บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/06/2023

สีเล็บปี 2566 เสริมสิริมงคล เฮง ๆ รวย ๆ ปัง ๆ 12 นักษัตร!!

แชร์บทความนี้

เช็กสีมงคลประจำปี 2566 ตามปีเกิด 12 นักษัตร ที่จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งปี ที่ทาง GoWabi จัดมาให้คุณแบบดุดันไม่เกรงใคร สายมู สายสวย ต้องทาสีเล็บมงคล 2566 ตามปีนักษัตรให้เสริมสิริมงคลกับตัวคุณเองต้อนรับปีใหม่แบบเฮง ๆ รวย ๆ ปัง ๆ ตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

ปีชวด ควร เสริมมงคล ด้วย สีม่วง และสีส้ม

ชาวชวดมีอุปนิสัยเขินอาย ขี้กลัวและกังวลเป็นอย่างมาก ควรมีสีส้มแห่งความโชคดี เสริมให้คุณเจอแต่เรื่องที่ดี ให้คุณพร้อมมั่นใจไม่วิตกกังวลเรื่องความเขินอาย และสีม่วงจะคอยเสริมเรื่องทรัพย์ให้คุณมีกินมีใช้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ปีฉลู ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีแดง

โดยภาพรวมชาวฉลูเป็นคนที่อดทน อดกลั้นได้ดี ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วคุณนั้นรู้สึกอย่างไร ดังนั้นควรเสริมด้วยสีแดง สีแห่งความรัก ความเมตตาให้คนได้มองเห็นใจของชาวฉลูบ้าง และสีเขียวแห่งความอุดมสมบูรณ์ อบอุ่นผ่อนคลาย จะช่วยขจัดความกดดันที่มีให้สบายใจขึ้น

ปีขาล ควร เสริมมงคล ด้วย สีน้ำเงิน และสีส้ม

ชาวขาลมีความเป็นผู้นำ มีความเอาแต่ใจสูง ต้องได้ในสิ่งที่ปรารถนาดังนั้นสีส้มจะนำพาความสุขสมหวังดั่งใจมามอบให้คุณ และสีน้ำเงินเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ เป็นสิ่งที่ชาวขาลปรารถนาควรค่าแก่การได้ครอบครอง

ปีเถาะ ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีส้ม

ชาวปีเถาะเป็นคนขี้เหงา ต้องการเป็นผู้ที่ได้รับความสนใจ สีเขียวจะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ของชีวิต สีส้มจะนำพาความโชคดีให้ชีวิตไม่ขาด มีแต่คนรักคนเมตตา

ไอเดียเพิ่มเติมสำหรับสาว ๆ ที่อยากเพ้นท์เล็บลายการตูนสุดน่ารัก  ต้องอ่านนี่เลย ไอเดียลายเล็บการ์ตูนชื่อดัง เสริมความคิวท์ให้เล็บ

ปีมะโรง ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีน้ำเงิน

คนมะโรงเป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลืองานบุญ งานกุศล ควรได้รับสีแดง สีแห่งพลังความรักจากผู้อื่นและความมั่งคั่งจากสีน้ำเงินเสริมบุญบารมีแก่ตัวเองอย่างสมควร

ปีมะเส็ง ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีน้ำเงิน

ชาวมะเส็งเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรที่จำเจ บางครั้งก็เลิกทำเอาดื้อ ๆ ดังนั้นควรเติมด้วยสีเขียวที่มีความหมายถึงการให้ความอบอุ่นสมบูรณ์แก่คนรอบข้าง เพื่อโน้มน้าวใจให้ชาวมะเส็งอยากทำสิ่งต่าง ๆ และเสริมด้วยสีแห่งทรัพย์ คือ สีน้ำเงิน ให้ชาวมะเส็งมีแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนทำสิ่งต่าง ๆ ซึ่งจะเกิดผลลัพธ์ที่ดี

ปีมะเมีย ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีม่วง

ชาวมะเมียเป็นคนขี้สงสาร มีความเมตตาและเอ็นดูผู้อื่นอยู่เสมอ มักจะมอบสิ่งที่คนอื่นร้องขอ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ดังนั้นสีแดงจะเสริมให้ชาวมะเมียได้รับความรัก ความเมตตา และความเห็นใจจากผู้อื่นเป็นการตอบแทนมากขึ้น ส่วนสีม่วง จะช่วยดึงดูดทรัพย์ ส่งเสริมให้ชาวมะเมียมั่งมี เงินทองเพิ่มพูน

ปีมะแม ควร เสริมมงคล ด้วย สีม่วง และสีเขียว

โดยรวมแล้วชาวมะแมเป็นนักวางแผนที่ดี มีความคิดแน่วแน่ มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ต้องเสริมด้วยสีเขียว เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชาวมะแมที่ชอบใฝ่หาความสำเร็จ และสีม่วง จะเสริมเรื่องโชคลาภให้มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น

ปีวอก ควร เสริมมงคล ด้วย สีส้ม และสีน้ำเงิน

ชาววอกเป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบทำนู่นทำนี่แล้วไม่ค่อยระวังนักต้องเสริมด้วยสีแห่งความโชคดีอย่างสีส้ม เพื่อช่วยลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น ส่วนสีน้ำเงิน จะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ทางการเงินให้ชีวิตและต่อยอดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาตนเอง

ปีระกา ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีส้ม

ชาวระกาเป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ที่ดี จึงควรได้รับพลังแห่งความรักจากสีแดงช่วยเสริม ความเมตตาจากคนรอบกาย และเสริมด้วยสีส้มให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต ทำให้หมดทุกข์ หมดโศก หมดเรื่องร้าย ๆ

ปีจอ ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีม่วง

ชาวจอเป็นคนขี้บ่น ขี้หงุดหงิดรำคาญใจ หากเสริมด้วยสีเขียวจะทำให้มีพลังงานที่ช่วยลดความใจร้อน คอยเติมความสมบูรณ์ และความสงบทางใจมากขึ้น ส่วนสีม่วงเสริมเรื่องการดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิต จะทำให้คุณใจเย็นกับทุก ๆ เรื่อง

ปีกุน ควร เสริมมงคล ด้วย สีน้ำเงิน และสีแดง

ด้วยชาวกุนเป็นคนชอบเก็บเงินเก็บทอง หมายปองเรื่องเงินเป็นสำคัญ ควรมีสีน้ำเงินในชีวิตให้มากเพื่อรับทรัพย์และสีแห่งความมั่นคงอย่างสีแดง ซึ่งนอกจากจะแสดงถึงความรักแล้วยังเป็นสีแห่งความเฮงที่เหมาะสมกับชาวกุนเช่นกัน

ทั้งหมดก็คือ สีเล็บมงคล 2566 ตามปีนักษัตร ที่ทาง GoWabi เอามาฝากสายมู สายสวย ใครที่ชอบทาเล็บก็ลองเอาไปเป็นไอเดียให้กับเพื่อน ๆ ได้  อยากดวงดี ปัง ๆ เฮง ๆ รวย ๆ รับโชคตลอดทั้งปีก็เอาไปทากันเลยยย

หากใครกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ