บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

20/06/2023

โบเยอรมัน โบท็อกซ์ xeomin คืออะไร ทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง

แชร์บทความนี้

โบเยอรมัน โบท็อกซ์ xeomin โบท็อกซ์สำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น xeomin เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมัน ที่มอบความสวยให้กับคนทั่วโลกมามากกว่า 17 ปีแล้ว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำทำให้โมเลกุลโบท็อกมีขนาดเล็กมากเสี่ยงต่อการดื้อยาน้อยสุด ๆ และเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 2-3 วันหลังฉีด GoWabi ชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักกับโบท็อกซ์ xeomin ฉีดโบนี้ดีไหมนะ จะแตกต่างกับ Botox ยี่ห้ออื่นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

โบเยอรมัน xeomin คืออะไร?

โบเยอรมัน คือ Botulinum Toxin ที่ผลิตจากนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยคุณภาพพรีเมี่ยมโดย Merz Aesthetics ผลิตในประเทศเยอรมนี ได้รับการรับรองจากหน่วยงานกำกับสุขภาพชั้นนำ ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาให้ได้มาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะ คือเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและบริสุทธิ์ ปราศจากคอมเพล็กซ์ซิ่งโปรตีนที่อาจตกค้างสะสมในร่างกาย ด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็ก และบริสุทธิ์ จึงมีความเฉพาะเจาะจง

มือใหม่อยากฉีดโบท็อกซ์ต้องอ่านเรื่องนี้ก่อน 9 เรื่องที่มือใหม่อยากฉีดโบท็อกซ์ต้องรู้! Botox คืออะไร จะฉีดดีไหม?

จุดเด่นของโบท็อกซ์ xeomin

  1. ปราศจากสิ่งเจือปนที่ไม่จำเป็น โบเยอรมันเป็นโบที่บริสุทธิ์ที่ผลิตด้วย Xtract technology ที่มีประสิทธิภาพสูงและทันสมัย ไม่มีสิ่งแปลกปลอม และโปรตีนที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย
  2. ปลอดภัยและไม่มีเคสดื้อโบ โบเยอรมันออกสู่ตลาดทั่วโลกเป็นระยะเวลากว่า 17 ปี ซึ่งจากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีการรายงานการพบเคสการดื้อโบท็อกซ์ xeomin แต่อย่างใด
  3. เห็นผลเร็วใน 3 วัน ออกฤทธิ์ทันทีตั้งแต่วันแรกที่รับบริการ และเริ่มเห็นผลรวดเร็วภายใน 3 วัน โดยให้ผลลัพธ์ที่ดูดีเป็นธรรมชาติ ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย
  4. ได้ผลลัพธ์คุ้มค่า ให้ผลลัพธ์ความสวยที่คุ้มค่า และไม่ต้องกังวลเรื่องการดื้อโบ ผู้รับบริการวางใจได้ในผลลัพธ์ และความคุ้มค่า
  5. ผลลัพธ์แม่นยำ อยู่ได้นาน ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน 4-6 เดือน และเนื่องจากขนาดโมเลกุลที่เล็กและบริสุทธิ์ จึงมีการกระจายตัวที่แม่นยำ และปลอดภัยสูง

โบท็อกซ์ xeomin เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ที่มีรอยขมวดคิ้ว เป็นริ้วรอยที่ทำให้หน้าดูดุ ดูเครียด ดูโกรธตลอดเวลา และถูกสังเกตได้ง่าย เมื่อริ้วรอยหายไป หน้าจะดูสดใสขึ้น ยิ้มสวย ดูเด็กลง บุคลิกดี ไม่มีรอยย่นให้กังวลใจ

ผู้ที่มีรอยตีนกา มักเกิดขึ้นตอนยิ้มหรือหัวเราะ จนทำให้บางครั้งหมดความมั่นใจเมื่อมีการแสดงสีหน้าหรืออารมณ์ เมื่อไม่มีริ้วรอยตีนกา ก็จะกลับมาแสดงอารมณ์ได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง และยังทำให้หน้าดูเด็กลง และเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ผู้ที่มีรอยบ่นบริเวณหน้าผาก เป็นริ้วรอยที่สามารถเห็นได้ชัดเจน ถึงแม้ว่าไม่ได้มีการขยับใบหน้า นับเป็นปัญหาผิวที่พบเมื่ออายุมากขึ้น หลังจากริ้วรอยหายไปหน้าจะดูอ่อนกว่าวัย และสามารถแสดงสีหน้าได้อย่างมั่นใจและเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้โบเยอรมันยังสามารถช่วยปรับรูปหน้า ลดขนาดรูขุมขน ช่วยลดหน้ามันให้น้อยลง เพื่อตอบโจทย์คนทันสมัยทุกเจน

โบท็อกซ์ xeomin อยู่ได้กี่เดือน

ผลลัพธ์ของโบท็อกซ์ xeomin จะเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 3 วัน และจะค่อย ๆ เริ่มเห็นผลลัพธ์เต็มที่ภายใน 2 สัปดาห์ และผลลัพธ์สามารถคงอยู่ได้ 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของแต่ละบุคคลและการดูแลตัวเองหลังจากฉีดโบท็อกซ์ อยากให้โบท็อกซ์อยู่นานขึ้น อ่านนี่เลย อย่าหาทำ! 7 ข้อห้ามหลังฉีดโบท็อกซ์ เพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะปัง

รีวิวโบท็อกซ์ xeomin

ก่อนหลังฉีดโบท็อกซ์ xeomin
ก่อนหลังฉีดโบท็อกซ์ xeomin

โบท็อกซ์ xeomin ของแท้ดูยังไง

วิธีตรวจสอบโบเยอรมันของแท้ ขอบคุณรูปภาพจาก Merz

โบท็อกซ์ xeomin ราคาเท่าไหร่

ราคาของโบท็อกซ์ xeomin แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแพ็กเกจของแต่ละคลินิก บางคลินิกขายแบบเหมาขวด บางคลินิกก็ให้บริการฉีดโบท็อกซ์แบบเหมาเฉพาะจุด เพราะฉะนั้นราคาของโบท็อก xeomin ของแต่ละคลินิกจึงมีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก ราคา xeomin ที่พี่สาวหามาเป็นเพียงราคาคร่าว ๆ เท่านั้น

Xeomin 100 ยูนิตเหมาขวด ราคาเริ่มต้น 11,500 บาท

Xeomin 50 ยูนิตเหมาขวด ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท

อยากฉีดโบท็อก xeomin ไปค้นหาบริการฉีดโบท็อกได้ที่นี่ คลิกเลย

เป็นอย่างไรก็บ้างคะกับโบท็อกซ์ xeomin โบเยอรมันเจนใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น แก้ไขปัญหาได้ครอบคลุม ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมกับคุณสมบัติของโบท็อกซ์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ ไม่ดื้อโบ และอยู่ได้นาน ที่สำคัญโบท็อกซ์ xeomin ยังได้รับความนิยมอย่างมาก ลองสอบถามคลินิกใกล้บ้านหรือดูในแอปโกวาบิได้เลย คลิก

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.merzclubthailand.com/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ