บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

หมดปัญหาแก้มเยอะ ต้องลอง Hifu ที่กังนัม คลินิก

แชร์บทความนี้

วันนี้มารีวิวการทำHifu กังนัม สาขาเซนทรัลพระราม3 กันคับ เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนที่มีปัญหาแก้มเยอะไม่กระชับ ใช้เวลาหาข้อมูลอยู่นานมากจนมาเจอที่นี่ และเห็นโปรดี ๆ ที่ดีลร่วมกับ GoWabi และเราเองเป็นคนที่ดูคอร์สต่าง  ๆผ่านแอพนี้อยู่แล้ว พอเห็นปุ๊ปเลยไม่ลังเลเลย ซึ่งที่นี่เค้าใช้เป็นเครื่อง UltarV HIFU PLUS ซึ่งดีกว่าที่อื่นตรงที่ ตัวเครื่องเป็นนัตกรรมใหม่ ลงได้ถึงชั้น smas (ชั้นผิวหนัง) ตัวเครื่องจะทำงานโดยเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสติน ผลที่ได้มานอกจากเรื่องการกระชับแล้วยังช่วยเรื่องความสดใสของผิวอีกด้วย 

เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย คิ้วตก แก้มหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก มุมปากตก หรือมีเนื้อใต้คางเป็นชั้นผู้ที่ต้องการยกกระชับ แต่กลัวการทำศัลยกรรม และต้องการความสะดวกและรวดเร็วไม่มีบาดแผล ไม่ต้องพักฟื้น สรพพคุณขนาดนี้ ราคาเท่านี้ใครจะไม่จอง

สำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่า  ไฮฟู่ หรือ Hifu คืออะไรยังไง มาอ่านบทความนี้เลยย ไฮฟู่ หรือ HIFU คืออะไร?

เริ่มต้นจากการที่จองคิวเข้าไปก่อน แล้วไปเผื่อเวลาสักนิดนึงเพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่าลูกค้าเยอะมาก ๆ พอถึงคิวพี่พนักงานก็จะให้ความรู้เกี่ยวกับตัวเครื่องเบื้องต้น เครื่องจะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 หัว ซึ่งจะเหมาะกับแต่ละส่วนที่ต่างกัน

หลังจากนั้นก็มาเริ่มกันเลย ทางพี่พนักงานเค้าก็จะทาเจลเย็นให้เรา ซึ่งทาเยอะมากเพราะกลัวร้อน555 ขั้นแรกพี่เค้าจะใช้หัวแรงสุดเพื่อยกกระชับบริเวณ กราม แก้ม ซึ่งตรงหัวนี้จะจี๊ด ๆ นิดนึง แต่ว่าไม่เจ็บอย่างที่คิดสามารถทนได้ เค้าจะถามตลอดเวลาหัวแรงเกินไปรึป่าว เพื่อจะได้ปรับใ้เหมาะสมกับความทนทานของเรา หลังจากนวดวน ๆ ไปสักพัก ก็จะเปลี่ยนหัวมาเป็นหัวที่แรงน้อยกว่า มายกกระชับช่วงหน้าผาก หน้าแก้ม คอเหนียง(เครื่องนวดสบายมาก บริเวณนี้จะรู้สึกอุ่น ๆ) และสุดท้ายจะใช้อีหัวที่มีขนาดเล็กสุดในการนวดบริเวณ ร่องแก้ม และใต้ตาลากไปจนถึงหางตา 

ระหว่างที่ทำมารู้สึกจี๊ด ๆ แค่ช่วงกรามเท่านั้น แอบบอกว่าช่วงอื่นแอบหลับไปด้วย5555 สบายมากจริง ๆ ครับ พอรู้ตัวอีกที ก็เสร็จแล้ว หลังจากนั้นพี่เค้าก็จะให้เราดูกระจก เออจริงด้วย หน้ารู้สึกว่ายกขึ้นนิดนึง แบบไม่ได้หลอกตัวเองเดี๋ยวจะแปะรูป before afterไว้ให้ดูครับ 

หลังจากทำHifu กังนัมคลลิกนิกจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง แก้ม มุมปาก หางตา ดูยกขึ้น 10% ทางพี่พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวหลังจากนี้อีก 3-4 สัปดาห์จะเห็นผลชัดขึ้น แล้วก็สำหรับใครฉีดโบท็อกซ์มาไม่ต้องกังวลเลยครับ เพียงรอประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหลังก็สามารถมาทำไฮฟูที่นี่ได้แล้ว ทำเสร็จไม่ต้องพักฟื้นสามารถเดินเล่นต่อได้เลย ทางคลินิกกำลังจัดโปรช่วงเดือนกันยายนอยู่ด้วย ใครอยากทำต้องรีบแล้ว และที่สำคัญทำแค่ปีละ 2-3 ครั้ง เท่านั้น ราคาถูกกว่าทำเครื่องยกกระชับแบบอื่นมาก ใครอยากลองผมว่าคุ้มค่ามากจริง  ๆครับ

สถานที่: Gangnam clinic สาขาเซนทรัลพระราม 3 

ราคา: ฿36,000 ฿990 บาท 

เวลาเปิดปิด: 11.00 – 20.00 เปิดบริการทุกวัน

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                     11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                          12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                        13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                      15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูที่  Gangnam Clinic ไม่จองไม่ได้แล้วว


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ