บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/12/2022

ไอเดียของขวัญจับฉลากสุดปังจาก GoWabi Gift Card

แชร์บทความนี้

เทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ใครยังหาของขวัญให้คนที่เรารักไม่ได้บ้าง แนะนำของขวัญจับฉลาก GoWabi Gift voucher ของขวัญที่เหมาะกับคนยุคใหม่ สามารถซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นโกวาบิ ไม่ต้องเสียเวลาเป็นชั่วโมงในการเลือกของขวัญ สามารถให้ผู้รับเลือกของขวัญที่ถูกใจได้ด้วยตัวเอง สะดวกสบายทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับ เพราะแอปพลิเคชั่นโกวาบิมีบริการให้เลือกมากมายหลายหมวดหมู่ จะมีของขวัญจับฉลากไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูเลยค่ะ 

ใช้ GoWabi Gift card เป็นของขวัญจับฉลาก 250 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง?

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท : บริการนวดแผนไทย

ดีลยอดฮิตตลอดกาลบนแอปพลิเคชั่น GoWabi นวดแผนไทยใช้เทคนิคการกดจุด การบีบ การดัดผสมผสานกับอาสนะของโยคะ โดยจะเน้นการยืดเหยียดเพื่อคลายกล้ามเนื้อทีละส่วนทั่วร่างกาย ช่วยลดอาการปวดเมื่อยและอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย GoWabi Gift card ราคา 250 สามารถซื้อบริการนวดแผนไทยซึ่งมีโปรโมชั่นในแอปโกวาบิหลุดมาให้เห็นบ่อย ๆ ค้นหาดีลนวดแผนไทยได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท : บริการทาสีเจลเล็บมือ

อีกบริการหนึ่งที่สาว ๆ ต้องกลับไปทำเป็นประจำและก็มีโปรโมชั่นในแอปพลิเคชั่นโกวาบิอยู่เรื่อย ๆ บริการทาสีเจล ไม่ว่าจะทาสีเจลเพียงแค่สีเดียวหรือหลายสี จะทาทั้งมือและเท้าในงบประมาณ 250 บาท หาได้ไม่ยากในแอปโกวาบิค่ะ ค้นหาบริการทาสีเจลเล็บมือได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท : บริการนวดเท้า 

เทคนิคการนวดคลึงฝ่าเท้าและหลังเท้า สะท้อนจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าและทำให้ฝ่าเท้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยออยล์ที่หมอนวดนำมาใช้นวดช่วยบำรุงผิวและทำให้การนวดรีดเส้นบริเวณเท้ารู้สึกสบายจนเผลอหลับทุกครั้ง บริการนวดเท้าในราคา 250 บาทหาได้ไม่ยากในแอปพลิเคชั่นโกวาบิ คลิกที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท : บริการแวกซ์คิ้ว

แวกซ์คิ้ว ให้คิ้วได้ทรงมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์แวกซ์คุณภาพดี ช่วยให้ผิวนุ่ม และไม่แสบเหมาะสำหรับผิวบอบบางถึงแพ้ง่าย ปลอบประโลมผิวระหว่างทำ สามารถกำจัดขนได้จากราก ทำให้เส้นขนใหม่บางและงอกช้าลง มีบริการมาสก์คิ้วเพื่อลดอาการแพ้ บวมแดงอีกด้วยนะ ค้นหาบริการแวกซ์คิ้วได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 250 บาท : บริการสระผมและไดร์ผม

บริการสระผมและไดร์ผมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจากร้านทำผมชั้นนำ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำผมจากแบรนด์ดัง เช่น OLAPLEX TRESemme LOREAL และอื่น ๆ หลังจากนั้นช่างผมจะไดร์ผมให้ได้ทรงตามที่เราต้องการ สวย เป๊ะ ทุกองศา หาดีลสระไดร์ผมได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก

ใช้ GoWabi Gift card เป็นของขวัญจับฉลาก 500 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง?

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท : คลาสออกกำลังกาย

คลาสออกกำลังกายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส ไอซ์สเก็ต โยคะ ปีนหน้าผาจำลอง มวยไทย หรือพิลาทิสเราก็มีให้เลือกในราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท  บาท โดยจะเป็นการทดลองเล่น 1 ครั้ง ถ้าหากสนใจค่อยซื้อคอร์สเต็ม ๆ ค่ะ ดูโปรโมชั่นฟิตเนสคลิกที่นี่เลย 

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท : ทรีตเมนต์รักษาสิว 

การรักษาสิวมีหลายขั้นตอนและหลายวิธีการมาก ๆ ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิมีทรีตเมนต์สิวให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการกดสิว การมาสก์หน้าลดสิว การรักษาสิวด้วยแสง LED Light Treatment หรือ Dual Yellow และการฉีดสิวโดยคุณหมอ  ไปเลือกทรีตเมนต์รักษาสิวกันเลย

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท : เลเซอร์หน้าใส

ร่องรอยอารยธรรมบนใบหน้าต่าง ๆ สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำเลเซอร์หน้าใส  ทรีตเมนต์เลเซอร์หน้าใสในแอปพลิเคชั่น GoWabi มีให้เลือกมากมายซึ่งช่วยแก้ปัญหาที่หลากหลาย เช่น IPL / Dual Yellow Laser  / Q-Switch Laser / Fractional CO/ eMatrix และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ตามไปดูดีลเลเซอร์หน้าใสได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท : แช่น้ำร้อนออนเซ็น

ผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากับการแช่ออนเซ็น ที่สุดของศาสตร์แห่งการผ่อนคลายความเมื่อยล้าและความเครียดจะถูกบำบัดด้วยน้ำแร่ออนเซ็นซาวน่าและสตรีม ช่วยฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำออนเซ็นแบบวิถีชีวิตแบบญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ด้วยการแช่น้ำร้อนออนเซ็นซึ่งในแอปพลิเคชันโกวาบิมีโปรโมชั่นแช่น้ำร้อนออนเซ็นมาให้เลือกมากมาย ตามไปดูโปรโมชั่นออนเซ็นได้ที่นี่เลย 

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท : ลิฟติ้งขนตา 

ขนตาสวยงามดูเป็นธรรมชาติต้องลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งขนตาหรือที่หลายคนเรียกว่าดัดโคนขนตาหรือยกโคนขนตา ช่วยให้ดูขึ้นเหมือนปัดขนตาอยู่ประมาณ 4-6 สัปดาห์ วิธีนี้จะเหมาะกับคนที่มีความยาวและปริมาณมากอยู่แล้ว แต่ต้องการให้งอนขึ้นโดยไม่ต้องใช้มาสคาร่าปัดทุกวัน ถือว่าเป็นทางเลือกให้กับคนที่ไม่ชอบต่อขนตา ซึ่ง GoWabi ในราคา 500 บาทก็สามารถค้นหาบริการลิฟติ้งขนตาได้สบาย ๆ

ใช้ GoWabi Gift card เป็นของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง?

ของขวัญจับฉลาก 1000 บาท

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท : ไฮฟูยกกระชับ

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการยกกระชับใบหน้าจากริ้วร่อยเหยี่ยวย่นบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้า เช่น ยกคิ้วตก ยกแก้มย้อย ลดเหนียงและยกลำคอ หรือทุกส่วนของใบหน้าและลำคอ ใช้ระยะเวลาทำต่อครั้งประมาณ 30 นาที โดยไม่ต้องทายาชา เห็นผลยกกระชับตั้งแต่ครั้งแรกหลังทำทันทีประมาณ 20-30% และจะยิ่งยกกระชับขึ้นเรื่อย ๆ จนถึง 100% ในระยะเวลา 2-3 เดือน และยกกระชับอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ดูโปรโมชั่นไฮฟูได้ที่นี่เลย 

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท : ฉีดโบท็อกซ์

Botox คือยาฉีดที่ได้จากแบคทีเรียชื่อว่า คลอสตริเดียม โบทูลินัม (Clostridium Botulinum) ถูกนำมาใช้ในวงการเสริมความงาม เมื่อฉีดไปแล้วจะทำให้กล้ามเนื้อมัดนั้น ๆ ที่ถูกฉีดโบท็อกซ์เป็นอัมพาตชั่วคราว ส่งผลทำให้ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการขยับใบหน้า ยกกระชับ โบท็อกซ์ลดเหงื่อที่รักแร้ ลดต้นแขน ลดน่อง ค้นหาบริการฉีดโบท็อกซ์ได้ที่นี่เลย 

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท : เลเซอร์กำจัดขน 

อยากกำจัดขนถาวรต้องลองเลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้ เลเซอร์หนวด เลเซอร์บราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขนขา เลเซอร์ขนแขน ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีให้เลือกอย่างมากมายทั้ง  Alexandrite Laser / Nd: Yag Laser / Diode Laser ค้นหาโปรโมชั่นเลเซอร์กำจัดขนได้ที่นี่เลย

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท : ตรวจสุขภาพฟันและขูดหินปูน 

ดีลสำหรับคนรักสุขภาพฟันและเหงือก ทั้งขูดทั้งเคลือบ ทั้งเช็กฟันผุด้วยเครื่องมือแพทย์ และบางเคสอาจต้องใช้การเอ็กซเรย์ดิจิทัล ซึ่งจะสามารถซูมดูฟันผุระยะแรกและตรวจพบได้ทันท่วงที คุณหมอจะขูดหินปูน ทำความสะอาดฟันก่อนฟันผุเป็นรู เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ควรขูดหินปูนและตรวจสุขภาพฟันทุก 6 เดือน ดูดีลขูดหินปูนได้ที่นี่เลย 

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท : บริการฝังเข็ม

ฝังเข็ม รักษาอาการปวด  ปวดคอบ่าไหล่ ออฟฟิศซินโดรม ปวดหัวไมเกรน ปวดหลัง ปวดเอว ปวดประจำเดือน ปวดกล้ามเนื้อ ไหล่ติด โรคข้อศอกเทนนิส นิ้ว/ข้อมือซ้น ข้อเท้าแพลง ตกหมอน เอวเคล็ด ดูแพ็กเกจฝังเข็มได้ที่นี่เลย 

                                                                                                                                                                                 

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเดียของขวัญจับฉลากจาก GoWabi ซึ่งถ้าหากซื้อให้คนที่เรารักแล้วนี่ เขาสามารถนำไปซื้อบริการได้มากมายเลย ในแพลตฟอร์ม GoWabi มีบริการให้เลือกกว่า 5,000 รายการเลยทีเดียว GoWabi น่านำไปเป็นของขวัญจับฉลากของปีนี้มาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ