บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/06/2023

ต้องรู้ก่อนจิ้มโบท็อกซ์ BTXA คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์ที่มีใช้อยู่ในประเทศไทยมีอยู่มากมายหลายยี่ห้อ แหล่งที่มาก็แตกต่างกัน วิธีการผลิตและคุณสมบัติก็แตกต่างกันไปด้วย หนึ่งในโบท็อกซ์ยี่ห้อที่ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ เป็นอย่างมากก็คือโบท็อกซ์ BTXA โดยถูกคิดค้นและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกาและมีงานวิจัยมากกว่า 300,000 เคส ทำให้โบท็อกซ์ BTXA ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก GoWabi ชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักกับ BTXA ให้มากขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจฉีดโบตัวนี้ต้องรู้อะไรบ้าง 

โบท็อกซ์ BTXA คืออะไร?

โบท็อกซ์ BTXA

BTXA คือ Clostridium botulinum toxin type A Hall strain ซึ่งมีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% สารโบทูลินั่มท็อกซินเมื่อฉีดเข้าไปที่มัดกล้ามเนื้อจะทำให้กล้ามเนื้อมัดนั้นเป็นอัมพาตไม่สามารถขยับได้ชั่วคราว จึงส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดจากการขยับกล้ามเนื้อดูลดเลือนลงไปด้วย 

BTXA โดดเด่นในเรื่องลดริ้วรอยตรงจุด ปรับรูปหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะด้วยสรรพคุณของตัวยาที่มีส่วนในการยับยั้งมัดกล้ามเนื้อทำงานได้ลดลงชั่วคราว จึงทำให้ BTXA เป็นตัวช่วยได้ในหลายอาการ ไม่ว่าจะเหงื่อใต้วงแขน อาการไมเกรน ริ้วรอยตีนกา ลดปัญหากล้ามที่แขน ขา หรือ น่อง ทั้งยังปลอดภัยและมั่นใจในผลลัพธ์ด้วยการรับรองมาตรฐาน GMP จากประเทศสหรัฐอเมริกา

โบท็อกซ์ BTXA ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

  1. ช่วยปรับโครงหน้าให้มีกรอบหน้า ที่ชัดเจนเสริมสร้างความมั่นใจเมื่อต้องอยู่หน้ากล้อง
  2. ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เช่น ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว ตีนกา
  3. ช่วยลดขนาดของกล้ามเนื้อมัดใหญ่ เช่น ลดน่อง ลดแขน
  4. ช่วยลดอาการปวดไมเกรน เมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อบริเวณขมับมากจนเกินไป
  5. ช่วยลดเหงื่อสำหรับผู้ที่มีปัญหาการเหงื่อออกเป็นจำนวนมาก อ่านโบท็อกซ์รักแร้เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย
  6. ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม

จุดเด่นของโบท็อกซ์ BTXA

  1. BTXA ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยและปรับรูปหน้า สัญชาติฮ่องกงที่ปลอดภัยได้รับการรับรองและมีทะเบียน อย.ประเทศไทย ทั้งยังได้รับมาตรฐานจาก GMP ประเทศสหรัฐอเมริกา
  2. BTXA คือ Botulinum Toxin Type A  ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% ทำให้เกิดการดื้อยาได้ยาก
  3. หมดกังวลเรื่องของปลอม มีการติดสติ๊กเกอร์กันปลอม สามารถตรวจสอบได้

ฉีดโบท็อกซ์ BTXA อยู่ได้กี่เดือน

BTXA คือ Clostridium botulinum toxin  type A Hall strain ลดริ้วรอยตรงจุด ปรับรูปหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐาน GMP นอกจากจะเด่นเรื่องการเห็นผลไวและมีคุณภาพสูงแล้ว อีกเรื่องโดดเด่นไม่แพ้กัน คือ เรื่องระยะเวลาที่ตัวยาออกฤทธิ์ ซึ่ง BTXA สามารถออกฤทธิ์ได้นานถึง 4 – 6 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยของผู้ใช้ด้วย

โบท็อกซ์ BTXA ราคาเท่าไหร่

เนื่องจากความป๊อปปูล่าร์ของโบท็อกซ์ BTXA ทำให้เรามีตัวเลือกการฉีดโบท็อกซ์ BTXA จากคลินิกเสริมความงามมากมาย ราคาของ BTXA มีความแตกต่างกันไปตามแต่ละแพ็กเกจ แต่ละโปรโมชั่นของทางคลินิก บางคลินิกขายแบบเหมายูนิต บางคลินิกให้บริการฉีดโบท็อกซ์ตามตำแหน่ง เพราะฉะนั้นราคาจึงมีความแตกต่างกันมาก คำถามที่สำคัญก่อนจะเลือกฉีด BTXA ก็คือเราต้องการจะแก้ปัญหาอะไร

ราคาโบท็อกซ์ BTXA 100 ยูนิต เริ่มต้น 4,590 บาท หาได้ที่นี่เลย คลิก

ใครที่กำลังสนใจฉีดโบท็อกซ์ BTXA อย่าลังเล BTXA เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อโบท็อกซ์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก และด้วยงานวิจัยกว่า 300,000 งานเป็นที่การันตีว่า BTXA มีความปลอดภัย ทั้งยังได้รับการรับรองจาก อย. ของประเทศไทยอย่างถูกต้อง ใครที่สนใจสามารถสอบถามคลินิกเสริมความงามเจ้าประจำได้เลย เพราะ BTXA เขาเป็นพาร์ทเนอร์กับคลินิกมากมายเลยล่ะ สวยขึ้นง่าย ๆ ด้วย BTXA

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ