บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

04/04/2023

โบยอดนิยมจากเกาหลี โบท็อกซ์ Hugel มีจุดเด่นยังไง ใครควรฉีดบ้าง

แชร์บทความนี้

เมื่อพูดถึงโบท็อกซ์พรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี อีกยี่ห้อหนึ่งที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือ โบท็อกซ์ Hugel ที่กำลังเป็นที่นิยมของสาว ๆ สายโบ คุณภาพเทียบเท่าโบท็อกซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความไว้วางใจจากคลินิกเสริมความงามและโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำทั่วประเทศ คุณสมบัติของโบท็อกซ์ hugel จะเป็นอย่างไรบ้าง ใครเหมาะที่จะฉีดโบท็อกซ์ตัวนี้ ราคาเป็นอย่างไรคุ้มค่าหรือเปล่านะ ตามไปดูกันเลยค่ะ

โบท็อกซ์ Hugel คืออะไร?

โบปังหน้าเป๊ะต้องโบท็อกซ์ hugel ถูกผลิตมาจาก Botulinum toxin ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อที่ถูกฉีดเข้าไปเป็นอัมพาตชั่วคราว เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือนฤทธิ์ของโบท็อกซ์ก็จะค่อย ๆ หายไป กล้ามเนื้อจะสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง และเราสามารถเห็นริ้วรอยกลับมาได้เหมือนเดิม โบท็อกซ์ Hugel มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 4 – 6 เดือน 

จุดเด่นของ โบท็อกซ์ Hugel

  • ได้รับการรับรองจากอย. ประเทศไทยและองค์การอาหารและยาจากประเทศเกาหลี จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยแน่นอน 
  • มีความบริสุทธิ์ถึง 99.51%
  • เป็นโบท็อกซ์ที่ออกฤทธิ์เร็วภายใน 2-3 วัน เมื่อฉีดไปแล้วเห็นผลลัพธ์ได้ไว 

ใครเหมาะที่จะฉีดโบท็อกซ์ Hugel บ้าง

  • ผู้ที่ต้องการปรับหน้าให้เป็น V Shape โบท็อกซ์ Hugel ช่วยให้ใบหน้าเรียวได้รูป
  • ผู้ที่ต้องการทำให้ขนาดของปีกจมูกดูเล็กลง ทำให้ปีกจมูกสวยได้รูป 
  • ผู้ที่มีรอยเหี่ยวย่นหรือรอยพับที่คอ โบท็อกซ์ Hugel ลดการหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อคอทำให้ริ้วรอยดูจางลง 
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าปรับรูปหน้ายกคิ้วและมุมปาก
  • ผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว และรอบดวงตา
  • ผู้ที่ต้องการลดเหงื่อใต้วงแขนและกลิ่นกายสามารถใช้ โบท็อกซ์ Hugel ฉีดโบท็อกซ์รักแร้ได้
  • ผู้ที่ต้องการทำให้น่องเรียว ช่วยลดขนาดของกล้ามเนื้อน่อง 
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับก้นทำให้ผิวที่ดูหย่อนคล้อยตึงขึ้น ก้นดูได้รูปทรงที่สวยงาม
  • ผู้ที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรม ช่วยลดอาการปวดตึงคอบ่าไหล่ 

โบท็อกซ์ Hugel อยู่ได้กี่เดือน

เมื่อฉีดโบท็อกซ์ hugel จะเริ่มรู้สึกตึง ๆ หน้าหลังฉีด และจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ภายใน 2-3 วัน โดยผลลัพธ์ของโบท็อกซ์ hugel จะอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของโบท็อกซ์ในแต่ละบุคคลและการดูแลตัวเองหลังจากทำโบท็อกซ์ ทำอย่างไรให้ผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกซ์อยู่ได้นานขึ้น อ่านที่นี่เลย อย่าหาทำ! 7 ข้อห้ามหลังฉีดโบท็อกซ์ เพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะปัง

เช็กโบท็อกซ์ Hugelของแท้อย่างไร

ด้วยความนิยมและคุณภาพของโบท็อกซ์ hugel ทำให้มีโบท็อกซ์ hugel ของปลอมและของหิ้วเข้ามาในประเทศไทยเยอะมาก เพื่อการเซฟตัวเองพี่สาวขอแนะนำให้ตรวจสอบโบท็อกซ์ว่าเป็นของแท้หรือของปลอมทุกครั้งก่อนที่จะทำการฉีดเข้าไปในใบหน้าของเรา หากคลินิกไหนไม่ยอมให้เราตรวจสอบอย่างโปร่งใส อย่ายอมให้เขาฉีดเข้าไปในร่างกายของเราเด็ดขาดค่ะ 

วิธีการตรวจสอบโบท็อกซ์ hugel ของแท้มี 6 จุดสังเกตที่สามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ตามนี้เลยค่ะ 

โบท็อกซ์ Hugel
  1. ที่บริเวณก้นกล่องระบุวันผลิต วันหมดอายุ และล็อตการผลิตที่ชัดเจน 
  2. ฝาขวดมีสีขาว ไม่มีร่องรอยการเปิด ปิดซีลสนิท
  3. ฝาปิดกล่องติดกาว ไม่มีการเปิดออกปิดสนิทมาจากโรงงาน 
  4. ด้านข้างกล่องระบุเลขรับแจ้งผลิตบริษัทผู้นำเข้าและโรงงานผลิตชัดเจน
  5. ก้นขวด มีลักษณะเป็นฟิล์มสีขาวขุ่น ด้านในเป็นกึ่งสุญญากาศ 
  6. ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้โดยการสแกน QR Code ขูดและสแกน เช็กเพื่อความชัวร์ เมื่อเราทำการสแกนแล้วข้อมูลที่โชว์ขึ้นมาจะต้องตรงกับข้อมูลที่อยู่บนตัวผลิตภัณฑ์ 

เมื่อมาถึงขั้นตอนนี้ก็สามารถมั่นใจได้แล้วค่ะว่าโบท็อกซ์ hugel ที่นำมาฉีดเข้าสู่ร่างกายของเรานั้นเป็นของแท้ 100% 

โบท็อกซ์ Hugel ราคาเท่าไหร่

ราคาของโบท็อกซ์ hugel นั้นมีความแตกต่างกันค่อนข้างมากขึ้นอยู่กับว่าคลินิกที่เราไปฉีดโบท็อกซ์ให้บริการฉีดโบท็อกซ์ hugel แบบไหน บางคลินิกให้บริการฉีดแบบเหมายกขวด บางร้านก็ให้บริการฉีดเหมาเป็นตำแหน่ง บางร้านก็แบ่งขายเป็นยูนิต เพราะฉะนั้นเราอาจจะต้องถามตัวเองก่อนค่ะว่าบริเวณที่เราต้องการแก้ไขปัญหานั้นคือจุดไหนบ้าง พอเราตอบคำถามตรงนี้ได้แล้วเราก็จะสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับเราได้

โบท็อกซ์ hugel 50 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2,999 บาท

โบท็อกซ์ hugel 100 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

ฉีดโบท็อกซ์ Hugel ที่ไหนดี

อีกคำถามหนึ่งที่เป็นคำถามสำคัญเลยก็คือแล้วเราจะไปฉีดโบท็อกซ์ hugel ที่ไหนดีล่ะ? พี่สาวขอแนะนำว่าให้เลือกจากคลินิกที่เราไว้วางใจและเราสามารถเดินทางสะดวกก่อนค่ะ แต่ถ้าหากใครยังไม่มีคลินิกในใจ พี่สาวขอแนะนำคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่มีรับมาตรฐานในแอปพลิเคชั่นโกวาบิ สาว ๆ มั่นใจได้เลยค่ะว่า คลินิกเหล่านี้ให้บริการฉีดโบท็อกซ์ hugel ของแท้อย่างแน่นอน คลิกเลย 

ยังไม่รู้ว่าจะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดีใช่ไหม อ่านนี่เลย คัดมาให้แล้ว! 10 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดีที่สุดในปี 2023

ใครตัดสินใจได้แล้วบ้างคะว่าโบท็อกซ์ hugel คือโบท็อกซ์ที่เรากำลังตามหาหรือเปล่า โบท็อกซ์ hugel เป็นโบท็อกซ์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลีจึงมีความมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสูง แต่อย่างไรก็ตามโบท็อกซ์ hugel ของปลอมในตลาดก็ยังมีอยู่มากค่ะ ประเด็นสำคัญก่อนฉีด Botox ทุกครั้งควรตรวจสอบว่าโบท็อกซ์ hugel นั้นเป็นของแท้หรือเปล่า ถ้าเกิดปัญหาตามมาเราจะได้ตรวจสอบแหล่งที่มาและร้องเรียนกับผู้เกี่ยวข้องได้ค่ะ 

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ปาก Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ