บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/06/2023

หมอตอบเอง! Rejuran Healer คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ

แชร์บทความนี้

หน้าใสฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีเดี๋ยวนี้ใคร ๆ เขาก็ต้องฉีด Rejuran Healer สาว ๆ ต้องเคยได้ยินชื่อ Rejuran Healer ในโซเชียลมีเดียกันบ้างแหละ เพราะมีรีวิวออกมาให้เห็นเพียบ ทุกคนที่ไปฉีดได้ผลลัพธ์ใบหน้าดูฉ่ำวาว อ่อนเยาว์และกระจ่างใส ย้อนวัยกลับไปได้หลายปี ทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างสนใจ Rejuran Healer แต่ก่อนที่จะไปฉีดพี่สาวขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักว่า Rejuran Healer คืออะไร ช่วยฟื้นฟูใบหน้าได้อย่างไร เหมาะกับใครบ้าง รู้ไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์

อยากฉีดรีจูรัน ค้นหาโปรโมชั่นจาก Esthe Clinic ที่นี่เลย >>คลิกเพื่อดูโปรโมชั่นจาก Esthe clinic<<

Rejuran Healer คืออะไร?

Rejuran Healer คือ สารฟื้นฟูผิวหน้าให้มีความอ่อนเยาว์ มีส่วนประกอบหลักเป็นโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) จาก DNA ของปลาแซลมอนได้จากการสกัดน้ำคัดหลั่งจากอวัยวะเพศของแซลมอน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับส่วนประกอบ DNA ของมนุษย์มากทำให้มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ไม่ส่งผลข้างเคียงที่ร้ายแรงต่อร่างกายของมนุษย์ ที่มาที่ไปเริ่ดขนาดนี้มาดูกันค่ะว่า Rejuran Healer ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้อ่อนเยาว์ขึ้นได้อย่างไรบ้าง

Rejuran Healer ช่วยให้ผิวฉ่ำได้อย่างไร?

เมื่อฉีด Rejuran Healer เข้าไปในชั้นหนังแท้ Rejuran Healer จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวชั้นหนังแท้และหนังกำพร้ามีความหนาแน่นและยืดหยุ่นมากขึ้น โดย Rejuran Healer มีคุณสมบัติในการ

  • ลดการอักเสบของผิว
  • ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวหน้า โดยการกระตุ้นการหลั่งโกรท แฟคเตอร์ (Growth factor) ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ในร่างกาย
  • กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวให้เร็วขึ้น
  • เพิ่มความยืดหยุ่น Rejuran Healer กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • ปรับสีผิว ช่วยปรับสีผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ได้ลุคเหมือนสาวเกาหลี ผิวสุขภาพดี ผิวกระจก

ประโยชน์จากการฉีด Rejuran Healer คืออะไรบ้าง?

  1. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวหน้า แก้ไขปัญหาตาคล้ำใต้ตาดำ 
  2. ลดเลือนริ้วรอย
  3. ซ่อมแซมผิวพร้อมกับการสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น 
  4. ควบคุมการหลั่งน้ำมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน 
  5. ช่วยให้ผิวหน้ามีผิวสัมผัสที่ดีขึ้น นุ่มขึ้น ดูอ่อนวัย 
  6. ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแผลเป็น

Rejuran Healer เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยระหว่างคิ้ว รอยร่องน้ำหมาก
  • ผู้ที่ต้องการย้อนวัยให้ผิวหน้าแต่ไม่ชอบผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ Rejuran Healer ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ 
  • ผู้ที่อยู่ในวัย 30 มักจะมีปัญหาผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น และมีปัญหาผิวเกิดขึ้นบ่อย
  • สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบางและผิวมีความเซ็นซิทีฟจากการทำเลเซอร์บ่อย ๆ Rejuran Healer ช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวได้ค่ะ 
  • สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูมีความอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ 

Rejuran Healer ฉีดจุดไหนบนใบหน้าบ้าง

ตำแหน่งที่ฉีด Rejuran Healer

ขั้นตอนการฉีด Rejuran Healer

ขั้นตอนการฉีด Rejuran Healer ใช้เวลาไม่นานค่ะประมาณ 40 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยขั้นตอนมีดังนี้ 

  1. ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด
  2. ทายาชาเฉพาะที่แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที 
  3. ฉีด Rejuran Healer โดยใช้เข็มขนาดเล็กมาก ฉีดเข้าไปในชั้นหนังแท้ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที 

รีวิวการฉีด Rejuran Healer

หลังจากฉีด Rejuran Healer 24-48 ชั่วโมง 

สามารถพบตุ่มหลังฉีดได้ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ บางคนอาจจะพบรอยแดงเล็ก ๆ ขนาดเท่าเข็มหมุด หรือรอยเลือดออกเล็กน้อยจะค่อย ๆ หายไปเองค่ะ

หลังจากฉีด Rejuran Healer 1 สัปดาห์

ผิวหน้าของเราจะดูเรียบเนียนขึ้น ดูมีความอมน้ำและความชุ่มชื้น หรือจะเรียกได้ว่าหน้าเงาแบบสาวเกาหลีก็ได้ แต่ไม่ใช่เงาแบบมันนะคะ เป็นความเงาที่ดูธรรมชาติ 

หลังจากฉีด Rejuran Healer 2-4 สัปดาห์ 

ผิวหน้าดูมีความยืดหยุ่นเนื่องจากโครงสร้างผิวของเรามีการผลิตคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ริ้วรอยจาง ๆ ดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนมีขนาดเล็กลง 

อ่านรีวิวละเอียดยิบจากผู้ใช้งานจริงได้ที่นี่เลย Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

ฉีด Rejuran Healer เจ็บไหม

แน่นอนว่าการเอาเข็มมาจิ้มบนใบหน้าของเราและเดินยา Rejuran Healer เข้าไปต้องก่อให้เกิดความเจ็บปวดอยู่แล้ว แต่คลินิกที่มีมาตรฐานจะมีบริการทายาชาเฉพาะที่เพื่อลดความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น หลังจากยาชาออกฤทธิ์แล้วความเจ็บปวดจากการฉีดรีจูรันจะเหลืออยู่แค่ระดับปานกลาง เป็นความเจ็บปวดที่สามารถทนได้

บางคลินิกเช่นที่ Esthe Clinic มีเครื่องฉีดยา Hycoox Injector โดยการฉีด 1 ครั้งเทียบเท่ากับการลงเข็ม 9 จุด ให้ความรวดเร็ว แม่นยำ และสม่ำเสมอกว่าการฉีดด้วยมือ มีระบบ auto sensing ไม่ต้องกดไกปืน โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกฉีด Rejuran โดยการใช้เครื่อง Hycoox injector แทนที่จะใช้เข็มธรรมดาได้ด้วยค่ะ

Rejuran Healer ต้องฉีดกี่ครั้ง

ฉีดครั้งเดียวไม่จบ ความสวยที่ได้มาต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดหลายครั้งค่ะ ถ้าหากใครที่ไม่เคยฉีด Rejuran Healer มาก่อน แนะนำว่าในช่วง 3 เดือนแรกเนี่ยควรฉีดเดือนละครั้ง หลังจากนั้นให้ฉีดทุก 6 เดือน เพื่อรักษาผลลัพธ์ให้อยู่ได้อย่างยาวนานและสม่ำเสมอค่ะ

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการฉีด Rejuran Healer

อย่างที่ได้กล่าวไปถึงที่มาที่ไปของ  Rejuran Healer นั้นมีความปลอดภัยค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหัตถการอื่น ๆ เนื่องจาก DNA ของปลาแซลมอลมีความใกล้เคียงกับของมนุษย์มาก จึงไม่มีผลข้างเคียงที่น่าเป็นกังวลอะไร มีผลข้างเคียงเล็กน้อยที่พบได้เช่น ตุ่มหลังฉีด บวม เจ็บปวด เลือดออกบริเวณที่ฉีด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะหายไปภายใน 24-48 ชั่วโมง แต่ทั้งนี้ถ้าหากอาการดังกล่าวไม่หายไปภายใน 1 สัปดาห์แนะนำว่าให้กลับไปพบคุณหมอโดยเร็วที่สุด

Rejuran Healer มีใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์เลขที่ 65-2-1-2-0011893

การดูแลหลังฉีด Rejuran Healer

การฉีด Rejuran Healer ดีงามตรงที่สามารถกลับไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามปกติได้เลย มีเพียงคำแนะนำตามฉลากในกล่อง  Rejuran Healer เล็กน้อยดังนี้

  • หลีกเลี่ยงการแต่งหน้า 12 ชั่วโมง หลังฉีด  Rejuran Healer เพื่อป้องกันการอุดตันที่บริเวณรอยฉีด ซึ่งอาจทำให้เกิดสิวและการติดเชื้อตามมาได้
  • หลีกเลี่ยงการโดนแดด อากาศร้อนจัดหรือหนาวจัด 2 สัปดาห์ หลังฉีด  Rejuran Healer

Rejuran Healer ราคาเท่าไหร่

Rejuran Healer ที่กำลังเป็นกระแสสุดปังอยู่ในโซเชียลมีเดียขณะนี้ จึงทำให้แต่ละคลินิกเสริมความงามออกโปรโมชั่นมากมายมาแข่งกัน ส่งผลให้ผู้บริโภคอย่างเราได้รับประโยชน์เต็ม ๆ โดยราคา  Rejuran Healer 2cc ในแอปพลิเคชั่น GoWabi เริ่มต้นที่ 8,900 บาท ไปฉีด Rejuran Healer เลือกคลินิกได้ที่นี่เลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.aeonmedical.com.sg/procedures/rejuran/

https://beauty.jivaka.care/blogs/blog/7-things-to-know-about-rejuran-healer-in-korea

https://www.aestheticstudio.com.sg/rejuran

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ