บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

20/06/2023

ทำความรู้จักโบท็อกซ์เกาหลีน้องใหม่ Aestox ดียังไง ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์ในตลาดมีหลายยี่ห้อมากเลย เลือกฉีดยี่ห้อไหนดีนะ? GoWabi ชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จัก Botox เกาหลีน้องใหม่ Aestox ดียังไง จุดเด่นของโบท็อกซ์ Aestox มีอะไรบ้าง สามารถใช้ Botox Aestox เพื่อแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง วิธีการดูของจริงของปลอมล่ะทำยังไง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจฉีดโบ Aestox ให้มากยิ่งขึ้น ตามไปดูกันเลย 

ทำความรู้จักโบท็อกซ์ Aestox

  Aestox โบท็อกซ์น้องใหม่จากเกาหลี โดดเด่นที่สุดเรื่องคุณภาพเพราะผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูง ผ่านการวิจัย ค้นคว้าและทดลองอย่างต่อเนื่อง จากสถาบันมาตรฐานระดับสากลทั้งต่างประเทศและในไทย โดยได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี ตอบโจทย์ ลดกราม ลิฟต์หน้า ลดริ้วรอย สวยอย่างเป็นธรรมชาติจากสาร Botulinum toxin type A

จุดเด่นของโบท็อกซ์ Aestox

  1. ตัวยามีความเสถียร และควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้นทุกขวด โดย Aestox ได้การรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้ และ องค์การอาหารและยาประเทศไทย ตรวจสอบได้ที่นี่เลย
  2. ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ตัวยาออกฤทธิ์เร็ว และเห็นผลไว
  3. ตัวยามีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.5% ทำให้โอกาสที่จะดื้อยา หรือดื้อโบ มีน้อยมาก ๆ
  4. ตอบโจทย์เทรนด์ความสวยยุคใหม่ คือให้ความสวยแบบธรรมชาติ

โบท็อกซ์ Aestox เหมาะกับใครบ้าง?

  1. ผู้ที่อยากแก้ปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผาก Aestox ให้ผลลัพธ์ของการฉีดโบบริเวณนี้ค่อนข้างดีและผลลัพธ์อยู่ได้นาน อ่านเพิ่มเกี่ยวกับโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ฉีดโบลดริ้วรอยดีไหม ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ช่วยป้องกันริ้วรอยได้หรือเปล่า
  2. ผู้ที่มีปัญหารอยตีนกา เวลาถ่ายรูปแล้วรู้สึกหมดความมั่นใจเพราะยิ้มแล้วเห็นรอยตีนกา Aestox ช่วยได้ค่ะ แต่เนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่มีการขยับและเคลื่อนไหวตลอดเวลา เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ อ่านเพิ่มเลย ฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยใต้ตาทำได้ไหม ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง
  3. แก้ไขปัญหารอยขมวดคิ้ว Aestox ช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้สาว ๆ ได้เช่นกันค่ะ
  4. ลดโหนกแก้ม อยากปั้นหน้าให้สวยดั่งใจ ฉีดโบ Aestox ช่วยลดโหนกแก้มให้เล็กลง ได้รูป เข้ากับรูปหน้าของเราค่ะ
  5. ลดปีกจมูก ปัญหาปีกจมูกบาน ให้โบ Aestox ช่วย คุณหมอจะทำการฉีดบริเวณปีกจมูกและรอบ ๆ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว เวลายิ้มปีกจมูกก็จะไม่บานอีกต่อไป หน้าได้รูปสวยแบบ Natural look
  6. แก้ปัญหายิ้มเห็นเหงือก Aestox ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อทำให้เวลายิ้มจะเห็นเหงือกน้อยลง
  7. ผู้ที่อยากให้คอที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น รอยเหี่ยวย่นหรือคอที่ดูเป็นปล้อง ๆ Aestox ก็ช่วยได้นะ
  8. ผู้ที่อยากลดขนาดของน่องขา อยากให้ก้อนปูด ๆ บริเวณน่องหายไป โบท็อกซ์ Aestox ตอบโจทย์นี้มาก ๆ เนื่องจากกล้ามเนื้อน่องมีขนาดค่อนข้างใหญ่จึงจำเป็นต้องฉีดหลาย ๆ ครั้งจึงจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ
  9. ผู้ที่มีเหงื่ออกมาก โบท็อกซ์ Aestox ช่วยลดการทำงานของต่อมเหงื่อได้หลายบริเวณ เช่น รักแร้ ฝ่ามือ ฝ่าเท้า อยากรู้เกี่ยวกับโบท็อกซ์ลดเหงื่อ อ่านเลย ต้องรู้! ก่อนไปฉีดโบท็อกซ์รักแร้ ลดเหงื่อได้จริงไหม เหมาะกับใครบ้าง

รีวิวเคสฉีดโบท็อกซ์ Aestox

รีวิวฉีด Aestox ลดริ้วรอยที่หน้าผาก
รีวิวเคสฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากด้วย Aestox จาก The LAB
รีวิวฉีด Aestox ลดริ้วรอยที่หน้าผาก
ขอบคุณรูปภาพรีวิวฉีดโบท็อกซ์ Aestox ลดริ้วรอยหน้าผากจาก The LAB

ฉีด Aestox เมื่อไหร่จะเห็นผล

หลังจากฉีดสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เพื่อลดริ้วรอยจะอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน และเริ่มเห็นผลภายใน 3 วันหลังจากฉีด จะเห็นผลเต็มที่ไปแล้วประมาณ 2-3 สัปดาห์ ในส่วนของการปรับรูปหน้าจะเห็นผลอย่างชัดเจนหลังจากฉีดไปแล้วประมาณ 1 เดือน

อยากรู้ว่าฉีดโบท็อกซ์แต่ละตำแหน่งอยู่ได้นานแค่ไหนอ่านที่นี่เลย ฉีดโบท็อกซ์อยู่ได้กี่เดือน ทำยังไงให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน

จะมั่นใจได้อย่างไรว่าโบท็อกซ์ Aestox ที่ฉีดให้เรานั้นคือของจริง

ก่อนอื่นอยากชวนเพื่อน ๆ มาดูกล่อง สีและขนาดของโบท็อกซ์ Aestox ที่มีขายในประเทศไทยกันก่อนว่ามีแบบไหนบ้าง

  • Aestox สีส้ม ขนาด 200 ยูนิต
  • Aestox สีฟ้า ขนาด 100 ยูนิต
  • Aestox สีม่วง ขนาด 50 ยูนิต
Aestox 50 ยูนิต

โดยผู้จัดจำหน่ายโบท็อกซ์ Aestox ในประเทศไทยก็คือ บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ซึ่งทางบริษัทเขาแนะนำวิธีการเช็กของแท้ของปลอมที่ข้างกล่องตามนี้เลยค่ะ

  1. ฝากล่องถูกปิดสนิทด้วยกาว
  2. ที่ฝากล่องสามารถขูดสลากและสแกน QR CODE ได้
  3. ของแท้ต้องมีเลขทะเบียน อย. ที่ข้างกล่อง
  4. ใต้กล่องแสดง วันเดือนปีที่ผลิต จุดสังเกตวันหมดอายุที่ใต้กล่องและที่ฉลากข้างขวดต้องตรงกัน
  5. ที่เปิดจะอยู่ด้านข้างกล่อง

ฉีดโบท็อกซ์ Aestox ราคาเท่าไหร่

ราคาโบท็อกซ์ Aestox ค่อนข้างหลากหลายและแต่ละคลินิกก็จัดโปรโมชั่นมาแข่งขันกันตลอด ซึ่งมีให้เลือกทั้ง ฉีดบริเวณใดบริเวณหนึ่งแบบ Unlimited unit หรือแบบจำกัดยูนิต ซึ่งตรงนี้อยากให้จุดสังเกตเพื่อน ๆ นิดนึงค่ะ ก็คือการฉีดโบท็อกซ์แต่ละจุดแบบ Unlimited unit อาจทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกว้าวและรู้สึกคุ้มค่า แต่เพื่อน ๆ อย่าลืมว่าการฉีดโบท็อกซ์แต่ละจุดก็มีลิมิตจำนวนยูนิตที่คุณหมอแนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เราอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้ถึง 100 ยูนิตในจุดที่เราต้องการฉีดก็ได้ ในบางกรณีการซื้อเป็นยูนิตอาจจะคุ้มค่ากว่าก็ได้ค่ะ

  • ราคาโบท็อกซ์ Aestox 1 ยูนิต เริ่มต้น 99 บาท
  • ราคาโบท็อกซ์ Aestox 20 ยูนิต เริ่มต้น 990 บาท
  • ราคาโบท็อกซ์ Aestox 50 ยูนิต เริ่มต้น 1890 บาท
  • ราคาโบท็อกซ์ Aestox 100 ยูนิต เริ่มต้น 3699 บาท

ราคาในบทความนี้เป็นเพียงราคาโปรโมชั่น ณ ช่วงขณะหนึ่งเท่านั้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงได้ ราคาโบท็อกซ์ Aestox ของแต่ละคลินิกมีความแตกต่างกัน โปรดสอบถามทางคลินิกโดยตรงเพื่อราคาที่ถูกต้องค่ะ

โบท็อกซ์น้องใหม่จากเกาหลี Aestox น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ โดดเด่นทั้งคุณภาพด้วย Botulinum toxin type A ที่บริสุทธิ์กว่า 99.5% แถมมีราคาน่าคบหา และที่สำคัญคือสามารถฉีดโบท็อกซ์แก้ไขปัญหาได้อย่างครอบคลุม และสามารถตามหาโบท็อก Aestox ได้ไม่ยาก เพราะมีแทบทุกคลินิก ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล นี่เลยค่ะ ดีลฉีดโบท็อกซ์ Aestox จากแอปพลิเคชั่น GoWabi พลาดไม่ได้แล้ววว

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://aestecpharma.com/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ