บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/02/2023

9 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายจากแอปพลิเคชั่น GoWabi

แชร์บทความนี้

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย ใครหลงมาอ่านบทความนี้คงกำลังมองหาของขวัญเก๋ ๆ ให้ผู้บ่าวของเราอยู่ใช่ไหมคะ ว่าแต่ผู้ชายโชคดีคนนั้นคือใครเอ่ย แฟนของเรา กิ๊กของเรา หรือเป็นผู้ชายที่เรากำลังแอบชอบอยู่ ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิเองก็มีของขวัญสุดแซ่บ มาให้สาว ๆ เลือกอย่างมากมาย เหมาะกับการซื้อเปย์ผู้ชายทุกสถานะ ทั้งบริการเสริมความงาม ดีลสปาและอื่น ๆ อีกมากมาย ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายมีไอเดียอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

1.ไพรเวทออนเซ็น 

ออนเซ็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

อู้วววววว…….ไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะแซ่บเท่ากับไพรเวทออนเซ็นอีกแล้วแหละค่ะ สัมผัสประสบการณ์ออนเซ็นเหนือระดับตามด้วยการนวดเพื่อผ่อนคลาย คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมานาน ไพรเวทออนเซ็นนี่แหละตอบโจทย์ที่สุด การพูดคุยกันในบรรยากาศส่วนตัวพร้อมกับทำออนเซ็นไปด้วย ช่วยกระชับความสัมพันธ์แบบโรแมนติกให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ 

ไม่รู้จะไปออนเซ็นที่ไหนดี นี่เลยย 6 ร้านออนเซ็นสปา ยอดนิยมที่สุดปี 2023 ( ONSEN & SPA TOP RATED 2023)

2.เสริมหล่อด้วยการฉีดโบท็อกซ์

ถึงแม้เราจะห้ามกาลเวลาไม่ได้ แต่เราสามารถย้อนวัยผิวหน้าของเราให้ดูอ่อนวัยกว่าเดิมได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ค่ะ และเดี๋ยวนี้เรื่องความสวยความงามไม่ได้จำกัดแค่ในเฉพาะผู้หญิงอีกต่อไปแล้ว เทรนด์ของผู้ชายที่ดูแลสุขภาพก็กำลังมาแรงเช่นเดียวกัน และการฉีดโบท็อกซ์ก็สามารถเริ่มได้ตั้งแต่อายุ 20 กว่า ๆ และช่วยป้องกันริ้วรอยในอนาคตให้เกิดช้าลงได้อีกด้วย เป็นอีกของขวัญหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เลย อ่านต่อที่นี่เลย ฉีดโบลดริ้วรอยดีไหม ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ช่วยป้องกันริ้วรอยได้หรือเปล่า

3.ทำทรีตเมนต์หน้า 

ของขวัญสุดเก๋อีกอย่างหนึ่ง คือการส่งผู้ไปทำทรีตเมนต์หน้า ใช่แล้วค่ะการทำทรีตเม้นต์มีมากมายหลายประเภทที่ผู้หญิงทำได้ผู้ชายทำก็ดี เช่น ทรีตเมนต์รักษาสิว ทรีตเมนต์ชะลอวัย ทรีตเมนต์หน้าแบบเบสิค ทรีตเมนต์เพื่อผิวกระจ่างใส ทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้า มาสก์หน้า เลเซอร์ทรีตเมนต์ และอื่น ๆ อีกมากมายตามไปดูได้ที่นี่เลย ดีลทรีตเมนต์หน้าจากแอปโกวาบิ

4.ทำผมและตกแต่งเครา

ตัดผมเสริมหล่องขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายจากแอปโกวาบิอีกอย่างนึงที่อยากแนะนำก็คือการทำผมและตกแต่งเครา ผู้ชายก็ต้องการการดูแลผมจากช่างที่มีประสบการณ์และเข้าใจผู้ชาย นอกจากนั้นเมื่อไปที่ร้านทำผมสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะก็จะได้รับบริการดูแลตกแต่งเครา ทรีตเมนต์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ บริการโกนหนวดเครา และบริการสระผม ยังไม่รู้ว่าจะไปตัดผมที่ไหนลองอ่านนี่เลย ต้องลอง! 12 บาร์เบอร์ ร้านตัดผมชาย ลุคเนี้ยบ GENTLEMEN’S CLUB

5.บอยซิลเลียนแวกซ์สำหรับผู้ชาย

แซ่บได้อีก ผู้ชายเขาก็ฮิตแวกซ์ขน กำจัดขนถาวรในที่ลับเหมือนกันนะ จะแว็กซ์ร่องก้นหรือกำจัดขนถาวรด้วยการใช้เลเซอร์ไดโอด (Diode) ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้และมีราคาไม่แพงเลย ช่วยกำจัดขนแบบจุก ๆ จุกจริงค่ะเพราะว่าการเลเซอร์ในที่ลับจะมีความเจ็บปวดนิดนึงแต่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ สำหรับใครที่ต้องการความโปร่งโล่งสบายในที่ลับ ใครที่ต้องการดูดีลกำจัดขนในที่ลับเป็นของขวัญให้ผู้ชาย ตามไปดูจากลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

6.ให้ของขวัญด้วยการไปออกกำลังกายด้วยกัน

เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่แหวกแนวได้อีก เหมาะสำหรับคู่รักสายคลีนสายสุขภาพ ในแอปพลิเคชั่น GoWabi มีดีลออกกำลังกายให้เลือกมากมายจะไปคนเดียวก็ได้หรือไปเป็นคู่รักก็น่ารักดี เช่น ไอซ์สเก็ต ได้ฟิลกระหนุงกระหนิงให้ผู้ชายสอนเล่นไอซ์สเก็ต หรือจะไปปีนหน้าผาจำลองด้วยกัน ก็เหมาะสำหรับคู่รักสายลุย การทำกิจกรรมใหม่ ๆ ช่วยกันแก้ปัญหาระหว่างทำกิจกรรมก็ช่วยสามารถกระชับความสัมพันธ์ในวันวาเลนไทน์นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ ดูดีลฟิตเนสจากแอปโกวาบิที่นี่เลย

7.มอบความรักด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพ

อีกหนึ่งอย่างที่จะละเลยการดูแลไม่ได้เลยก็คือเรื่องสุขภาพค่ะ การมอบความรักด้วยการดูแลสุขภาพให้แก่คนที่เรารักจึงเป็นเรื่องที่โรแมนติกมาก ๆ และแน่นอนว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน เพราะการตรวจสุขภาพต้องตรวจทุกปีเป็นประจำอยู่แล้ว การแสดงความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ พาผู้ชายไปตรวจสุขภาพ อยู่กับเขาในช่วงเวลาของการลุ้นว่าสุขภาพเขาจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่านะ คุยกันถึงเรื่องการดูแลสุขภาพระหว่างรอผลตรวจ ก็ช่วยสามารถกระชับความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ดูดีลตรวจสุขภาพในแอปโกวาบิที่นี่เลย

8.ไปทำสปาด้วยกัน 

ไปทำสปาด้วยกันเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

วาเลนไทน์นี้ใครยังไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมอะไรกับผู้ชายดี ขอแนะนำการไปทำสปาด้วยกันค่ะ การทำสปามีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการนวด ซึ่งสามารถนวดเป็นคู่ได้ในห้องส่วนตัว บรรยากาศดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันนวดอโรม่า ช่วยผ่อนคลาย หยุดความเหนื่อยล้าจากวันวุ่น ๆ เป็นกิจกรรมง่าย ๆ ที่หลายคนอาจจะไม่ได้นึกถึง แต่การไปทำสปาด้วยกันก็เป็นอีกประสบการณ์นึงที่อยากให้คู่รักทุกคู่ได้ลิ้มลองดูค่ะ ตามไปดูดีลนวดและสปาในแอปพลิเคชั่นโกวาบิได้เลย 

9.ซื้อ GoWabi Gift Voucher ให้ผู้ไปเลือกเอง

เป็นของขวัญสำหรับคนยุคใหม่ สะดวกทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับกับ GoWabi Gift Voucher ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถซื้อ Voucher ในราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แล้วส่งให้ผู้ชายเป็นของขวัญวาเลนไทน์นำไปเลือกซื้อบริการในแอปโกวาบิได้เอง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ลืมว่า เอ๊ะ! วันนี้คือวันวาเลนไทน์แล้วต้องให้ของขวัญแล้ว ไม่มีเวลาเลือกแล้ว จัด GoWabi Gift Voucher ไปเบา ๆ ทีเดียว จบแน่นอน ไม่ต้องคิดมากให้เขาไปเลือกสิ่งที่ต้องการด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแบบเซฟ ๆ 

หวังว่าสาว ๆ น่าจะได้ไอเดียกันไปบ้างแล้วนะคะว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายเป็นอะไรดี ของขวัญวันวาเลนไทน์อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความใส่ใจ การแสดงออกว่าเราพร้อมที่จะดูแลคนรักและใช้เวลาร่วมกันไปกับเขา ทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่ไม่ดี การแสดงออกด้วยการซื้อของขวัญก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่อยากให้สาว ๆ ลองดูค่ะ 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ