บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

26/10/2023

ทำความรู้จักโบเกาหลียอดฮิต Nabota botox ดียังไง ทำไมต้องนาโบตะ

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) โบท็อกซ์สัญชาติเกาหลีโบเดียวที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับทรีตเมนต์ลดเลือนริ้วรอยขมวดคิ้ว ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และได้รับความนิยมจากสาว ๆ ในประเทศไทยในช่วงเวลานี้ ด้วยราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่คุ้มค่ากับราคา GoWabi ชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักกับ Nabota botox ก่อนจิ้มเข็ม พี่สาวหาข้อมูลมาให้แล้ว ตามไปดูกันเลยยย

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota Botox) มีที่มาอย่างไร? น่าเชื่อถือหรือเปล่า?

แน่นอนว่าทุกครั้งก่อนที่พวกเราจะจิ้มหรือฉีดอะไรเข้าไปในใบหน้า เราต้องมีการหาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนเสมอ การฉีดโบก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยสูงเมื่อได้รับการฉีดจากคุณหมอ แต่ตัวโบที่นำมาฉีดล่ะ มีคุณภาพดีหรือเปล่า มาค่ะ! พี่สาวขอเม้าท์มอย Nabota botox ให้ฟัง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ถูกผลิตโดยบริษัทแดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (DAEWOONG PHARMACEUTICAL) ประเทศเกาหลี และผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยคือ บริษัท มัณฑนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และแน่นอนว่าตัวโบท็อกซ์นาโบตะได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยเรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่า Nabota botox เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) มีส่วนประกอบของสาร Clostridium botulinum toxin type A เช่นเดียวกับโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น ๆ นาโบตะถูกผลิตด้วยเทคโนโลยี Hi – Pure Technology  ทำให้ได้สารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ช่วยในการลดริ้วรอย ร่องลึก บริเวณหน้าผาก ระหว่างหัวคิ้ว ทั้งแบบปานกลางและแบบรุนแรง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) เหมาะกับใคร?

  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม รอยรอบดวงตา รอยตีนตา และรอบพับที่หน้าผาก
  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการลดเหงื่อที่มือ รักแร้
  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการทำให้หน้าเรียวขึ้น

จุดเด่นของโบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox)

  • Nabota botox เป็นโบท็อกซ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7%
  • โบท็อกซ์นาโบตะออกฤทธิ์ไว เห็นผลหลังฉีดค่อนข้างเร็ว
  • มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากองการอาหารและยาของสหรัฐฯและประเทศไทย
  • ให้ผลลัพธ์คงอยู่ประมาณ 4-6 เดือน

รีวิวฉีดโบท็อกซ์นาโบตะ

ฉีดโบท็อกซ์นาโบตะลดกราม
รีวิวฉีดโบท็อกซ์นาโบตะที่กรามจากคลินิก LBC
ฉีดโบท็อกซ์นาโบตะลดกราม
ดูโปรโมชั่นฉีดโบท็อกซ์กรามจาก LBC CLINIC ได้ที่นี่เลย

ขอขอบคุณรูปภาพรีวิวโบท็อกซ์นาโบตะจาก Behap Wellness Clinic

คลิปต้นฉบับ https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7279026454170569989
คลิปต้นฉบับ https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7267901480642940165?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7274601737921545735

วิธีเช็กโบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ของแท้

ก่อนจะตัดสินใจฉีดอะไรก็ตามลงบนใบหน้า อยากชวนสาว ๆ ใช้เวลาสักนิดในการตรวจสอบว่า Nabota botox กล่องที่กำลังจะเอามาจิ้มลงบนหน้าของเรานั้นเป็นของแท้หรือเปล่า ดูได้ตามนี้เลย

ขั้นตอนแรก สังเกต

  • สีกล่องที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีเพียงนาโบตะสีดำ (100 units) และนาโบตะสีแดง (200 units) 
  • ต้องมีสติ๊กเกอร์ Hologram ที่เขียนว่า Montana Marketing
  • ข้างกล่องมีสติ๊กเกอร์ Russel Hologram QR Code และ แถบส่องไฟ
  • ดูข้างขวดและกล่องจะต้องมีระบุว่า Distributed by Montana Marketing
  • ข้างขวดมีสติ๊กเกอร์ Hologram สีเงินระบุว่า DW

ขั้นตอนสอง ส่องไฟ

  • ตรงสติ๊กเกอร์ Russel Hologram ที่อยู่ข้างกล่อง ถ้าส่องไฟที่สติ๊กเกอร์นี้จะเห็นตัวอักษร MN

ขั้นตอนสาม ขูด

  • ตรงสติ๊กเกอร์ Russel Hologram ที่อยู่ข้างกล่อง ให้ขูดตรงคำว่า SCRATCH & SCAN จะปรากฎ QR CODE

ขั้นตอนสี่ สแกน

  • สแกน QR CODE ที่ขูดออกจากขั้นตอนที่แล้วจะปรากฎหน้าจอสีเขียวที่มีรายละเอียดตรงกับกล่องและขวดยา

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook Montana Marketing Thailand

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) อยู่ได้นานกี่เดือน

โบท็อกซ์นาโบตะอยู่ได้ประมาณ 4-5 เดือน และมีการออกฤทธิ์ลดเลือนริ้วรอยค่อนข้างไว เหมาะมากกับคนที่ต้องการความสวยแบบเร่งด่วน แต่อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดโบท็อกซ์แตกต่างกันไปในแต่ละคน และยังขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกซ์ด้วย อ่านวิธีดูแลตัวเองหลังฉีดโบเพิ่มที่นี่เลยย อย่าหาทำ! 7 ข้อห้ามหลังฉีดโบท็อกซ์ เพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะปัง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ราคาเท่าไหร่ ฉีดโบนาโบตะที่ไหนดี?

ราคาของ Nabota botox มีความแตกต่างกันไปตามแต่ละคลินิกค่ะ ซึ่งแพ็กเกจของแต่ละคลินิกที่มีบริการฉีดโบท็อกซ์นาโบตะค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งแบบฉีดแบบเหมาทั้งหน้า ขายเป็นยูนิต  และเป็นแพ็กเกจรวมโบท็อกซ์นาโบตะกับฟิลเลอร์ เพราะฉะนั้นราคาการฉีดโบท็อกซ์นาโบตะจึงแตกต่างกันมาก ๆ ในแต่ละคลินิก โดยราคาที่พี่สาวรวบรวมมาให้ดูในวันนี้เป็นราคาคร่าว ๆ เท่านั้น ซึ่งราคาอาจเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาและโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกค่ะ

  • โบท็อกซ์ Nabota 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 899 บาท
  • โบท็อกซ์ Nabota 50 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4599 บาท
  • โบท็อกซ์ Nabota 100 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7999 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับข้อมูลของ Nabota botox ทั้งในแง่ของราคาที่น่าคบหาและในเรื่องของประสิทธิภาพถือว่าเป็นโบท็อกซ์ที่น่าคบหามากเลยทีเดียว สิ่งที่ต้องระมัดระวังก่อนจิ้มโบนาโบตะมีเพียงการตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ เพราะเนื่องจากได้รับความนิยมมากจึงมีของปลอมอยู่ในตลาดมากเช่นเดียวกันค่ะ อย่าลืมเอาวิธีการเช็กโบท็อกซ์นาโบตะของปลอมที่พี่สาวสอนไปใช้ด้วยนะคะ แต่ถ้าใครไม่อยากเสี่ยงต้องนี่เลย ดีลฉีดโบท็อกซ์นาโบตะจากคลินิกเสริมความงามชื่อดังจาก GoWabi ไปตำกันเลยจ้าาา หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ