บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/06/2023

Rejuran คืออะไร มีกี่แบบ ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

แชร์บทความนี้

หลายคนคงเคยได้ยินกระแสจากโซเชียลมีเดียถึงการฉีดยาอะไรบางอย่างแล้วทำให้หน้าเงา หน้าใสเหมือนกระจกแบบสาวเกาหลี ซึ่งนั่นก็คือการฉีด Rejuran นั่นเอง วันนี้พี่สาวจะพาทุกคนมาทำความรู้จักว่า Rejuran คืออะไร มีกี่แบบ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ใครสนใจอยากฉีดรีจูรันสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลจาก Esthe Clinic ได้ที่นี่เลย คลิกเพื่อดูโปรโมชั่น Esthe Clinic

Rejuran คืออะไร?

Rejuran คือ สารฟื้นฟูผิวหน้าให้มีความอ่อนเยาว์ มีส่วนประกอบหลักเป็นโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) จาก DNA ของปลาแซลมอนได้จากการสกัดน้ำคัดหลั่งจากอวัยวะเพศของแซลมอน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับส่วนประกอบ DNA ของมนุษย์มากทำให้มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ไม่ส่งผลข้างเคียงที่ร้ายแรงต่อร่างกายของมนุษย์

Rejuran มีกี่แบบ แต่ละแบบเหมาะกับใคร?

Rejuran ไม่ได้มีแค่ Rejuran Healer ตัวฮอตที่เขาพูดถึงกันเพียงเท่านั้น แต่ยังมี Rejuran I และ Rejuran S อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างและจุดเด่นแตกต่างกันไป

Rejuran Healer

รีจูรันฮีลเลอร์

Rejuran Healer ก็คือสารโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) ที่มีความเข้มข้นปานกลาง เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อฟื้นฟูผิวทั่วทั้งใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ เร่งการเจริญเติบโตของเซลล์ เพิ่มความชุ่มชื้นนุ่มฟูให้กับใบหน้า ลดขนาดรูขุมขน คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

ทำความรู้จักรีจูรันฮีลเลอร์ก่อนฉีดแบบละเอียดยิบ อ่านที่นี่เลย หมอตอบเอง! Rejuran Healer คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ หรือเข้าไปอ่ารีวิวจากผู้ใช้งานจริงที่นี่เลย Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

Rejuran I

รีจูรันไอ

Rejuran I ก็คือสารโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) เช่นเดียวกันกับ Rejuran Healer แต่มีความเข้มข้นน้อยกว่า ทำให้เหมาะกับการฉีดเข้าไปในผิวหนังที่มีความบอบบางและเซ็นซิทีฟ เช่น บริเวณรอบดวงตา ซึ่งจะช่วยลดรอยคล้ำที่ใต้ดวงตาและช่วยในเรื่องของริ้วรอยเล็ก ๆ ได้ เมื่อฉีด Rejuran I อย่างน้อย 3-4 ครั้งทุก ๆ 1 เดือน

Rejuran S

รีจูรันเอส

Rejuran S ก็คือสารโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) เช่นเดียวกันกับ Rejuran Healer แต่มีความเข้มข้นสูงกว่าจึงเหมาะกับการฉีดเพื่อรักษารอยแผลเป็น รอยหลุมสิว Rejuran S จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ โดยการฉีด Rejuran S อย่างน้อย 3-4 ครั้ง ห่างกันครั้งละ 1 เดือน 

สรุปรีจูรันแต่ละแบบ
สรุปรีจูรันแต่ละชนิด ราคารีจูรันอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นจากทางคลินิก

รีจูรันฉีดกี่ครั้ง

รีจูรันทุกแบบมีหลักการฉีดคล้าย ๆ กันก็คือ ฉีด 3-4 ครั้งห่างกันครั้งละ 1 เดือน และเพื่อคงผลลัพธ์ความฉ่ำของผิวให้ยาวนาน ควรฉีดรีจูรันทุก ๆ 6 เดือน

ฉีดรีจูรันที่ไหนดี

ก่อนที่จะตอบคำถามนี้ได้อยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาให้รอบคอบถึงปัจจัยต่าง ๆ ก่อนค่ะ เนื่องจากกระแสความนิยมอย่างมากของรีจูรัน อาจมีผู้ที่เห็นช่องทางในการกอบโกยโอกาสนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ารีจูรันที่ผิดกฎหมาย การฉีดรีจูรันโดยหมอปลอม และอื่น ๆ โดยเบื้องต้นอยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาคลินิกฉีดรีจูรันจาก

คลินิกที่น่าเชื่อถือ คลินิกที่มีรีวิวจากผู้ใช้งานจริง มีประวัติอย่างยาวนาน มีชื่อคุณหมอที่มีใบประกอบโรคศิลป์อย่างถูกต้อง ก็จะทำให้เรามั่นใจได้ส่วนหนึ่งว่าร้านจะใช้รีจูรันที่นำเข้าอย่างถูกต้องและมีการเก็บรักษารีจูรันอย่างเหมาะสม และวิธีการฉีดรีจูรันที่เหมาะสมโดยคุณหมอ ไม่ใช่ใครก็ฉีดได้นะคะ ต้องเป็นคนที่รู้ว่าจะฉีดเข้าชั้นหนังแท้อย่างไรด้วย

ฉีดโดยคุณหมอที่มีประสบการณ์ อย่างที่พี่สาวได้เกริ่นไป การฉีดรีจูรันต้องฉีดเข้าที่ชั้นหนังแท้ค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนทำหัตถการที่คลินิกไหนก็ตาม พี่สาวอยากแนะนำว่าอย่างน้อยดูใบประกอบโรคศิลป์ของคุณหมอก่อน ปกติแล้วร้านที่ได้มาตรฐานเขาก็จะโชว์ใบประกอบโรคของคุณหมอเอาไว้เลย หรือถ้าไม่เห็นลองสอบถามหน้าเคาเตอร์ร้านได้เลยค่ะ

ราคาไม่ถูกเว่อร์จนเกินไป รีจูรันเพิ่งเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่เนื่องจากความนิยมและกระแสในโซเชียลทำให้คลินิกต่าง ๆ นำรีจูรันเข้ามาทำการตลาดแข่งกันกันเป็นอย่างมาก อย่าเพิ่งตกลงซื้อดีลกับราคาที่ถูกเกินไป ราคาเริ่มต้อน Rejuran คือ 8,900 บาท ปริมาณ 2 ซีซี

หรือใครที่อยากฉีดรีจูรันแต่ไม่รู้จะไปฉีดที่ไหนดี นี่เลยยยย! พี่สาวคัดคลินิกเสริมความงามที่น่าเชื่อถือ มีมาตรฐานมาให้แล้ว ตามไปเลือกกันเลย

Rejuran คือสารโพลินิวคลิโอไทด์ที่ได้จาก DNA ของปลาแซลมอน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับ DNA ของมนุษย์จึงมีความปลอดภัยค่อนข้างสูงและได้รับรองจาก อย. ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย นอกจากตัว Rejuran Healer ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแล้ว ยังมี Rejuran I ที่แก้ปัญหารอบดวงตา รอบปาก บริเวณผิวหนังบอบบาง ส่วน Rejuran S โดดเด่นในการช่วยแก้ปัญหารอยแผลเป็น รอยหลุมสิว ใครอยากแก้ปัญหาจุดไหน เรียกได้ว่า Rejuran ช่วยแก้ปัญหาได้ทุกจุด ย้อนวันวานให้หน้าอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ ต้อง Rejuran https://www.aeonmedical.com.sg/rejuran-skin-healer-anti-aging-treatment-for-skin/

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.aeonmedical.com.sg/rejuran-skin-healer-anti-aging-treatment-for-skin/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ