บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/06/2023

คัดมาให้แล้ว! เลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ตัวไหนตอบโจทย์เรา

แชร์บทความนี้

ใครอยากปากสวยจึ้งก็หนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ปาก อยากฉีดฟิลเลอร์ปาก แต่ยี่ห้อฟิลเลอร์ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี มากไปกว่านั้นแต่ละยี่ห้อก็มีอีกหลายรุ่นให้เลือกอีก ความแตกต่างของแต่ละยี่ห้อเป็นอย่างไร คุณสมบัติล่ะ จะฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีหาคำตอบได้ในบทความนี้เลย 

กำหนดความต้องการของเราให้ชัดเจน

ก่อนที่เราจะฉีดฟิลเลอร์ปาก เราต้องตกลงกับตัวเองให้ชัดเจนว่าสิ่งที่เราต้องการนั้นคืออะไรกันแน่ เพราะความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน รูปร่างตามธรรมชาติของริมฝีปากของเราก็ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นการออกแบบแต่งเติมริมฝีปากให้สวยจึ้งตามแต่ละบุคคลนั้นจึงเป็นเรื่องเฉพาะตัวมาก ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการ การชัดเจนกับความต้องการของเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด 

ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้ริมฝีปากอวบอิ่ม

สำหรับการเพิ่มวอลลุ่มให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มนั้น การฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิคที่มีเนื้อนิ่ม มีความละเอียดอ่อน ให้ความเรียบเนียน ซึ่งฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Juvederm Volbella และ Restylane ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ในกรณีนี้

ต้องการปรับเปลี่ยนรูปทรงปากให้สวยจึ้ง 

ต้องการปรับเปลี่ยนรูปทรงปากให้สวยจึ้งควรใช้ฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูโรนิค ควรเลือกฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติเนื้อค่อนข้างแข็งเพื่อให้สามารถปั้นรูปทรงของปากใหม่ได้ตามที่เราต้องการ ยี่ห้อที่แนะนำสำหรับกรณีคือ Restylane Defyne

ต้องการลบเลือนรอยพับบนริมฝีปาก

ไม่ชอบเลยที่ปากเป็นรอยพับและริ้วรอยต่าง ๆ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มฟิลเลอร์ไฮยาลูโลนิคก็สามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ ปากจะดูเรียบเนียนน่าจูบ ทำให้รอยต่าง ๆ ดูลดลง ฟิลเลอร์ที่แนะนำสำหรับกรณีนี้ได้แก่ Belotero, Juvederm Classic, Juvederm Vollure 

เมื่อเราทราบความต้องการของตัวเองชัดเจนแล้ว ก็มีจะข้อมูลที่ช่วยให้คุณหมอเลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีให้กับเราได้อย่างเหมาะสม และช่วยทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์เรามากที่สุด แล้วในกรณีที่เราต้องการอยากได้ประโยชน์จากการฉีดฟิลเลอร์ทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมานี้เลยล่ะ หากเป็นกรณีนี้ก็สามารถให้คุณหมอช่วยเลือกฟิลเลอร์ตามงบประมาณของเราได้เลยค่ะ คุณหมอทุกคลินิกยินดีที่จะให้คำแนะนำแก่เราอยู่แล้ว

เลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี

ยี่ห้อฟิลเลอร์ปากที่พี่สาวนำมาเขียนในบทความนี้ เป็นฟิลเลอร์ปากตัวฮิตที่สามารถหาได้ในประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากคุณหมอและผู้รับบริการ จะมียี่ห้อไหนรุ่นอะไรที่เหมาะกับการนำมาฉีดปากบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ 

Restylane Kysse

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane kysse

Restylane Kysse เป็นฟิลเลอร์ทำขึ้นมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มวอลลุ่มและคงความชุ่มชื้นให้แก่ปาก เหมาะในการใช้เพื่อเพิ่มขนาดอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ปากดูหนาหรือเหมือนมีฟิลเลอร์เข้าไปเยอะเกินไป นอกจากนี้ Restylane Kysse มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานขึ้น และไม่ต้องมีการเติมเต็มบ่อยครั้งในอนาคต ฉีดครั้งนึงอยู่นานได้ถึง 1 ปี

Restylane Classic 

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane classic

เป็นฟิลเลอร์ปากที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้แก่ปาก ช่วยเติมเต็มปากให้มีความกระชับและเรียบเนียนสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีเส้นรอบปากเนียน ปั้นทรงง่าย เพราะ Restylane Classic มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นาน  6-8 เดือน ไม่ต้องมีการเติมเต็มบ่อยครั้ง 

Restylane Vital light 

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane vital light

Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง โดยเน้นการใช้กับผิวหน้า เพื่อช่วยปรับผิวหน้าให้กระชับและมีความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Restylane Vital Light ยังสามารถนำมาใช้ในการลดเลือนเส้นริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ บนผิวปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูมีเนื้อเนียนเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นานประมาณ 6-9 เดือน

Restylane Defyne

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane defyne

Restylane Defyne เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยในการสร้างเพิ่มวอลลุ่ม ช่วยให้ปากดูมีความฟูและช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์และเนียนนุ่มขึ้น ฟิลเลอร์นี้ยังมีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานถึง 12 เดือน 

Juvederm Volift

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี juvederm volift

Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้กับปาก โดยเน้นการใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างความกระชับและยืดหยุ่นให้กับปาก และลดเลือนเส้นริ้วรอยบนปากได้อย่างดี คุณสมบัติของ Juvederm Volift มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานถึง 12 เดือนเลยทีเดียว 

Juvederm Volbella

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี juvederm volbella

Juvederm Volbella เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเสริมความงาม ฟิลเลอร์ชนิดนี้มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) มีความละเอียดและเนียนมากขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ฉีดเพื่อเสริมปรับรูปร่างของปากและให้ลุคธรรมชาติ อยู่ได้นานถึง 8-12 เดือน

Neuramis Deep

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี neuramis

Neuramis Deep เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Medytox จากประเทศเกาหลีใต้ มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื้นให้กับปาก โดยเน้นการใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีปริมาณและขนาดที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ ซึ่งจะช่วยให้ปากดูหนาและเรียบเนียนมากขึ้น Neuramis Deep มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นาน 4-6 เดือน

Swiss Filler Intense กล่องชมพู

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี bolotero

Swiss Intense Filler เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดย Merz Aesthetics Thailand มีส่วนประกอบหลักคือไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic) เหมาะสำหรับการเติมเต็มบริเวณที่มีการขยับใบหน้า เช่น เติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่ม เติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ช่วยให้ปากดูหนาและมีความสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

หวังว่าบทความฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีจะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ไอเดียในการเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากได้อย่างเหมาะสมนะคะ หากยังไม่แน่ใจสามารถปรึกษาคุณหมอที่เราจะไปฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีที่จะให้คำแนะนำว่าฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนจะทำให้เราได้ลุคที่เราต้องการในงบประมาณที่เรามีได้มากที่สุด ส่วนใครยังไม่รู้ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี พี่สาวขอแนะนำให้อ่านบทความนี้เลยค่ะ

หากใครๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

​​https://www.visagecosmeticclinic.com/what-to-know-about-lip-fillers-and-how-to-choose-the-best-one-for-you/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ