนียนออร่าแบบสะดุดตาเลยค่ะ ตัวโคลนเป็นสารสกัดจากกลีบกุหลบจากโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมความกระจ่างใส ปรับคอลลาเจน ปรับสมดุลผิวบำรุงผิวขั้นสุด

คนธรรมดาอย่างเราก็สามารถมีผิวเนียน ๆ แบบดาราได้เหมือนกัน ให้โนแอล บิวตี้ พอยท์ช่วยได้เลยยย ใครสนใจดีลเด็ด ๆ ของร้านโนแอล อย่าลืมดาวน์โหลดแอป GoWabi ติดเครื่องเอาไว้เพราะนอกจากได้ราคาสุดพิเศษแล้วยังได้เครดิตเงินคืนอีกด้วย ค้นหาดีลจากร้าน NOELLE ได้เลย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บ Sirimongkol nail

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ