บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

26/06/2023

ปากสวยจึ้ง! ด้วยการยกมุมฉีดปากเกาหลี พร้อม ref สวย ๆ

แชร์บทความนี้

เทรนด์ใหม่มาแรง ยกมุมฉีดปากเกาหลีด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ประเทศเกาหลีเป็นต้นกำเนิดเทรนด์ความสวยความงามหลาย ๆ เทรนด์ หนึ่งในนั้นก็คือการฉีดฟิลเลอร์ยกมุมฉีดปาก ยกมุมฉีดปากเกาหลี (Lift edge filler) คืออะไร แตกต่างกับการฉีดฟิลเลอร์ปากแบบเก่าอย่างไร ใครเหมาะที่จะยกมุมฉีดปากเกาหลีบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

ยกมุมฉีดปากเกาหลีคืออะไร

คือเทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากที่มาจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีคำภาษาอังกฤษ (ที่ถูกแปลมาจากภาษาเกาหลีอีกที) ว่า “Lift edge filler” หรือก็คือการฉีดยกมุมปากนั่นเอง ซึ่งยกมุมฉีดปากเกาหลีมีความแตกต่างจากการฉีดฟิลเลอร์ปากตามปกติก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ปากแบบเก่าเน้นเพิ่มวอลลุ่มทั่วทั้งปากให้มีความอวบอิ่ม ซึ่งการยกมุมฉีดปากเกาหลีจะเน้นมุมปากให้มีการยกขึ้นคล้ายกับกำลังยิ้มอยู่เบา ๆ

แน่นอนว่าฟิลเลอร์ที่เหมาะสำหรับงานยกมุมฉีดปากเกาหลีก็คือฟิลเลอร์ชนิด hyaluronic ซึ่งจะถูกฉีดเข้าไปบริเวณมุมปากเพื่อยกมุมปากขึ้นให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับสาว ๆ เกาหลีมาก เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้ามีความอ่อนหวาน อ่อนโยน ดูน่าเข้าหา เหมือนกับคนที่กำลังมีความสุขตลอดเวลา

ยกมุมฉีดปากแบบเกาหลีเหมาะกับใครบ้าง

ช่วยแก้ปัญหา resting bitch face เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ คนที่มีปัญหาหน้าดูโกรธดูบึ้งอยู่ตลอดเวลา ส่งผลทำให้คนไม่กล้าเข้าหา การยกมุมฉีดปากเกาหลีสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้

ดาราสาวคริสเต็นที่ได้ชื่อว่าหน้าบึ้งตลอดเวลา
ดาราสาวคริสเตนที่ได้ชื่อว่าหน้าดูเหมือนไม่สบอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

เมื่ออายุมากขึ้นส่งผลทำให้มุมปากมีแนวโน้มตกลง อายุที่มากขึ้นเป็นเหตุ การยกมุมฉีดปากเกาหลีช่วยทำให้เราได้ลุคอ่อนเยาว์กลับคืนมา

ต้องการให้ได้ทรงปากตามเทรนด์ การยกมุมปากขึ้นเบา ๆ จะทำให้ปากดูยาวขึ้น รอยยิ้มก็จะดูกว้างกว่าเดิม สดใส อ่อนเยาว์กว่าเดิ รวม ๆ แล้วจะทำให้ใบหน้าดูซอฟลง 

เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากศัลยกรรม การฉีดฟิลเลอร์ผลลัพธ์ของมันจะอยู่เพียงชั่วคราวเท่านั้นและขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ก็ไม่ยุ่งยากใช้เวลาไม่นาน หากเทรนด์เกิดเปลี่ยนก็สามารถออกแบบทรงปากใหม่ได้เสมอ

ขั้นตอนการยกมุมฉีดปากเกาหลี 

ขั้นตอนการยกมุมฉีดปากเกาหลีมีความเหมือนกันกับการฉีดฟิลเลอร์ปากธรรมดาทั่วไปเลยค่ะ แต่จะแตกต่างกันที่เทคนิคการฉีด โดยทั้งนี้ก็ต้องไปรับการประเมินจากคุณหมอก่อนว่าจะใช้เทคนิค ยี่ห้อฟิลเลอร์ และปริมาณฟิลเลอร์เท่าไหร่ ขั้นตอนการฉีดตามนี้เลย

  1. รับการประเมินปรับรูปทรงปากกับคุณหมอ
  2. ทำความสะอาดริมฝีปาก
  3. แปะยาชาประมาณ 30 นาที
  4. ตรวจสอบฟิลเลอร์ว่าเป็นของแท้หรือไม่ โดยส่วนใหญ่แล้วทางคลินิกจะนำกล่องมาให้ดูและแกะกล่องต่อหน้าเรา
  5. คุณหมอทำการฉีดฟิลเลอร์ปาก เริ่มจากการฉีดเพิ่มวอลลุ่มบริเวณเนื้อปาก (หากต้องการ)

อยากดูแลให้ฟิลเลอร์ปากอยู่กับเรานาน ๆ อ่านบทความนี้เลย 10 เคล็ดลับดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก และตอบคำถามที่พบบ่อย

Ref ยกมุมฉีดปากเกาหลีสวย ๆ

ยกมุมฉีดปากเกาหลีใช้ฟิลเลอร์ตัวไหนดี

มียี่ห้อฟิลเลอร์ฉีดปากมากมายที่สามารถนำมาฉีดยกมุมปากแบบเกาหลีได้ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าฟิลเลอร์ที่เหมาะแก่การฉีดยกมุมปากแบบเกาหลีนั้นควรเป็นชนิด Hyaluronic ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เพราะจะให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยยี่ห้อที่เหมาะกับงานนี้ได้แก่ Restylane, Juvederm Volbella อย่างไรก็ตามฟิลเลอร์ปากนั้นมีให้เลือกหลายยี่ห้อมากจริง ๆ และไม่ใช่ว่าทุกคลินิกจะมียี่ห้อที่เราต้องการเสมอไป สามารถเข้าไปหายี่ห้อฟิลเลอร์ปากเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย คัดมาให้แล้ว! เลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ตัวไหนตอบโจทย์เรา

สาว ๆ คนไหนที่อ่านแล้วอยากยกมุมฉีดปากเกาหลีเพื่อตามเทรนด์กับเขาบ้าง พี่สาวขอแนะนำเป็นอย่างแรกเลยค่ะว่าให้เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือเป็นอันดับแรกเลย เพราะในปัจจุบันต้องบอกก่อนเลยว่ามีฟิลเลอร์ปลอมในท้องตลาดเยอะมากเลยทีเดียว เราเป็นผู้บริโภคค่ะ เรามีสิทธิ์เลือก หน้าของเรา เงินของเราก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด ถูกต้องไหมคะ นี่เลย พี่สาวคัดมาให้แล้ว ไม่รู้ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี ตามลิงก์นี้ไปเลยยย คัดมาให้แล้ว ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดีที่สุดในปี 2023!

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.realself.com/news/lift-edge-filler-lip-filling-technique-from-korea

https://www.allure.com/story/lift-edge-filler-korea-lip-filler-trend

https://birminghammedspa.com/lip-fillers/lip-lift-edge-filler-troy-mi/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ