บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

Botulax โบท็อกซ์มาแรงจากเกาหลี เขาว่าดีจริงไหม รีวิวเป็นยังไง

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์มาแรงจากเกาหลี คุณภาพเทียบเท่ากับโบท็อกซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกาในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะไปคลินิกไหน ๆ คุณหมอก็จะแนะนำโบท็อกซ์ Botulax ยี่ห้อนี้ ทำไม Botulax ถึงเป็นที่นิยม? จุดเด่นของ Botulax คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง และจะเลือกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ที่คลินิกอย่างไรดี ติดตามได้ในบทความนี้เลย 

โบท็อกซ์ Botulax คืออะไร?

โบท็อกซ์ Botulax คือ สารบริสุทธิ์ที่ได้จากการสกัดจากแบคทีเรียที่ชื่อว่า Clostridium Botulinum มีฤทธิ์ในการทำให้กล้ามเนื้อที่โดนฉีดเข้าไปคลายตัว ส่งผลทำให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากการขยับของกล้ามเนื้อดูลดเลือนลง Botulax ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลีและประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่า ถ้าหากเลือก Botulax ของแท้จะมีความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

จุดเด่นของ Botulax

  • ผู้ผลิตพยายามพัฒนาสูตรของ Botulax ให้มีความใกล้เคียงกับโบท็อกซ์ต้นตำรับจากประเทศอเมริกายี่ห้อ Allergan มีความบริสุทธิ์น้อยกว่า Allergan แต่ราคาต่างกันเท่าตัว โดย Botulax มีราคาถูกกว่า
  • ออกฤทธิ์รวดเร็วเห็นผลลดริ้วรอยภายใน 7 วัน 
  • ผลลัพธ์คงอยู่ได้ยาวนานประมาณ 3-5 เดือน 
  • ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งประเทศเกาหลีและประเทศไทย 

โบท็อกซ์ Botulax ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง?

  1. ผู้ที่อยากแก้ปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผาก Botulax ให้ผลลัพธ์ของการฉีดโบบริเวณนี้ค่อนข้างดีและผลลัพธ์อยู่ได้นาน
  2. ผู้ที่มีปัญหารอยตีนกา เวลาถ่ายรูปแล้วรู้สึกหมดความมั่นใจเพราะยิ้มแล้วเห็นรอยตีนกา Botulax ช่วยได้ค่ะ แต่เนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่มีการขยับและเคลื่อนไหวตลอดเวลา เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ
  3. แก้ไขปัญหารอยขมวดคิ้ว Botulax ช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้สาว ๆ ได้เช่นกันค่ะ
  4. ลดโหนกแก้ม อยากปั้นหน้าให้สวยดั่งใจ ฉีดโบ Botulax ช่วยลดโหนกแก้มให้เล็กลง ได้รูป เข้ากับรูปหน้าของเราค่ะ
  5. ลดปีกจมูก ปัญหาปีกจมูกบาน ให้โบ Botulax ช่วย คุณหมอจะทำการฉีดบริเวณปีกจมูกและรอบ ๆ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว เวลายิ้มปีกจมูกก็จะไม่บานอีกต่อไป หน้าได้รูปสวยแบบ Natural look
  6. แก้ปัญหายิ้มเห็นเหงือก Botulax ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อทำให้เวลายิ้มจะเห็นเหงือกน้อยลง
  7. ผู้ที่อยากให้คอที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น รอยเหี่ยวย่นหรือคอที่ดูเป็นปล้อง ๆ Botulax ก็ช่วยได้นะ
  8. ผู้ที่อยากลดขนาดของน่องขา อยากให้ก้อนปูด ๆ บริเวณน่องหายไป โบท็อกซ์ Botulax ตอบโจทย์นี้มาก ๆ เนื่องจากกล้ามเนื้อน่องมีขนาดค่อนข้างใหญ่จึงจำเป็นต้องฉีดหลาย ๆ ครั้งจึงจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ
  9. ผู้ที่มีเหงื่ออกมาก โบท็อกซ์ Botulax ช่วยลดการทำงานของต่อมเหงื่อได้หลายบริเวณ เช่น รักแร้ ฝ่ามือ ฝ่าเท้า 

Botulax ราคาเท่าไหร่

ราคาของโบท็อกซ์ Botulax มีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิก บางคลินิกขายแบบเหมาขวด บางคลินิกให้บริการฉีดตามแต่ละจุดบนใบหน้าแบบเหมายูนิต นอกจากนั้นยังขึ้นอยู่กับทำเลของคลินิก ประสบการณ์ของแพทย์ที่ทำการฉีดโบท็อกซ์ Botulax ให้เรา แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะในแอปพลิเคชั่น GoWabi มีโปรโมชั่นฉีดโบท็อกซ์ Botulax ในราคาสุดคุ้ม มั่นใจได้ว่าจะได้ดีลราคาดีที่สุดแน่นอน โดยราคาของ Botulax มีราคาคร่าว ๆ ดังนี้เลย

  • Botulax 100 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท
  • Botulax 200 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

วิธีเช็ก Botulax ของแท้

โบท็อกซ์ Botulax

การเช็ก Botulax สำหรับมือใหม่แล้วอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่โดยทั่วไปแล้วหลักการเช็กก็คือเช็กจากแหล่งผลิต เลขล็อตข้างในขวดและกล่องตรงกันหรือไม่ และถ้าหากมี QR Code ให้สแกน ลองสแกนดูแล้วดูว่าข้อมูลที่โชว์บน QR Code บนกล่องและบนขวดยามีความถูกต้องเหมือนกันไหม 

เมื่อเปิดดูขวดยาข้างในแล้ว จะเห็นเป็นลักษณะยาสีขาวเคลือบอยู่ที่ก้นขวด โดยคุณหมอจะต้องเตรียมยาโดยการผสมน้ำเกลือเข้าไปข้างในขวดจึงจะได้สารโบท็อกซ์ที่จะนำมาฉีดให้แก่เรา

ฉีด Botulax ที่ไหนดี

การเลือกคลินิกที่จะทำการฉีดโบท็อกซ์ให้เรานั้นเป็นสิ่งที่อยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาให้ดีค่ะ เพราะว่าคลินิกที่ได้มาตรฐานเขาก็จะใช้ของใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน และมั่นใจได้เลยว่าใช้โบท็อกซ์แท้แน่นอน เทคนิคการฉีดก็จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณหมอ โดยเบื้องต้นอยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาการเลือกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ที่ไหนดีตามนี้เลยค่ะ 

ความน่าเชื่อถือของคลินิก คลินิกที่เราเลือกมีรีวิวจากคนธรรมดาเป็นอย่างไรบ้าง ที่เน้นว่าเป็นคนธรรมดาเพราะบางครั้ง influencer ก็จะรับรีวิวคลินิกนั้น ๆ ซึ่งโดยปกติแล้วเขาก็จะรีวิวไปในทิศทางที่ดี

ประสบการณ์ของคุณหมอ คุณหมอที่ทำการฉีดโบท็อกซ์ให้เรามีใบประกอบโรคอย่างถูกต้องหรือเปล่า และคุณหมอมีประสบการณ์ในเรื่องของการฉีดโบท็อกซ์มากี่ปีแล้ว ฉีดไปทั้งหมดกี่เคส คำถามเหล่านี้ก็จะช่วยคัดกรองคุณหมอให้เราได้ค่ะ 

โบท็อกซ์ที่ฉีดเป็นของแท้หรือเปล่า การตรวจสอบโบท็อกซ์แท้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ ในปัจจุบันมีโบท็อกซ์หิ้วและโบท็อกซ์ของปลอมเข้ามาสู่ประเทศไทยในปริมาณมาก เลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ตั้งแต่ต้นก็จะช่วยคัดกรองในเรื่องนี้ได้ค่ะ 

พี่สาวคัดมาให้แล้วคลินิกสุดปังที่มียอดขายบน Application โกวาบิมากที่สุด อ่านที่นี่เลย คัดมาให้แล้ว! 10 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดีที่สุดในปี 2023

โบท็อกซ์ Botulax จากเกาหลี ถือว่าเป็นโบท็อกซ์มาแรงอีกยี่ห้อหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ด้วยความมาแรงขนาดนี้ของปลอมของหิ้วก็มีเข้ามาเยอะแยะมากมายตามมาด้วย เพราะฉะนั้นก่อนฉีดโบท็อกซ์ Botulax พี่สาวขอแนะนำว่าอยากให้เพื่อน ๆ เลือกจากคลินิกที่ได้มาตรฐานเป็นอันดับแรกก่อนเลยค่ะ พี่สาวคัดมาให้แล้วคลินิกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ชื่อดัง พร้อมกับดีลเด็ด ๆ และโปรโมชั่นมากมาย คลิกเลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ