บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/10/2022

ฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic ด้วยระบบ Cool Light ในราคาสุดคุ้ม

แชร์บทความนี้

วันนี้จะมีบอกเคล็ดลับฟันขาว เนื่องจากปาล์มชอบกิน ชาเย็น ชาเขียวมาก ๆ เกือบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ซึงมันมีส่วนทำให้ฟันของเราเปลี่ยนสีได้ ทำให้ฟันเหลืองมากขึ้น และเราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่เป็นประจำ จึงมีความไม่มั่นใจเวลายิ้มแล้วรู้สึกว่า ฟันเหลืองขึ้นมานิดนึง เราเลยลองหาโปรฟอกสีฟันที่ราคาดี และดูคลินิกที่เชื่อถือได้ จากแอป GoWabi ซึ่งโปรที่เราได้มาฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic วันนี้เป็นการฟอกสีฟันที่คลิกนิก ด้วยระบบ Cool Light ในราคา 2,999 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ดี และคุ้มกับผลรับที่ได้เลยค่ะ 

ฟอกสีฟันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! มาอ่านบทควาทนี้กันเลย ฟอกสีฟันทำแล้วเสียวฟันจริง หรือไม่ มาดูข้อดี ข้อเสียของการฟอกสีฟันกัน ! 

ส่วนตัวที่เลือกร้าน Tooth Place Dental Clinic เนื่องจาก ร้านนี้สามารถเดินทางมาได้ง่ายไม่ลำบาก สามารถเดินทางมาร้านได้ด้วย MRT เลือกลงได้ 2 สถานีเลยนะคะ ทั้ง MRT บางโพ และ MRT วงศ์สว่าง แล้วก็ต่อวิน หรือ Grabwin อีกนิด 5-10 นาทีก็ถึงคลินิกเลย อ่อลืมบอกไปเลยว่า คลินิกใกล้กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สาว ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็อย่าพลาดโปรดี ๆ และมาทำกันได้เลยนะคะ สถานที่ถือว่าไปง่ายและสบายมากค่ะ 

บรรยากาศภายในร้านมีความโปร่งโล่ง ไม่แออัด มีมุมให้นั่งเล่นรอ เมื่อมาถึงก็เข้าไปแจ้งที่เคาเตอร์ เบื้องต้นทางพนักงานจะขอบัตรประชาชน และให้เรากรอกข้อมูลและประวัติส่วนตัวเบื้องต้น แล้วก็ไปนั่งรอสักครู่ พนักงานก็จะมาเรียกให้ไปที่ห้องทำฟัน เรารอไม่นานเลยค่ะ เนื่องจากปาล์มได้โทรจองช่วงเวลากับทางคลินิกก่อนเข้ารับบริการมาก่อนหน้าแล้ว 

เมื่อเข้าห้องทำฟัน บรรยากาศโดยร่วมในห้องทำฟันโอเคมาก อุปกรณ์ดูใหม่และสะอาด เริ่มต้นคุณหมอจะต้องมาตรวจช่องปากของเรา เพื่อดูหินปูน และฟันผุ ถ้ามีหินปูนจะต้องมีการขูดหินปูนก่อน หรือ ถ้ามีฟันผุ ก็จะต้องอุดฟันก่อนทำการฟอกสีฟัน แต่เคสของเราคือไม่มีทั้งหินปูนและฟันผุ จึงเริ่มทำตามขั้นตอนของการฟอกสีฟันได้เลย 

โดยตอนแรกคุณหมอจะนำอุปกรณ์ที่ช่วยอ้าปาก มาใส่ไว้ที่ปากของเรา และ เริ่มทำการ ทำความสะอาดฟันเบื้องต้น จากนั้นก็ทำการแยกเหงือกับฟันและใส่เจลเคลือบเหงือก ขอบอกว่าคุณหมอเจลเคลือบเหงือกกับฟันของเราได้ดีมาก ๆ เพราะตอนที่ใส่น้ำยาให้ฟันขาวก็ไม่รู้สึกแสบเหงือกใด ๆ เลย เมื่อใส่น้ำยาเสร็จ ก็จะมีการนำเครื่องฉายแสงมาฉายแสงที่ฟัน โดยรวมเราจะต้อง อ้าปากค้างไว้เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จะแบ่ง เป็น 3 รอบ รอบละ 15 นาที แต่เวลาจะขึ้นอยู่กับตัวคนทำด้วยว่าทนการเสียวฟันได้มากขึ้นไหน ถ้าเริ่มเสียวมาก ๆ จนทนไม่ไหว ระยะเวลาก็อาจจะลดลงมาตามความเหมาะสม เคสของเราก็คือ 2 รอบแรก ไม่รู้สึกเสียวฟันใด ๆ เลย แต่รอบที่ 3 เริ่มจะมีการเสียวฟันในเวลาประมาน 10 นาที จึงบอกหมอว่า ขอพอเพียงเท่านี้ เมื่อทำเสร็จ สีของฟันก็ขาววขึ้นประมาณ 2 ระดับ ถือว่าเป็นระดับที่พึ่งพอใจเลยทีเดียว 

สรุป โดยรวมเลยคือชอบมากๆ รู้สึกว่าฟันขาวขึ้นและมั่นใจมากขึ้น เวลายิ้มก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว แนะนำให้ไปทำเลยนะคะ ฟอกสีฟัน Tooth Place Dental Clinic คุณหมอก็น่ารัก คุยสนุกสุด ๆ  ถ้าไม่ติดว่าจะต้องอ้าปากก็คงจะเม้าท์กับหมอทั้งชั่วโมงนั้นไปเลยยยยย แถมการเดินทางไปคลินิกก็ง่ายมาก ๆ เพราะว่า คลินิกใกล้กับ MRT ราคาก็คุ้มสุด ๆ กับคุณภาพที่ได้ แนะนำให้ทุกคนไปฟอกสีฟันที่นี้เลยค่ะ ปังจริง!! 


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ